Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Truyen nguoi lon cam tre con (18+)

Chơi lính
By Gayxxxmax - Người dịch : Vũ Quốc

Tên tôi là Jack, tôi là một sinh viên đại học 22 tuổi. Tôi muốn kể cho bạn nghe về cuộc phiêu lưu ái tình đồng giới mà tôi vừa trải qua không thể nào quên được. Tôi luôn được bọn trai trẻ để ý nhưng người tôi thật sự để ý lại là những người mặc quân phục.
Câu chuyện này bắt đầu vào ngày tết đầu năm. Tôi đến dự một party “hữu nghị” tại một câu lạc bộ sinh viên. "Hữu nghị" vì họ sẵn sàng cho đối phương làm tình tại chỗ - tại câu lạc bộ, cả nam lẫn nữ. Tôi thích đi dự party như vậy bởi vì ở đó luôn chật ních những gã vạm vỡ hứng tình cháy bỏng. Hầu hết những gã đàn ông ở đây không phải là giới đồng tính nhưng dù vậy họ vẫn khá cởi mở về tình dục. Họ thường cho tôi ngồi ở một vị trí thoái mái để xem họ làm tình tập thể. Tôi thật sự không thích nhìn cảnh những gã đàn ông hứng tình thọc cặc vào lồn những ả đàn bà trong khi những người khác đứng quanh cổ vũ. Suối thời gian xem họ làm tình, tôi cứ mơ màng nghĩ đến những gã đó đang đụ lổ đít mình. Đôi lúc tôi phải đi vào nhà tắm để thủ dâm bởi vì có vài gã đụ dai hàng giờ đồng hồ và khi họ thét lên bắt đầu xuất tinh chảy ướt háng thì chính là lúc tôi nổi hứng, ắt là sẽ không kềm chế được và sẽ quỳ xuống liếm dái họ.
Party tối nay cũng tồi tệ như vậy. Tiếng nhạc thật ồn ào kinh khủng và mọi người đang khiêu vũ vui vẻ. Có một thùng bia lớn và whisky đủ loại cũng những những thứ rượu cồn khác. Tôi bỏ đi đến một bàn để uống rượu, khi đó có một nhóm 3 anh chàng hải quân trẻ bước vào. Tôi xuýt làm đổ bia khi nhìn thấy những gã này. Họ thật đẹp trai gợi tình làm sao ! Bọn họ vào khoảng 18, 19 tuổi, tóc cắt ngắn, mặc đồng phục hải quân, mang giày bóng loáng. Hai người đầu tiên đang mang một vại rượu pân lớn (dịch theo tự điển chứ không biết là thứ rượu gì !!!) và người thứ ba là người đẹp trai nhất, theo sau họ. Hai gã lính hải quân đặt vại rượu xuống và một trong hai người nói lớn “Này Ben, tớ và Rick đi kiếm gái đây. Bọn tớ ra ngoài một lát nhé...” Cả hai người đi ra, chỉ còn lại gã thanh niên đẹp trai một mình.
Là người thích giao kết bạn bè, vã lại người thanh niên này trông rất lực lưỡng nên tôi đến gần và tự giới thiệu. Tôi không hy vọng nhiều người thanh niên này là một tay đồng dâm, nhưng anh chàng trông rất nóng bỏng hấp dẫn khiến tôi cứ nghĩ nếu không cua được anh chàng thì tôi chắc chết mất.
Tôi đến và uống một cốc rượu pân. Loại rượu pân này chỉ khoảng 25% là rượi pân Hawaii, còn lại thì toàn là cồn. Tôi nhìn vào bảng tên của người lính hải quân thấy Ghi
là Private Hardwick.
Tôi nói, "Xin chào, tôi là Jack Jones. Tên bạn là gì ?"
Người lính đáp, "Ben Private Hardwick"
Tôi bắt đầu hỏi như vô tình:"Thế anh có hẹn với bạn gái à
Ben trả lời "Ôi trời, tôi không hẹn hò gì cả. Tôi mới ra phố tối qua. Bọn ba người chúng tôi tham gia huấn luyện xong và chúng tôi đến đây ngay. Mấy đứa bạn tôi là người ở đây, họ đưa tôi đến dự party. Tôi là người Dallas ở bang Texas".
Tôi lập tức bị người lính này thu hút. Anh chàng trông xinh trai và giọng nói rắn rỏi, dứt khoát. Tôi đoán việc hô chào, tập luyện trong hải quân đã tạo cho anh chàng này một giọng nói gợi cảm như vậy. Tôi bắt đầu phân vân không biết có nên hỏi anh ta có phải là dân đồng tính hay không, nhưng ý nghĩ ấy tắt ngấm khi anh ta nói tiếp... "Tôi có cô bạn gái ở Dallas. Tôi thật tình cũng mong cô ta có mặt ở đây".
"Thế thì không tệ đâu", tôi chêm vào.
Vậy ra, người lính trẻ này là một gã đàn ông thực thụ. Mặt khác, gã đã không gặp bạn gái trong nhiều tuần, gã đang cô đơn, gã lại đang ở một thị trấn lạ lẫm, và quan trọng hơn là gã làm cặc tôi khó chịu mỗi khi nhìn gã !. "Anh uống thêm nhé ?" tôi mời.
"Không được, tôi đang chờ đám bạn tôi về đón. Tôi không bao giờ uống rượu chỉ uống ít bia. Tôi nghĩ mình cũng không thích loại rượu pân này".
"Ồ, coi nào, thử một chút xem, ngon lắm đấy. Ngon hơn cả bia nữa", tôi nói dối.
Ben đáp, "Thôi được" và tôi trao cho anh ta một cốc lớn rượu pân. Rượu pân là loại rượu mạnh. "Oa... !", Ben la lên "Loại rượu này nặng đô dữ a !".
"Có lẽ trước đó anh chưa uống rượu, nên cảm thấy như vậy". Anh ta uống hết cốc rượu pân và nói " Anh bạn biết đấy, rượu này cũng khá ngon... Tôi nghĩ tôi phải uống thêm cốc nữa". Chúng tôi nói chuyện văng tục và anh chàng cứ uống trong khi nói chuyện. Còn tôi thì cứ giữ ly mình chỉ nhấp môi chút đỉnh, lúc anh ta ngà ngà say tôi lại tìm cách đổ hết rượu của mình.
Khoảng 1 giờ 30 sáng, sau khi Ben đã nốc hết 4 cốc đầy, anhta bắt đầu quờ quạng,gần như chúi nhủi vào người tôi
Ben nói : "Tôi chắc là mình đã uống say rồi, tôi mong mấy thằng bạn quay lại đưa tôi về". Tôi không thể chờ đợi được nữa, gã trai lực lưỡng này là quả chín để hái và tôi nhất định sẽ hái cho bằng được. Tôi đề nghị đưa gã về nhà và gã vui vẻ nhận lời. Anh chàng cố đứng dậy nhưng lại rơi phịch xuống ghế. Tôi giúp anh ta đứng dậy và dìu anh ta ra xe. Khi ngồi yên vị ở băng ghế bên cạnh tay lái, Ben ngáy khò.
Mọi việc xuông sẻ như tôi đã dự liệu. Tôi đậu xe lại ở phòng ngủ tập thể của tôi, nhặt tất cả những thứ đồ đạc cần thiết cho vào một cái túi và chạy xe tới một chòi câu của chú tôi bên hồ cách nhà tập thể hơn một dặm. Ben vẫn ngáy khò khò. Tôi đưa Ben vào căn chòi, gã hơi tỉnh táo có thể đi được. Anh chàng hỏi chúng tôi đang ở đâu và tôi trả lời rằng tôi đưa anh ta về nhà tôi bởi vì anh ta không được phép lái xe khi say rượu và anh chàng lẩm bẩm "Thế cũng được" hoặc nói gì đó đại loại như vậy. Tôi đưa anh ta vào phòng và dìu anh ta nằm xuống giường.
Tôi để Ben nằm ngay ngắn, tháo khuy áo rồi cởi áo cho gã, rồi lại đặt gã nằm xuống. Bên trong vẫn còn chiếc áo thun màu xanh bó sát người càng làm nổi rõ những đường gân thớ thịt và hai đầu núm vú của gã săn lại vì không khí lạnh ban đêm. Sau đó, tôi mở khóa dây thắt lưng, nới lỏng ra. Tôi cởi quần dài cho gã tuột khỏi chổ kín. Ngay lúc ấy tôi nhận thấy cặc gã đang bị bó sát trong chiếc quần lót cotton màu xanh lá. Tôi tháo giày, ném chúng vào một góc. Tôi lại kéo quần dài của gã rời khỏi đùi và cũng ném xuống sàn.
Tôi tới túi "đồ nghề" và lấy ra 4 sợi dây vải. Tôi cột chặt chân và tay Ben vào 4 góc giường. gã vẫn chưa tỉnh ngay cả khi tôi trói gã.
Khi xong việc, Ben nằm đó rất sexy như như là món ăn đã dọn xong chỉ chờ xơi tái mà thôi. Gã ngủ một cách bình thản trong chiếc áo thun xanh và quần lót của lính bị dãn hết ga bởi khúc dồi của Ben. Đây là một gã Texas nóng bỏng. Bộ ngực gã to vun cao như tấm ván trượt nổi hằn cơ bắp dưới lớp áo thun. Cánh tay gã lực lưỡng giống như những người chơi football. Phần cẳng tay lông nâu dày đặc. Hai đùi săn cơ bắp của gã mạnh mẽ chứng tỏ gã thường được tập luyện ở căn cứ.
Tôi đưa tay sờ lên chân gã. Đôi chân của một gã huyết khí sung mãn cũng lông lá rậm rạp. Tôi lần tay lên đùi Ben để cho đám lông mềm trên đùi gã len vào kẻ tay của mình khiến tôi rạo rực. Cuối cùng thì tay tôi cũng chạm vào quần lót của Ben, dừng lại một chút rồi mò vào quần gã, sờ cu và hai hòn dái của gã xem lớn nhỏ ra sao. Tôi không thể kềm chế lòng dâm dục của mình nên đã cởi quần lót của gã và giờ thì lửa dục bốc lên ngùn ngụt. Nhưng tôi lại muốn đợi tới sáng mai khi Ben thức giấc và tỉnh táo hẳn.
Ben vẫn ngủ say sưa. Tôi thích ngữi mùi đàn ông. Tôi thường ở trong phòng thay đồ ở trường trung học nhiều lần bởi vì tất cả những gã có quần lót nhớp nháp mồ hôi sẽ được tập trung ở đây thay đồ bỏ vào giỏ để mang đi giặt. Hầu hết bọn chúng vừa cởi truồng, vừa huyên thuyên về những cô bạn gái thổi kèn chúng như thế nào, về những lần phạm lỗi khi chơi bóng... Phòng thay đồ chật nức những cánh tay lông lá và cặc dái chúng đầy lông rậm rạp.
Dù sao đi nữa, tôi áp sát mặt xuống háng Ben và hít thật sâu. Trời đất ơi, gã có cái mùi giống hệt như mùi của đội bóng. Tôi rất sung sướng vì gã không mặc những loại đồ thoáng và xài thuốc khữ mùi vì chúng có thể che đậy những cảm giác của mình về một gã đàn ông cường tráng, suy nghĩ như thế khiến tôi nứng lên lúc nào không biết. Tôi kê sát mũi vào quần lót gã nơi gần chỗ hai hòn bi và hít thật lâu để thưởng thức mùi hương nồng của gã. Mùi nơi hai hòn bi của gã lại khiến tôi nhớ đến Mark Hamilton.
Mark là một hậu vệ xuất sắc của đội bóng nhà trường. Một chiều mùa hè, tôi đã vào phòng thay đồ sau khi đội bóng tập luyện cách đó 5 dặm trở về và ban đầu tôi chỉ định tìm quyển sách bỏ quên. Các thành viên đội bóng cởi hết quần áo đồng phục, ném vào giỏ mây và tắm rửa. Tôi bèn chụp lấy chiếc quần của Mark nhét vào túi và chạy tuốt về nhà.
Trong phòng mình, tôi xem xét chiếc quần lót. Nó nhớp nháp mồ hôi và còn dính sót lại mấy cọng lông dái màu nâu sẫm của Mark trên nền vải. Tôi vừa đưa chiếc quần lên mũi ngữi mùi cặc của Mark, vừa sục cặc mình. Nhiều đêm tôi lại mặc quần lót của Mark lại nghĩ về gã và thủ dâm... Đó là chuyện đã qua. Còn bây giờ...
Tôi cởi hết quần áo của mình, để ló ra con cặc đang nứng. Tôi tắt đèn và trèo lên một chiếc giường đôi khác trong nhà. Cặc tôi nứng đụ nhưng nhưng tôi cố kềm không đụng tới chàng trai này, vì tôi biết rằng một khi bắt đầu thì không thể nào dừng lại được và sẽ bắn vung vãi ra giường. Tôi muốn Private Ben Hardwick tỉnh táo và phải la làng khi tôi làm tình với gã. Tôi ép mình để chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, tôi bị đánh thức bởi tiếng la thét của Ben "Này Jack, cái quái quỷ gì vậy. Có phải bạn, Jerry và Rick định đùa với tôi phải không ? Cũng buồn cười thật. Nhưng giờ mau cởi trói cho tôi đi."
Tôi kéo tấm che mắt xuống, ngồi dậy và đứng sát giường gã, toàn thân tôi hoàn toàn trần truồng. Ben liếc nhìn cặc dái to đùng lắm lông lá của tôi rồi quay mặt chỗ khác cứ như là anh chàng không hề để ý đến chúng và rồi quay lại nhìn thẳng vào mặt tôi. Tôi độ chừng những chàng lính trẻ khi đi tắm và lông nhông trong doanh trại cũng không mặc quần áo, kiểu cách này không lạ gì với Ben.
"Coi nào, anh bạn ! Trò đùa kết thúc rồi. Cởi trói cho tôi và để tôi ra khỏi cái giường quái quỷ này đi, hôm nay là ngày nghỉ của tôi, tôi muốn bắt đầu ngày nghỉ của mình".
"Tôi cũng thế", tôi đáp và ngồi xuống một bên giường và nhìn vào đôi mắt xanh của gã. "Jerry ! Rick !", gã gào to hết cỡ.
"Họ không có ở đây đâu", tôi nói. Ben bắt đầu la rống lên cầu cứu. Tôi bảo gã "Cứ la nếu bạn muốn, Ben ạ. Tôi rất khoái nghe giọng la của lính hải quân như thế nào. Không có ai nghe bạn la đâu. Chúng ta đang ở sâu trong rừng, ngôi nhà gần nhất cũng cách đây hàng dặm rồi".
"Mày muốn gì ở tao ?", gã nói.
"Tôi muốn làm tình với bạn, Ben ạ !", tôi vừa nói vừa đặt tay lên quần lót của gã.
"Đồ đĩ !", gã la lên và bắt đầu vặn vẹo người cố để làm lỏng dây trói.
"Coi nào Ben, bình tĩnh nào. Tôi không làm hại bạn đâu. Tôi chỉ muốn ngoài những giấc mơ, bạn sẽ cảm thấy sung sướng trong đời thực của mình. Tôi có thể mang đến cho bạn khoái cảm mà bạn gái của bạn không thể làm được". Tôi bắt đầu nghịch cặc gã và mơn trớn hai hòn bi của gã.
Ben thét lên "Để tao đi, đồ biến thái ! Tao không đụ đàn ông ! Mày không thể nào làm tao sướng được đâu !". Tôi đưa tay kia luồn qua đám lông háng của gã. Ben tiếp tục vặn vẹo người và cố thoát một cách vô vọng. Cuối cùng, anh chàng cũng nhận ra được tình thế của mình. Tôi nhìn gã từ đầu đến chân. Căn phòng lạnh lẽo và hai đầu vú gã cứng săn lại.
"Nhìn vú bạn tôi biết bạn lạnh lắm để tôi đốt lò sưỡi nhé ". Tôi đứng dậy nhóm lò và quay trở lại với gã. Tôi rờ rẫm từ đầu vú gã trong lớp áo thun, chăm chú nhìn nách áo ẩm ướt mồ hôi. "Ben, nách bạn bốc mùi mồ hôi mà tôi khoái ngữi lắm", tôi nói. gã vẫn yên lặng. Tôi bước tới túi đồ nghề và quay lại với một chiếc kéo nhỏ. Tôi cắt hai cánh tay áothunđể lộ đámlông dày loắn xoắndưới nách gã
Tôi áp mặt vào một bên nách gã và rà lưỡi. gã bắt đầu vặn vẹo người, nẩy lên hạ xuống và la lên"Đừng, đừng !". Mồ hôi gã có vị mặn, hơi chua nồng nhưng tôi thấy khoái chết được.
"Ben, tôi sẽ dạy cho bạn một vài điều kỷ luật. Vì bạn là một quân nhân nên phải làm quen với kỷ luật”. Tôi lấy kéo và cắt dọc hai bên hông chiếc áo thun cho đến vai để lộ ra bộ ngực trần của gã. Cặc tôi bắt đầu ngỗng lên khi tôi nhìn thấy bộ ngực nở nang vạm vỡ của người lính hải quân.
Cả ngực Ben hầu như bao phủ bởi một lớp lông dày, xoắn và mềm mại. Ben lại la thét và vùng vẫy. Tôi mơn trớn trên đám lông ngực của gã. Đám lông này không chỉ bao phủ vùng ngực mà còn chạy dài xuống quanh bụng và xuống thẳng háng gã.
Tôi quay trở lại túi đồ nghề và lấy một cuộn dây dẫn điện cắm vào bộ nguồn accu ở góc tường, hai đầu nối vào hai điện cực và một đầu kẹp vào đầu vú của gã. Tôi mở nguồn, Ben thét lên như điên dại, lúc ấy gã vùng vẫy, gồng các cơ bắp hòng vuột ra nhưng vô ích.
"Coi nào Ben, tôi đã nói tôi không định làm hại anh. Vậy khi tôi liếm nách anh, anh có cảm thấy sướng không ?". Ben vẫn cố bứt dây trói và cầu cứu. "Ben, tôi sẽ trừng phạt anh nếu anh không cho tôi làm tình với anh. Trừng phạt quả là tồi tệ, nhưng có vài người vẫn khoái tôi làm việc này", tôi nói. Tôi vân vê đầu vú Ben cho đến khi nó dựng thẳng lên, săn lại và nổi hạt cứng xung quanh.
Tôi cúi xuống ngậm một đầu vú, dùng lưỡi đánh nhẹ quanh đầu vú, nút và cắn. Ben vẫn vùng vẫy mãnh liệt đến nỗi tôi gần như cắn chặt đầu vú gã. Tôi cũng làm như thế đối với đầu vú bên kia cho tới khi đầu vú gã săn và đỏ ửng. Tôi nhổ ít lông khỏi vú trái gã và nối đầu dây điện vào đấy. Tôi đứng dậy nói "Bây giờ đến lúc phải học hỏi về thái độ ứng xử rồi đấy !". Tôi nhấn nút mở nguồn điện, Ben oằn oại thét lớn "A ! Ôi !" cho đến khi tôi ngắt mạch.
Ben nằm bất động trên giường, cả người ướt đẫm mồ hôi. Mồ hôi trên ngực lấm tấm bằng hạt đậu, trên bụng chảy xuống hai bên sườn. Nách Ben ướt đẫm. Tôi có thể ngữi thấy mùi mồ hôi của gã từ chỗ đứng của mình. Tôi cúi xuống liếm nách gã. gã bắt đầu dãy dụa và la lớn "Tao mà thoát ra được, tao sẽ giết mày, đồ chó đẻ !". Tôi nhấn nút điện giữ độ vài giây và quan sát những bắp cơ co giật khi điện truyền qua đầu vú đỏ ửng của gã.
Tôi úp mặt vào nách gã và hít mùi mồ hôi nồng nàn của gã thật sâu. Tôi nút và liếm và rồi đánh lưỡi trên đám lông mềm ở nách gã. Tôi lại nhấn nút điện mỗi khi gã dãy dụa, phản kháng. Tôi nút và liếm nách gã không thôi. gã nằm trên giường thút thít khóc như một đứa trẻ.
Sau đó, tôi vuốt ve đôi chân đầy lông của Ben. Tôi cúi xuống và hôn lên đùi trong gã - nơi có ít lông nhất. Tôi trèo lên giường và ngồi xổm nhảy ngựa trên bụng Ben. Đám lông rậm trên bụng Ben cọ xát vào mông và hai hòn bi của tôi khi tôi ngồi lên. Gã bắt đầu chữi rủa thì tôi lại dí điện. Tôi vuốt những sợi lông ướt đẫm mồ hôi giữa ngực ngắn và đưa tay lên mút vị mặn. Tôi nằm xấp lên người Ben để cặc mình cọ vào đùi gã.
Tôi liếm từ rốn trở ngược lên ngực. Tôi tháo bỏ sợi dây điện trên đầu vú gã. Ben cong mình oằn oại trên giường cứ như là vẫn còn bị điện giật. Gã gầm gừ như còn đau đớn nhưng cực kỳ gợi dục. Ngực gã phập phòng cọ xát vào vú tôi khi tôi trườn lên người gã và tôi nép đầu vào bộ ngực vạm vỡ đầy lông lá của gã.
"Hãy bảo tôi bú vú bạn đi", tôi nói với gã.
"Đụ mẹ mày !", gã chữi thề. Tôi bật dậy, liền nối dây và mở nguồn điện để trong vài giây, thân thể Ben co giật từng hồi.
"Hãy bảo tôi bú vú bạn đi", tôi lại nói với gã. Ben thở gấp nặng nhọc "Bú... á !". Tôi nhấn nút và tắt đi ngay sau đó. "Hãy bú... vuu... á !", gã thét lên khi tôi nhấn nút điện lần nữa. "Làm ơn bú vú tôi đi !", Ben nghẹn ngào.
Tôi ngoan ngoãn làm theo và bắt đầu bú đầu vú đỏ quạch của gã. Tôi đặt tay lên vai gã xoa bóp nhẹ vừa nút vú gã, và cho điện giật mỗi khi gã trở nên khó dạy.
Gương mặt Ben thật đẹp. Tôi sờ vào cằm chưa cạo của gã. Râu cằm gã xồm xoàm. Những sợi râu mọc đầy càng làm cho gương mặt gã thêm rắn rỏi và rất hấp dẫn. Phía trên môi là hàng râu mép dày. Tôi định đặt tay lên bộ ria mép thì gã quay mặt chỗ khác. Tôi nhấn nút điện và bảo gã:"Ben,hãy nói:Hãythử cảm nhận râu của tôinhư thế nào
"Bạn sờ vào râu và cảm nhận râu tôi như thế nào", Ben nói theo.
Tôi lại mở điện, gằn giọng : "thưa xếp""Làm ơn cảm nhận râu tôi như thế nào, thưa xếp", gã rên rỉ.
Tôi chạm vào bộ râu mượt mà của gã. Gương mặt của gã thật đáng yêu nên tôi muốn hôn gã. "Hãy yêu cầu tôi hôn anh đi", tôi ra lệnh và nhấn nút điện. Gã cong vễnh người lên đau đớn.
"Vui lòng hôn tôi, thưa xếp"
"Như thế có tốt hơn không, anh tuân thủ kỷ luật tốt lắm Ben ạ. Bây giờ tôi sẽ hôn anh và tôi muốn rằng anh sẽ hôn đáp lại, tôi muốn anh thưởng thức hương vị của cái hôn", tôi nói và nhấn mạnh hai chữ "thưởng thức" bằng một cú điện giật chớp nhoáng. Tôi hôn gã, dùng lưỡi lách vào đôi môi gã. gã không phản kháng, hai mắt nhắm nghiền, bờ môi bất động. Tôi liền nhấn nút điện. gã bắt đầu đảo lưỡi trong miệng tôi và xoắn lấy lưỡi tôi. Hai đùi gã cạ vào đùi tôi, ngực gã đầy lông êm ái khi tựa vào và bộ râu gã cạ vào môi trên của tôi khi gã hôn tôi.
Cuối cùng thì nụ hôn cũng kết thúc và tôi bước xuống giường. Tôi nắm lấy hai hòn bi của gã qua lớp vải quần lót. Tay kia mơn trớn dọch theo hàng lông chạy từ bụng xuống lưng quần gã. Tôi lấy kéo cắt bung phần vải nơi thắt lưng trong khi Ben la lên "Đừng !"
Tôi lại nhấn nút điện. Tôi kéo phăng chiếc quần lót khỏi cơ thể gã để lộ ra bộ phận sinh dục. Hai hòn bi gã tròn và lớn, đầy lông được giải phóng nằm vắt vẻo một bên đùi.
Hầu hết đàn ông không có nhiều lông dái như vậy, nhưng Ben thì khác. Những hòn bi của gã đầy lông không sót một chỗ. Đám lông nâu, mềm mại trên ngực gã trải dài xuống đến háng và hai hòn dái thì chuyển sang nâu sẫm gần như đen. Cặc Ben chưa cắt bao quy đầu. Nó nằm lẻ loi giữa hai hòn bi.
Tôi trở lại túi đồ nghề lấy một tube dầu bôi trơn và một con cặc giả giống hệt như thật. Khi thấy con cặc giả, Ben hết sức bối rối và rồi giật mạnh để toan bứt dây trói. Tôi lại phải nhấn nút điện đôi ba lần cho điện truyền vào đầu vú gã, nhìn xem cơ thể lực lưỡng của gã co giật. Điện giật làm cho hai bìu dái gã thun sát lại. Tôi tóm phần hông của gã, lập xấp gã xuống làm cho dây trói thít chặt hơn. Tôi ngồi ngay phía sau mông gã. Tôi bành hai chân gã dạng háng, xoa dầu lubrican vào cặc giả. Tôi bấm nút điện và hỏi xem kế đó tôi phải làm gì.
"Thả tôi ra !" gã la lên.
Một lần nữa dòng điện làm cơ bắp gã co thắt dữ dội.
"Ben, tôi muốn cho bạn thấy đụ lổ đít sướng như thế nào. Bạn đã từng được đụ lổ đít chưa ?", tôi hỏi.
"Chưa", gã gầm lên.
Thực tế trước mắt tôi là một anh chàng lính hải quân sung mãn đang bò xổm, hai chân dạng háng, chổng mông để lồ lộ hai hòn bi, cặc gã và lổ đít hẹp cũng đầy lông, những sợi lông nâu nhạt loắn xoắn như ở nách gã. Tôi đút ngón trỏ vào lổ đít gã. Tôi thích đàn ông lông lá và trời ạ, gã này thật nhiều lông. Lổ đít gã cũng nhiều lông như ở chân và ngực.
Gã bắt đầu cố tránh né nhưng tôi lại trừng phạt nên gã lại ngoan ngoãn cúi xuống chổng mông và mở lổ đít cho tôi thọt tay vào. Lớp cơ vòng lổ đít vẫn còn thít chặt. Tôi lại bấn nút điện và ra lệnh gã thả lỏng mở lổ đít ra. Gã rên rĩ và làm theo. Đôi ba lần như vậy ngón tay tôi mới ra vào lổ đít gã dễ dàng. Tôi bôi trơn lổ đít gã.
"Ben, bạn chưa chuẩn bị tâm lý cho tôi đụ bạn. Tôi e rằng nếu đụ bạn ngay sẽ làm bạn tổn thương, do đó để bạn quen dần với cảm giác được đâm, tôi sẽ dùng con cặc giả này". Tôi nói và đút con cặc giả nhỏ vào lổ đít gã, đút vào rút ra từ từ tăng dần nhịp độ và độ sâu mỗi khi thụt vào. Cặc tôi cũng nứng cương vì lẽ ra là nó chứ không phải con cặc giả này.
"Private Hardwick, thả lỏng đi, đó là mệnh lệnh !", tôi nghiêm nghị. Lúc đầu Ben rên rỉ tỏ vẻ đau đớn thực sự, nhưng sau đó tiếng rên lại khác hẳn. Gã rên rĩ thãm thiết nhưng dường như không phải là do đau đớn nữa khi con cặc giả ngập cán đâm sâu vào trong. Tôi vừa nhấp cặc giả, vừa nút lần lượt hai hòn dái gã. Thình lình tôi rút cặc giả ra và cũng ngưng liếm dái gã. Ngồi yên, tôi chỉ ngồi quan sát gã.
Ben hạ giọng năn nỉ :
"Jack, giờ thì sướng quá. Tôi không biết một người đàn ông có thể đụ được một người đàn ông khác. Làm ơn làm nữa đi, sướng lổ đít quá !"
"Anh muốn tôi làm nữa ?", tôi hỏi vặn lại.
"Đúng rồi, làm ơn đụ lổ đít tôi đi !". gã nói.
"Không" tôi trả lời "Vừa nãy anh đã kháng cự vì không tin khi tôi bảo sẽ làm anh sung sướng hơn cả lúc anh nằm mơ. Để tôi suy nghĩ lại đã. Nhưng trước hết anh phải làm cho tôi sướng mới được".
"Được rồi, tôi cũng muốn chơi cho anh sướng. Nhưng tôi phải làm gì đây Jack, tôi sẽ làm tất", gã nói.
Nhìn bên dưới quả thật cặc gã nứng và cương dài gần 10 inch, thân cặc nổi đầy gân ửng màu đỏ do máu dồn.
"Ô trời ạ, anh có cặc dài và mập làm sao !", tôi nói.
"Làm ơn bú cặc tôi đi !", gã van nài.
Tôi xoay người nằm ngữa, trườn giữa hai háng gã sâu vào trong bụng để môi chạm vào đầu cặc gã. Tôi nhẹ nhàng liếm quanh đầu khấc, từ từ không vội vã gì. Rồi thình lình nút mạnh, cặc gã trơn tuột bởi nước bọt thọc thẳng vào cổ họng tôi, cả thân cặc đâm lút cán làm tôi gần nghẹn thở.
"A... bú nữa đi, sướng lắm". gã rên rĩ, cặp mông cứ nhấp nhữ chực đâm cặc vào miệng tôi. Tôi bắt đầu bú con cặc nứng của gã, mỗi lúc một nhanh, hai hòn dái gã lòng thòng va đập vào cằm tôi phành phạch. gã không ngớt tiếng rên la.
"Tốt lắm Ben ạ !", tôi buông gã ra.
"Làm sao có thể cư xử với tôi như vậy Jack. Cặc tôi còn nứng cương, dái tôi đang quíu lại vì sướng đây. Ôi trời ơi, làm ơn làm cho tôi phọt tinh ra đi, làm ơn bú cặc tôi đi" gã năn nỉ van lơn.
Tôi sục sục cho cặc mình cương hơn và từ từ đút vào đít gã, gã không còn tự chủ được, ẩy mông ra sau khiến cặc tôi đâm phọt vào mông gã va vào háng tôi đánh bạch. gã la lên "Đụ tôi đi, đụ đã lắm, đụ mạnh vào !". Dầu nhờn bôi trơn và cặc giả đã nong rộng lổ đít gã khiến cặc tôi đâm vào rút ra dễ dàng, vã lại gã đã quen nên cơn đau qua đi và khoái cảm cực điểm lại đến.
"Bạn đụ tôi sướng quá, tôi chịu hết nổi rồi".
Biết gã sắp ra, tôi rút cặc khỏi đít gã rồi lật trả gã nằm ngữa trên giuờng, cặc gã co giật mạnh và lớn hết cỡ, đầu cặc tái tím của gã giờ đây đỏ mọng từ đó búng vọt ra xối xả tinh dịch trên ngực và mặt gã.
Tôi mở trói cho gã trong khi cặc mình vẫn còn đang nứng. "Bạn có thể đi nếu muốn", tôi nói với gã sau khi cởi trói.
"Không tôi muốn bú cặc anh", Ben vừa lồm cồm ngồi dậy vừa trả lời.
"Liếm nách trước", tôi đáp.
Ben khom người áp mặt vào nách tôi. Tôi chợt rùng mình như có luồng điện từ nách chạy lan dần khắp cơ thể khi gã vừa liếm nách, liếm lông thì hàm râu gã lại cạ nhẹ trên làn da của tôi. Tôi nằm ngữa trên giường, gã chồm lên nút hai đầu vú tôi rồi từ từ lùi dần xuống hạ bộ, đoạn gã quay ngược người lại, cặc gã giờ lại thòng ngay trên mặt tôi và đã nứng trở lại. Gã cúi đầu nút cặc tôi. "Làm ơn bú cặc tôi lần nữa đi !", gã khẫn khoản. Lúc này cả hai người chúng tôi trong tư thế 69. Cả hai cùng bú cặc nhau. Không gian trong phòng như nồng nặc mùi mồ hôi nách và mồ hôi háng của gã. Tôi nẩy đì lên đụ trong miệng gã trong khi từ trên gã đâm cặc xuống miệng tôi nhấp liên hồi. Cặp mông lông lá của gã ễnh lên lại vỗ xuống lạch bạch. Bỗng gã la lớn, cơ thể gã gồng cứng, co giật, các múi cơ phồng lên "Tôi ra...". Lại một lần nữa gã phụt ra tinh dịch, nhưng lần này là bắn vãi lên mặt tôi. gã quay người lại cười mơn trớn "Tôi cứ nghĩ anh ra sớm chứ", gã nói. Lúc này tôi sục cặc mình như bão táp, cơn hứng khởi trong người tôi sắp bung ra và phút chốc như triều dâng tràn ra ngoài. Khắp mông và lưng gã phủ đầy tinh dịch của tôi.
"Không tệ chứ ?", tôi cười và hỏi gã.
Gã đáp lại bằng một nụ hôn sâu, gã hôn tôi thật nhiệt tình và nồng nàn, nhưng hoàn toàn do ý muốn của gã, không hề có sự ép buộc. Gã trườn xấp lên người tôi nhớp nháp tinh dịch, nhưng gã vẫn mò mẫm chưa muốn thôi. Bây giờ cặc gã ở giữa đùi tôi.
"Xin lỗi vì đã mắng chữi anh lúc đầu, nhưng bây giờ quả thật tôi sướng lắm, chưa có lúc nào làm tình mà lại sướng như thế này, tôi biết tôi không thể thiếu anh được". gã nói với vẻ mặt chân tình. Tôi ôm gã, siết chặt cơ thể lông lá ấy vào người...
Cả ngày hôm đó, chúng tôi làm tình đôi ba lần nữa. Không chỉ thế, sau này chúng tôi trở thành bạn tình tốt nhất của nhau.
HẾT 
Di boi

Chapter I

Sau hai buổi vừa đi học chính khóa buổi sáng vừa bồi dưỡng buổi chiều vì tôi đang học năm mười hai, năm học cuối cấp, tôi phóng xe ra khỏi cổng trường vào lúc bốn giờ bốn mươi lăm phút chiều với một cái đầu ê ẩm, cặp mông mỏi nhừ và cái lưng thì như muốn gẫy ra làm đôi. Tôi cho xe phóng như bay trên đường Cách mạng tháng Tám dù là vào giờ tan tầm...Tiếng còi hơi e e của tôi quả có hiệu lực, những chiếc xe trên đường dạt hết cả ra hai bên...nhiều cập mắt giận dữ nhìn theo tôi, những tiếng chửi rủa vang lên theo sau lưng tôi, tôi cứ cho xe phóng bạt mạng, mặc kệ, làm gì được nhau chứ ...

Ngửa mặt lên trời, nhổ một bãi nước bọt to đùng lên không trung cho nó bay tung lên và bắn toé ra đằng sau, vô phúc cho những đứa nào chạy sau lưng tôi thì cứ gọi là ăn đủ. Đời mà ! Mình không thịt người ta thì người ta cũng sẽ thịt mình mà thôi. Đó là một nguyên tắc sống mà ai muốn thành công cũng phải tuân thủ theo và nguyên tắc đó luôn được tôi vận dụngh triệt để vào trong cuộc sống, làm người cần phải biết tàn nhẫn...Không tàn nhẫn với người khác là tàn nhẫn với chính mình.

Cố phóng theo sau con AirBlade mới cáu của tôi là thằng Phúc "chuột" với chiếc 82 cũ kỹ của nó...Phóng làm sao cho kịp "chị" hỡi em, cóc ổi mía ghim mà đòi ganh đua với đào lê mận liễu hử, còn khuya em cưng ơi ...

Giò vẫn rít bên tai tôi sườn sượt và mát lạnh. Đầu óc tôi bắt đầu thư thái trở lại theo từng cú siết ga, đi đâu bây giờ cho đến sáu giờ tối mới đến giờ cơm nhỉ và đến bảy giờ là thì giờ học kèm ông thầy Anh văn đáng tức cười kia nữa ....Giời ạ, đi đâu đây ta ...

Tôi nhả ga, chiếc xe giảm tốc độ ...Từ phía sau, thằng Phúc bươn bả vọt lên ngang với tôi, nó quay qua tôi hét :

- Đi về hả ?
- Không !
- Đâu bây giờ ?
- Đéo biết !
- Bơi nha !
-.........

Những cơn sóng nhè nhẹ trong hồ bơi, làn nước xanh xanh và những thân thể trắng ngần lấp lánh, những đùi to, ngực nở, eo nhỏ, những cụm lông rốn, lông chân ...Ái chà, có vẻ thú vị đấy ! Tôi quay qua nó hét :

- Không đem theo quần bơi !
- Quần xì kìa !
- Con đĩ !

Tôi bật cười to và gật đầu. Thằng Phúc nháy xi nhan và cho xe quành lại, tôi cũng quành theo.

Cần giới thiệu một chút về bản thân tôi, Nguyễn Hòa Bình, đang học lớp mười hai tại một trường công lập ở Tỉnh Tây Ninh, gia đình tôi chỉ có ba người vì tôi là con một. Tôi cao một mét bảy mươi sáu và nặng sáu mươi tám kí lô gam, nhờ qua những tháng ngày đánh bóng chuyền và gần sau này là chơi tạ ... chơi nhẹ thôi để giữ dáng thôi ...với khuôn mặt trắng trẻo và khả ái, là mẫu người mà tụi con gái cứ đeo như ruồi bu ...ấy vậy mà tôi không bị hấp dẫn bởi bộ vú hay cái mông của bọn con gái mà tôi chỉ thích nhìn vào ...lựu đạn sét thiệt...tui chỉ thích dòm thân thể của đàn ông con trai mà thôi ...

Cùng đi với tôi bao giờ cũng là thằng Phúc "chuột" sở dĩ gọi như vậy là biệt danh này có hồi thằng Phúc còn học chung cấp 1 với tôi, nó bị cận thị, đã vậy mà miệng nó hơi hô và khá nhỏ con, nó cao có một mét sáu hai thôi và ốm nhom dù nó có ăn gì đi nữa bởi lẽ ba mẹ nó đã tìm đủ mọi cách tẩm bổ cho nó rồi.... ba mẹ nó cũng làm chung cơ quan với ba mẹ tôi nghĩa là cũng đều trong Sở Công an...Hai đứa học chung nhau từ hồi cấp một cho đên bây giờ vẫn còn học chung trường và chung lớp. Nó ít phá phách hơn tôi nên ba mẹ tôi giao cho nó làm "vệ tinh" để theo dõi tôi và nói chung là tôi đi chung với nó là ba mẹ tôi yên tâm hết mực...

Gởi xe, lấy thể xong, tôi và thằng Phúc xách ba lô đi vào trong để mua vé...hai vé là mười hai ngàn, tôi trả tiền cho cả thằng Phúc và cùng kéo nhau vào phòng thay đồ...

Bộ đồng phục áo trắng quần xanh và đôi giày Adidas được tôi lột hết ra bỏ vào 1 cái bọc nilon, trên người chỉ còn cái quần sịp màu xanh đậm, phía giữa hai đùi tôilà một cục ...à không, một khúc mía độn ra ngoài rõ mồn một...bên kia thằng Phúc cũng đã vận xong cái quần bơi...xách ra phòng gửi đồ, cô nàng nhận đồ gửi thấy tôi thì hai má hây hây bừng đỏ...

Ái chà ...

Cháy nhà chứ hông phải chuyện chơi đâu à ...

Đáo để hơn, tôi len vào và đưa túi đồ cho cô ta, cố ý đứng ngay trước mặt cho cô ta thấy rõ thân thể của tôi hơn...hàng lông rốn kéo dài xuống phía dưới của tôi làm cô ta đờ người ra một lúc và sau đó mặt đỏ lên, cô ta ấp úng nói với tôi ...

Anh, lần sau anh mặc quần bơi, đừng mặc quần này nữa ...em ngại quá ...

Thiếu điều ngửa mặt lên trời và hét lên một tiếng rùng rợn rồi sùi bọt mép lăn ra đất vì chết cười ...Cha mẹ ôi ! Kiếp đàn bà trong thân xác đàn ông ...A woman has a gun vậy mà nó thu hút "bánh bèo" mới khổ đau nè trời .....

Tôi và thằng Phúc cùng bước ra phía thành bể bơi....Từng đôi mắt hau háu thèm khát của những gã ...cứ đau đáu theo tôi. Không biết có quá kiêu kì không mà tôi mường tượng được rõ ràng từng tiếng chép miệng và nuốt nước bọt ừng ực của những cái miệng lâu ngày chưa có miếng thịt thơm nào chui vào ....

Kiêu hãnh nhìn lên trời như một con đĩ non, tôi nhảy ùm xuống nước và bắt đầu những động tác bơi đầu tiên, tôi bơi với một vẻ không chú ý đến ai nhưng vẫn kín đáo nhìn xem mọi người xung quanh xem như thế nào, úi giời ơi, cười đời, cười người là một thú vui rất tao nhã, theo tôi là như thế ...cứ nhìn xem những đôi mắt nhìn theo tôi, những cú đá lông nheo và va quẹt cố tình ...Mặc !

Làn nước mát đã ùa vào trong từng ngõ ngách trên thân thể tôi và miên man lấy cơ thể tôi...Nước mát như ôm tôi vào lòng...lưng tôi, tóc tôi ...cả người và kể cả thằng em của tôi cũng đang được tắm mát ...nước cứ mơn man và mát rượi làm cho tôi cảm giác chiếc quần lót của mình lỏng ra ...khi tôi bơi ngửa chậm rãi thì thằng em cựa quẹt vào quần sịp ...từng làn nước được hai chân tôi búng ra tuôn qua hai đùi tôi và dường như nó cọ sát vào lớp da bìu mỏng manh đang săn cứng của tôi...thằng em tôi bất chợt ngóc đầu...tôi cảm giác được nó đang bật lên theo nhịp tim mình ...cứng dần lên ...thôi chết ....làm sao leo lên bờ bây giờ....

Một điều chắc chắn như đinh đóng cột mà tôi biết, đó là nếu không có mặc quần ngoài mà chỉ có quần lót không thôi thì khi mà thằng em cương cứng, tôi không thể nào mà leo lên bờ được ...Bởi một lẽ rất tự nhiên đó là nếu thằng em tôi mà duỗi thẳng ra hết cỡ thì cái đầu ..sẽ lòi ra khỏi cái quần sịp ...Không thể nào nằm trọn trong cái quần sịp chật chội này được ...Giời ạ ! Đi bơi mà còn đem theo một thỏi son Hàn Quốc làm chi hử trời !

Tôi lật úp lại, bơi sải, vừa bơi vừa nhìn quanh coi thằng Phúc đang ở cái xứ nào. Và khi phát hiện nó đang ngồi trên bờ, quái, bên cạnh nó còn có một ông nào cỡ hai bảy, hai tám tuổi đang ngồi tán chuyện cười với nhau ...Bóng gió đi tới đâu cũng gặp nhau ...Bắt sóng còn hơn là sóng "quai phai" nữa, thật là ...Tôi bơi sát bờ, ngập ngừng gọi thằng Phúc :

- Phúc ơi, Phúc à ! Tao nói này nghe nè !

Thằng Phúc nhanh nhẩu đứng dậy và tiến đến gần tôi, nó khom xuống gần mặt tôi và hỏi :

- Chuyện gì vậy Hòa Bình ?
- Ax, của tao nó "phản chủ" rồi, làm sao tao lên bờ bây giờ ...
- Hô ! hô ! hô ! . Thằng Phúc ôm bụng ngặt nghẽo cười. Tôi nhăn mặt gắt khẽ :
- Mày lãng quá đi ! Tự nhiên làm gì cười to vậy ...
- Giờ sao ?
- Mày quay lưng lại đi rồi đi trước tao, tao leo lên bờ rồi đi sau lưng mày, mày dẫn tao vô nhà tắm ...tao có việc cần làm ...
- Việc gì ?
- Nói nhiều quá ...! - Tôi lại gắt.

Vậy là thằng Phúc lơn tơn đi trước, tôi lẽo đẽo đi sau ...Không biết anh chàng mới quen của thằng Phúc có đặt vấn đề gì không ...mà tôi cũng không cần quan tâm chuyện đó, bây giờ tôi chỉ có một mục tiêu cần giải quyết mà thôi...Cửa nhà tắm đã xuất hiện. Tôi bay vào trong sau khi nói với thằng Phúc :

- Thôi được rồi, tao vô đây, mày ra nói chuyện tiếp với mối mày đi...
- Đĩ chó ! - Tiếng thằng Phúc quát lên sau lưng tôi, tôi cười khì khì ...

Đóng cửa, cài móc khóa ...Bật vòi sen cho nước chảy ào ào xuống thân mình. Nước ở đây ấm hơn nước ngoài hồ...Tôi đứng cho nước miên man chảy từ đầu xưống ngực, xuống bụng rồi len lỏi qua những ngõ ngách trên cơ thể của mình ...Đưa tay sờ lên ngực, tay còn lại tôi xoa nắn thằng em đang như một khúc củi ...Tôi trật quần sịp ra cho nó bật ra ngoài...ngạo nghễ thằng em bật ra, cương cứng, "con mắt" thô lố của nó nhìn vào mặt tôi như thách thức, đòi hỏi ...Chòm lông đen mượt và sum suê của tôi giờ đã ước bết lại và nằm rạp xuống nơi vùng "tam giác quỷ"...Con cu tôi cương cứng, từng làn nước chảy từ người tôi xuống con cu của tôi và mát xa nó từ đầu thân cho đến tận cùng cái "túi đôi" càng làm cho cảm giác hưng phấn dâng lên ngày càng cao trong tôi ..Cảm giác đó thôi thúc tôi phải gấp rút làm một việc gì đó để giải tỏa ...

Nhẹ nhàng cầm lấy cây "magic stick" của mình và bắt đầu vuột lên vuột xuống những động tác đầu tiên ...Bất chợt, xen vào tiếng nước chảy róc rách ...tôi nghe tiếng thở mạnh và tiếng rên nhè nhẹ ở cái phòng tắm kế bên...Khẽ khàng thò con mắt qua khe hở của tấm nhôm và mica ngăn vách, cảnh tượng bên kia làm tôi muốn bật ngửa ....
Ba thằng thanh niên đang cùng ở trong cái phòng tắm kế bên, đứa lớn nhất cỡ khoảng hai mươi hai tuổi, thằng nọ chừng mười chín và đứa bé nhất là cỡ mười sáu tuổi...Thằng cỡ chừng hai hai tuổi đang hì hục ra vào phía sau cái mông của thằng mười sáu tuổi ...còn thằng nhóc mười sáu tuổi kia đang hì hụi ngậm "cái chày" của thằng mười chín tuổi ...

Tim tôi đập bồm bộm trong ngực mình ...Thằng nhóc mười sáu tuổi kia mặc dù bị đâm và nhét một khúc thịt vào trong miệng nhưng con cu của nó vẫn cương cứng một cách lạ thường trong bàn tay của thằng đang đâm kia ..thằng này thật là tham lam, hàng thì đâm, còn tay thì không ngừng sục, bóp con cu thằng nhóc này và thỉnh thoảng lùi tay ra xoa bóp bìu dái của thằng nhóc nọ ...Thằng mười chín tuổi thì không ngừng nắc mông ra vào để thụt cây hàng trong miệng thằng nhóc này, mắt thằng này nhắm nghiền và hai tay thì tự cầm hay núm vú của mình ...Dâm dật thiệt là hết biết...

Con cu tôi chỉa thẳng bang ra đằng trước ...và bắt đầu giần giật liên hồi...Tôi dùng tay bắt đầu sục như điên cuồng ...như chưa bao giờ được sục ...Tôi đang bị kích thích dữ dội ...

Mở cửa phòng mình và chạy ra, kêu cửa bên kia và qua đó làm tình tay tư ...Tại sao mình lại không làm như thế kia chứ ...Nhưng không thể ...Mình không thể làm điều đó ...Nhưng mình có nên làm thế không...Tụi nó cũng đâu lớn tuổi hơn mình bao nhiêu đâu và cũng khá là đẹp giai kia mà ...

Tôi đưa tay tắt nước ...tay nọ vẫn sục đều ...những âm thanh phọp phẹp và chóc chách bắt đầu vang qua rõ mồn một bên phòng tắm của tôi ...người trần truồng, và ướt đẫm nước nhưng tôi vẫn không thấy lạnh mà trái lại, người tôi như đang có lửa hừng hục cháy ...sức lực của tôi, tôi đang nhận thấy, nó cuồn cuộn réo gọi và kêu gào thôi thúc ...bàn tay tôi ra vào nơi bụng dưới không ngừng ...Bộ phim cận cảnh bên kia vẫn tiếp tục trình chiếu ...

Thằng hăm hai tuổi đang nắc như điên cuồng sau cái mông của thằng nhóc, tôi biết nó đang dần đến cực điểm ...Tôi thấy hòn dái của nó lắc lư dưới cái lỗ ...của nó ngày càng lắc tợn như một con lắc đồng hồ và rồi nó bỗng trân người ra rồi đổ sập xuống thân thể của thằng nhóc đó...thằng thanh niên đang đứng trước mặt thằng nhóc bỗng rút cu ra...chỉa thẳng vào mặt thằng nhóc mà sục liên hồi ...bên dưới, tay của thằng thanh niên cũng giải quyết cho thằng nhóc vừa bị đâm và rồi ...phía dưới sàn nhà và chân thằng nhóc ướt đẫm những tinh dịch của chính nó ...

Người tôi giật lên từng cơn ...Cơn khoái cảm bùng nổ như muốn xé tan cái đầu khấc của tôi ...Dòng tinh dịch của tôi bắn vào vách nhôm nghe một cái rạt ...Thằng em tôi cương cứng hết cỡ ...đỏ bầm và đầu khấc của tôi ướt nhẹp thứ nước nhờn nhờn màu trắng đục ...Thở ra một hơi khoan khoái, bất chợt nhìn lên phía trên vòi sen và tôi hoảng hồn hét lên một tiếng ...

Một thằng cha khoảng ba mươi hai tuổi đang lom khom phía trên thành tường của nhà tắm trong tư thế nửa ngồi nửa đứng và đang nhìn chằm chằm xuống phía tôi và bên dưới cái của gã đang cương cứng trong bàn tay đang sục liên hồi của gã...Hấp tấp tròng vội chiếc quần xịp vào người, tôi phóng ra khỏi phòng tắm sau tiếng hét muốn nổ trời của mình....Gã ta hấp tấp nhảy xuống phòng tắm của tôi, nơi tôi vừa đứng tắm...

Má ơi ! cứu con.... Vụ gì vậy nè trời...Thủ dâm là chuyện bình thường nhưng mà bị người ta rình trong lúc thủ dâm...Cảm giác xấu hổ, nhột nhạt và nói chung là quê quê cứ vương vấn trong lòng tôi......Giống y hệt cái kiểu mà "hối hận sau khi hứng"...
Quày quả chạy trở ra ngoài để tìm thằng bạn yêu "vấu" của mình, vẻ mặt ngơ ngác xen lẫn chút hốt hoảng của tôi làm thằng Phúc hơi ngạc nhiên, nó hỏi :

- Gì vậy Hoà Bình ? Ai "dê" mày hả ?
- Không ! - Tôi lắc đầu.
- Bơi tiếp đi ! - Thằng Phúc rủ tôi.
- Ừ !

Thằng Phúc không rủ thêm lời nào nữa, nó nhảy xuống nước lượn vài vòng. Ngồi trên bờ cạnh anh thanh niên mà nó mới quen, tôi trầm ngâm suy nghĩ một vài giây, bất chợt anh thanh niên cất tiếng, cắt đứt sự im lặng đang vây xung quanh tôi :

- Em học chung với Phúc hả Hòa Bình ?
- Dạ !
- Anh tên Phong, anh đang làm ngoài công ty xổ số kiến thiết Tỉnh...
- Dạ ! - Không muốn nghe nữa, tôi ngắt lời anh ta.

Người lớn có khác, nghe hai đứa nói chuyện với nhau và biết luôn tên của tôi mới ớn chứ. Kiểu này là cha này thuộc dạng dê chúa rồi. Dân gian ta thường không đánh giá cao những người sợ vợ, nhất là những người sợ vợ bạn và tệ hơn nữa là sợ bạn vợ ...Lão này nghe nói chuyện mà nhớ tên của mình, xem ra không phải dạng vừa gì, cần đề phòng mới được. Tôi lảng tránh gã :

- Anh ngồi đây nhé, em lạng qua bên này một chút.

Rồi không chờ gã trả lời, tôi đứng lên hòa vào đám người đang ngồi rải rác phía bên bờ hồ bên kia. Khuất sau một bụi dừa kiểng, tôi ngồi xuống chiếc ghế gấp bằng tre và kêu một chai nước cam.

Đang ngồi uống nước, cảm giác nhột nhạt phía sau gáy làm cho tôi ngoái đầu nhìn lại...Nạn nhân trong nhà tắm bên cạnh lúc nãy đã từ bao giờ ngồi ở chiếc bàn phía sau lưng tôi và đôi mắt của cậu đang nhìn vào gáy tôi. Bất chợt bị tôi quay lại và phát hiện ra cái nhìn chằm chằm của cậu vào người tôi ...Cậu xấu hổ cụp mắt và lảng nhìn qua nơi khác.

Sự đời mà ! Cũ người thì mới ta, trên đời này cứ khuất mắt thì ăn chứ lo gì chuyện "đồ thừa" hay "đồ mới". Vả lại nhóc này nhìn cũng khá xinh với dáng người mảnh mai, khuôn mặt thanh tú và đôi chân mày đậm đen với đôi môi đỏ tươi. Sao em không làm thiên thần mà đi hòa mình với quỷ vậy hả em...

Tươi cười, cầm ly nước của mình, tôi sang bàn cậu ta và bắt đầu chiến dịch cưa cẩm :

- Mình làm quen nha, tên anh là Hòa Bình, anh học ở trường chuyên Hoàng Lê Kha nè, lớp mười hai, còn em ?

- Dạ, em tên Hoàng Minh Khôi, em học lớp 10 trường Nguyễn Trãi ! - Cậu ngại ngần đáp rồi nhìn ra ngoài hồ nước.

Sự e ngại thẹn thò của cậu làm cho tôi thấy vừa tức cười vừa thương thương, nhớ lại ngày mình trạc tuổi cậu cũng bị "khui thùng", lúc đó cũng ngơ ngác và hiền lành như lúc này và đã bị cảm giác tò mò quyến rũ, lôi cuốn...

Cậu bỗng hỏi tôi :

- Anh đi có một mình hả ? Hay là đi với bạn ?

Ý cậu ta là hỏi mình có đôi có cặp chưa đây mà. Tôi không đến nỗi khờ khạo để không hiểu ý tứ của câu hỏi đó nên trả lời cậu như ý cậu muốn :

- Anh đi với thằng bạn học chung lớp ! Em đi với ai ? Đi ăn gà rán với anh nha ?
- Dạ ! Cũng được ! - Cậu ta ngần ngừ rồi cũng đồng ý.

Ô kê. Tới luôn bác tài....

Ra ngoài hồ bơi, tôi vẫy tay với thằng Phúc ra hiệu chào nó rồi bước đi thẳng. Chỉ cần thấy vậy là thằng Phúc biết tôi "có công chuyện" rồi, nó có một điều rất hay khiến tôi rất khoái là không bao giờ thắc mắc hay kể với ai về "công chuyện" của tôi cả. Tôi rất thích nó về điều này...

Minh Khôi lấy chiếc đạp điện của cậu ra khỏi bãi rồi bắt đầu vặn ga rẽ về hướng trung tâm thị xã, tôi cũng tà tà chạy theo sau. Cửa hàng gà rán hiện ra trước mặt...Con đường dến tình yêu không qua con đường nào nhanh bằng con đường thông qua bao tử. Tôi luôn cho rằng là như thế.

Nhìn cậu ăn ngon lành, thi thoảng cầm chai nước tu một hơi mà tôi thấy sướng rơn cả người. Ăn ngon, ngủ ngon như vậy, nhóc này khoẻ phải biết. Lấy về làm bà xã là ngon lành không phải nuôi bệnh. Ghét nhất là những nhóc làm điệu làm tịch ăn không ra ăn, uống không ra uống, cứ điệu đà điệu đàng nghe nó bắt nản.

Bởi lẽ sự đời là vầy mà ít ai nhận ra... Đã sinh ra là gay thì người ta thích yêu đàn ông, mà gay thì chia ra làm hai loại là seme và uke mà nói trắng ra là top và bot đó. Các bot teen mà tôi thấy hiện giờ đều hay thích "nữ tính hóa" mình dàn đi, trang điểm (make up), rồi điệu đàng, nói chuyện với nhau cứ kêu bằng "bà" này "bà" nọ, và nhí nhảnh như lúc nào mình cũng mới mười hai mười ba tuổi ...các bot cứ tưởng rằng làm vậy là mình nữ tính, sẽ dễ thương trong mắt các top, hấp dẫn các top hơn mà không biết rằng nếu các bot cứng cáp hơn, nam tính hơn, điềm tĩnh hơn thì sẽ đáng yêu là khiêu khích các top nhiều hơn đấy.

Bởi lẽ các top cũng là gay, các top chỉ yêu đàn ông. Các top không bao giờ muốn yêu một người đàn ông đang biến dần thành đàn bà...Từ chỗ đó, nhiều bot cứ thắc mắc là tại sao các Top bỏ rơi mình mà không nói lí do với các bot, các top không thể nói điều đó ra...Nói điều đó khác nào các Top tạt gáo nước vào mặt các bot : Em "lộ" quá ...Mà cũng không Top nào có can đảm để nói điều đó với người mình đang yêu cả và vì thế mà các bot cứ hiểu lầm và nữ tính hóa ngày càng nhiều...

Trái ngược lại với phong cách mà tôi vừa nêu, Minh Khôi là bot nhưng cậu rất nam tính và đáng yêu. Cậu không hề nói nhiều, cà ẹo cà ẹo và nhõng nhẽo gì cả. Tuổi đời còn nhỏ thôi nhưng ở cậu toát lên một sự điềm tĩnh và có chút gì đó lạnh lùng. Rất cá tính ! Vâng ! cá tính là phải như thế đấy !

Tôi gọi tính tiền và khi tôi gấp đôi mảnh bìa để lại tiền thừa để tip cho người phục vụ thì Minh Khôi giở ra, cầm lấy và nhét vào túi tôi. Tôi mở miệng định nói thì cậu khoát tay và lắc đầu ra hiệu cho tôi đừng nói nữa...

Chia tay nhau sau khi cho số phone và hẹn gặp lại chiều thứ bảy, tôi phóng xe rẽ về nhà với tâm trạng hân hoan, mồm thì huýt sáo toe toét nhưng một thằng điên....
-----------------------------------

- Thưa ba con đi học mới về !

Đón tôi sau khi mở cổng là nụ cười ấm áp của ba tôi :

- Chạy vô rồi đi tắm lẹ rồi ăn cơm đi con !

Bao giờ cũng vậy, Ba tôi là người gần gũi tôi nhất, còn hơn cả mẹ, mẹ tôi là sếp trưởng trong nhà và cũng là người đẹp gái nhất nhà vì chỉ có mình mẹ tôi là phụ nữ trong nhà, người đẹp thì thường hay "chảnh" lắm. Ấy! "chảnh" cũng có cái hay của "chảnh" chứ vì người ta có gì thì người ta mới "chảnh", còn người không có gì mà "chảnh" thì người ta không gọi là "chảnh" mà người ta gọi đó là "shock". Mà người "shock" thì người ta còn gọi đó là "con sóc" và con sóc thỉ hay bị cho ăn tầm vông ...

Miên man với những suy nghĩ đó, tôi lấy quần áo và xông pha mục tiêu là nhà tắm mà thẳng tiến thì nghe tiếng mẹ tôi hỏi :

- Chiều nay tan học mấy giờ vậy con ? *cười nham hiểm*
- Giờ này mới về đó mẹ !
- Ủa ! Vậy sao mắt con đỏ ké vậy ? Con học ở hồ bơi chứ gì ?
- Trời ơi là trời ...Tại sao lại như thế kia chứ ...Sao không bao giờ con có thể gạt mẹ được một lần kia chứ ....
- Có thể lắm cưng ơi nhưng mà đó là mẹ muốn để yên cho con gạt mẹ thôi !

Tôi không dám đôi co nữa ...chun vào nhà tắm và xả nước rào rào.

Điện thoại rung lên. là tin nhắn của thằng Phúc "chuột" :

- Mày bắt sóng lẹ héng !
- Gì vậy thằng quỷ !
- Giấu hoài pa ! tao thấy trong quán gà rán KFC rồi !
- Xạo hoài hà ! Làm gì có !
- Tao ngồi cái bàn gần mày đó, mà mày có thấy gì nữa đâu, lo nhìn nó mà cười không hà ! Tao và ông Phong vô sau mày chút chứ đâu.
-Ủa ! Ừa ! mà sao tao lẹ bằng mày được ...
- Mệt !

Vừa "tám" đến đó thì nghe tiếng mẹ tôi hét bên ngoài :

- Ôi ! nhà tắm hết nước rồi đó con ơi !...
- Dạ ! Con ra liền ...
--------------------------------------------------------------

Sau một buổi tối "bận rộn" với hai việc ăn cơm và rồi uể oải cầm tập lên phòng ngồi chờ ông thầy kèm Anh văn đến và rồi lang thang phiêu bạt trong thế giới loạn xạ những giới từ ..những gerund và infinitive rồi reported speech, những dấu nhấn, phát âm và trăm thứ hằm bà lằng khác của thứ ngôn ngữ toàn cầu, cuối cùng tôi cũng được tha bổng sau hai tiếng đồng hồ vật lộn mệt nhoài hết cả đầu óc. Tôi vào phòng đóng sập cửa và quăng mình lên tấm nệm.

Mệt !

Một ngày như mọi ngày !

Bật ti vi, màn hình hiện ra một bộ phim kiếm hiệp của Truong Quốc. Mệt ! tắt phứt đi ! ba xạo thì có, đánh được bao nhiêu mà bày đặt như hay lắm ...Ghét nhất là mấy phim kiếm hiệp xạo xạo...

Bật máy đĩa ...Tiếng nhạc trìu mến vang lên ...Tôi bồng bềnh chơi vơi :

Don't leave me in all this pain
Don't leave me out in the rain
Come back and bring back my smile
Come and take these tears away
I need your arms to hold me now
The nights are so unkind
Bring back those nights when I held you beside me


(Unbreak my heart – Toni Braxton)

Cảm giác miên man, bay bổng...Tôi bất giác cười nhẹ ...

- Em từ đâu đến và là "cô gái" hay nàng tiên ?

Tắt phụt đèn ! Ngủ sớm thôi ! cả ngày đã mệt nhoài còn gì ...Trong bóng tối, tôi khẽ khàng tụt hết quần áo và nằm lăn trên giường. Tối đi ngủ, tôi có thói quen không mặc quần áo ...trở về nguyên thủy của loài người. Chống đối lại mọi thứ ràng buộc ...vướng víu...

Gần như ngủ thiếp đi thì tiếng chuông báo tin nhắn của điện thoại ré lên. Đáng ghét. Người ta ngủ rồi mà. Ngái ngủ, khó chịu, bật tin nắp điện thoại...Là số của Minh Khôi ...Dòng chữ hiện ra :

- Anh làm gì đó ? Ngủ chưa ?
- Anh chưa ngủ, còn em ?
- Dạ ! Em sắp ngủ ! Em thấy nhớ anh nên nhắn tin chúc anh ngủ ngon !
- Ừ ! Nhóc nhớ anh nhiều không ?
- Dạ ...:"> !

Trên màn hình hiện ra kí tự ra dấu cậuđang đỏ mặt và ngượng nghịu ...Phải rồi, bot mà ...ngượng nghịu như vậy đáng yêu quá đi. Tay run lên, tôi bấm lại :

- Ngủ ngon nha ! Anh cũng nhớ em lắm...
- Nhớ em sao không nhắn tin cho em ?

Tôi sững người ....Chết cứng !

Trời ơi là trời !

Bot ơi là bot ...

Tôi khẽ khàng bấm bàn phím :

- Anh sorry, tại anh mệt quá nên ....
- Anh làm gì mà mệt vậy ?
- Bữa nay anh học hai buổi, tối cũng học thêm nữa ...
- Em cũng vậy mà ...

Chẳng còn cách nào khác, tôi đành chạy trốn nhóc :

- Vậy nhen, ngày mai anh sẽ gọi điện cho em, anh chúc em ngủ ngon nha ! :-*

Dòng tin của Minh Khôi trả lời là :

- Hi hi ! Chọc anh tí thôi chứ không gì đâu ! Đừng nghĩ gì nhen, anh quên thì em nhắn tin nhắc anh chứ có gì đâu ...
- Anh không có quên em nhưng mà ...
- Thôi ngủ đi, vậy là anh lười ^^! Ngủ ngon ! hihihi ^^! :X

Thiệt là hết biết ........

Vẫn suy nghĩ về những câu đối đáp giữa hai đứa, tôi buông rơi cái điện thoại xuống giường và chìm vào giấc ngủ từ hồi nào không biết....

Chapter II

Sáng hôm sau, tôi còn đang say ngủ thì cái điện thọai bắt đầu réo lên inh ỏi từng hồi chuông đáng ghét…Vội vàng nhảy dựng vậy, xếp mền gối rồi khoác bộ quần áo đồng phục vào người, chạy xuống dưới nhà để rửa mặt, mẹ tôi thấy tôi lăng xăng chạy tới chạy lui thì nhìn tôi bằng một đôi mắt kinh ngạc như thể mới gặp tôi lần đầu hay tôi là sinh vật lạ nào rơi vào trong nhà tôi vậy, mẹ kêu tôi lại :

- Hòa Bình ! Con làm gì vậy ?
- Thì con đi học chứ gì ? Sao mẹ hỏi vậy ?

Mẹ kéo tôi lại, đưa tay sờ trán tôi :

- Bình thường mà, có nóng đâu ta ?

Ba tôi thì cứ ngồi trên ghế mắt vẫn nhìn vào tờ báo mà miệng thì cười sặc sụa …

- Bữa nay chủ nhật mà trong trường dạy luôn hả Hòa Bình ?

Tôi đánh rơi cái ca nước đang cầm trong tay xuống cái la va bô nghe cái cộp.

Vô duyên chưa từng có !

Lãng xẹt !

Hứ !

Thì sao chứ ?

Lại chun lên phòng nằm một lát cho đỡ quê, tôi chạy như bay lên lầu để tránh từng tràng cười của ba mẹ …

Đang nằm ấm ức về cái sự vô duyên của mình thì điện thọai lại nhấp nháy, là tin nhắn của thằng Phúc “chuột” :

- Ăn sáng nè Hòa Bình !
- Ở đâu ?
- Quán bún giò heo Huy Lộc ngòai Mít Một !
- Ok, năm phút tao có mặt !

Tôi ủi cái xe vào trong hàng xe xếp trước quán, bật chân chống xuống và nhìn vào trong thì thấy thằng Phúc và anh Phong đang ngồi trong quán rồi, nó và anh Phong tươi cười vẫy tay gọi, tôi bước nhẹ vào quán gật đầu chào anh Phong rồi kéo ghế ngồi xuống…

Không cần phải gọi, chủ quán bưng ra ngay một tô cho tôi, dễ hiểu thôi là vì quán này bán có một món duy nhất, không ăn món này thì còn biết ăn món gì khác nữa kia chứ …Tôi mời anh Phong và Phúc cho có lệ vì họ cũng ăn gần xong rồi …rồi cắm cúi xì xụp…

Hết tô đó tôi kêu thêm một tô nữa. Anh Phong mắt tròn mắt dẹt nhìn tôi.

Ăn xong tôi uống thêm một chai Pepsi !

Há há !
Bữa nay “trai” bao mình ăn, mình phải ráng ăn, ăn cho nó chết luôn, cho nó khỏi “rậm rật”…Thằng Phúc dở quá, thấy vé số bán đầy mà không chịu gọi lại mua hai chục tờ rồi cho tôi mười tờ …thằng thiệt là kém quá đi …Tôi thầm nghĩ trong bụng

Nghĩ ra thì đúng là tôi cũng khốn nạn thật, anh Phong làm quen với thằng Phúc, đáng lý ra bữa nay anh Phong và thằng Phúc đi ăn sáng là buổi gặp gỡ riêng của hai người, vậy mà vì tình bạn, thằng Phúc lôi tôi qua ăn sáng chung với nó cho có bạn vì nó không muốn có món ngon mà ăn một mình mà tôi thì lại làm thằng phá đám, có thể mất mặt nó lắm chứ …

Nhưng mà cũng không hẳn như vậy, sự quỹ quái và vô duyên của tôi có thể có tác dụng theo kiểu khác là làm nổi bật lên sự “nhu mì” và ngoan hiền của thằng Phúc thì sao chứ ? Trước một đứa lóc chóc và ba gai như tôi, người ta sẽ nghĩ là “cái đẹp sẽ đánh xẹp cái nết” và do đó mà thằng Phúc càng có giá cũng không chừng …

Vô duyên vậy là đủ rồi !

Tôi đứng lên chia tay từ giã, chạy về vì còn phải để cho hai người kia đi uống nước “tâm sự” gì đó thì làm chứ mình làm kì đà cản mũi hòai coi sao đặng. Anh Phong không rủ tôi thêm khi tôi từ giã, còn thằng Phúc thì cười cười, khuôn mặt rạng ngời vẻ hạnh phúc. Tôi quay đi sau khi nháy nhó nó một cái theo kiểu ngụ ý là “chúc ngon miệng” …Tôi thấy nó tủm tìm cười và đôi mắt như ánh lên môt cái nhìn khiêu khích ..
Đồ xấu xa ! làm như có mình mày có bồ ! Xùy xùy !

Chạy lang thang từ Mít Một, vòng xuống khu Giếng Mạch rồi thẳnng lên trường Trần Hưng Đạo, tôi cho xe tà ta trên đại lộ 30-4. Trời ui ui không nắng, gió thổi man mát làm cho lòng tôi bỗng trào dâng lên cảm hứng. Oái giời ! Trời này mà có ghệ ôm là sướng phải biết …

Dừng lại, bật cốp xe, lấy điện thọai ra định gọi cho Minh Khôi thì thấy cậu đã nhắn tin cho tôi từ bao giờ :

- Chúc anh một ngày tốt lành ! ^^ :x

Tôi bấm máy gọi cho cậu :

- Minh Khôi hả ? Ra Gió Rừng uống cà phê với anh nha !
- Em đang học thêm !
- Mấy giờ thì xong ?
- 9 giờ
- Vậy anh chờ em ở đó nha !
- Dạ ^^!

Vậy là phi vụ đã được lên lịch…Ai nói mình chảnh chó thì mình chịu chứ mình có thể nói là sướng trên đời, sáng sớm có trai rủ đi ăn, giờ có hàng ôm …ối giời ơi ! Càng nói thì càng chịu không nổi…
----------------------------------------------------------

Minh Khôi xuất hiện sau khi để tôi chờ đợi gần như muốn ngủ gục trong cái lều của quán cà phê sân vườn Gió Rừng. Hôm nay cậu mặc một cái quần Jean màu đen, một cái áo sơ mi sọc trắng đen và bỏ áo vào quần …Nhìn quá là dễ thương …Làm cho tim tôi như muốn ngừng đập khi nhìn thấy cậu.

Minh Khôi vào lều, ngồi xuống và gọi một ly Lipton đá pha sẵn, anh phục vụ vừa quay lưng thì tôi chớp lấy, bắt chuyện liền :

- Em học thêm môn gì vậy ?
- Em học thêm Hóa
- Gần đây không ?
- Cũng hông gần, ngòai ngã tư Ao Hồ á !

Nhìn cặp môi đỏ cong cong lên khi nói chuyện, hai hàm răng trắng đều và đôi mắt lấp lánh là nghe thấy “ghét” rồi. Đã vậy biết mình có một cái đồng tiền phía bên má phải nên cậu hay cười duyên nữa chứ …Trời ơi ! tại sao mình không biết nhau sớm hơn hai năm có phải đã đỡ phí mất hai năm rồi hay không hở Minh Khôi …

Anh phục vụ đặt nước xuống bàn, tôi móc tiền ra trả thì Minh Khôi đã nhanh tay hơn giúi tiền vào tay anh ta …Anh ta cầm lấy và quay vào trong….

- Sao em không để anh trả tiền cho …em thật là …
- Thích trả tiền lắm sao ? Em kêu cho anh không có tiền trả luôn bây giờ đây nè !
- Ax …chết mất !

Bữa nay mình ra đuờng gặp “sóc” rồi …

Tôi chuyển hướng …

- Thì không có tiền thì anh trả tình cho người ta …có sao đâu …
- Gan ghê há ! Tính quá tải chắc …
- Sao mà quá tải ?
- Thì nộp chỗ em không đủ có đâu mà nộp chỗ khác nữa …không quá tải là gì …

Chồm người qua ôm lấy Minh Khôi, tôi thơm nhẹ lên tóc cậu …Mái tóc mềm mại và thơm ngào ngạt mùi dầu gội Xmen …Người cậu rắn chắc nằm trọn trong vòng tay tôi.

Lạ lùng quá …

Đôi môi tôi lướt nhẹ lên trán cậu rồi dừng lại ở bờ môi nóng ấm của cậu ..Hơi thở Minh Khôi thơm lừng, phà ra vào mũi tôi …Hai tay tôi vòng ra sao ôm xiết lấy người cậu và xoa xoa lưng của Minh Khôi …Hai mắt tôi đờ đẫn đi …và khi thóang mở mắt ra nhìn thì tôi nhận thấy đôi mắt của Minh Khôi cũng nhắm nghiền …

Từng nụ hôn trao nhau như trao những cơn sóng tình dào dạt …

Chỉ gặp em có hôm qua đến nay mà mình như đã biết nhau từ lâu lắm …chỉ biết là sẽ thật ấm áp khi ở bên nhau …Cuộc đời này nếu thiếu nhau, mình sẽ sống ra sao ?
Anh ! khi gặp anh em đã muốn trao trọn cho anh cả tâm hồn và thân xác của em, anh có vẻ gì đó kiêu căng và lạnh lùng một cách rất ngộ nghĩnh, một vẻ gì đó trẻ con trong một thân xác đã lớn …Anh cố tỏ ra mình sành đời và lém lĩnh trong mắt người khác nhưng đối với em …anh vẫn còn ngốc lắm, anh biết không ? Em thấy anh thật gần gũi và em sung sướng khi ở bên cạnh anh …Em có cảm giác được anh che chở cho em …và em yêu điều đó ….

Từng nụ hôn trao cho nhau bao điều suy nghĩ mà trong tiềm thức mỗi người cứ vang lên, không cần nói ra nhưng những cú xiết tay, từng bờ môi, ánh mắt và hơi thở đã trao nhau bao nhiêu lời muốn nói…

Chapter III

Thân hình chưa kịp lớn hoàn chỉnh nhưng đã cao đến một mét bảy mươi và nặng đến hơn sáu mươi kí lô gam của Minh Khôi cứ lả dần đi trong vòng tay của tôi và khi trận mưa môi của tôi lan xuống bờ ngực của cậu thì Minh Khôi cong người lại, ôm lấy đầu tôi, xoa xoa đầu tóc của tôi và rên lên những tiếng rên nhè nhẹ đầy phấn khích....

Tay tôi lần mở nút chiếc áo sơ mi trắng sọc đen của Minh Khôi, cậu đưa tay mở giúp tôi những chiếc cúc kim lọai sáng lóang của chiếc áo sơ mi đắt tiền, đôi môi của tôi lướt nhẹ lên trên bầu ngực căng của cậu, nơi hai núm vú đỏ hồng như màu đỏ của trái sơ chín mọng đỏ, người của Minh Khôi run lên bần bật và da gà của cậu cứ nổi lên từng chập khi chiếc lưỡi của tôi đánh vòng quanh núm vú của cậu và khi tôi cắn nhè nhẹ vòng quanh núm vú của cậu thì Minh Khôi vừa rên ư ử vừa cầm tay tôi đặt vào thằng em của cậu.


Bàn tay tôi sờ sọang bên ngòai chiếc quần Jeans đen của cậu, nơi khối u đang căng dần và cứng lên theo nhịp xoa của bàn tay tôi, đôi môi của Minh Khôi lần tìm đôi môi của tôi, hai chiếc lưỡi của tôi và của cậu như hai con rắn quấn vào nhau, hai hàm răng chắc đều của tuổi trẻ cọ sát vào nhau, mang đến cảm giác thật tuyệt vời của nụ hôn, nồng ấm, ngọt ngào, mềm mại mà rắn chắc, cảm giác hai hàm răng của hai đứa chạm vào nhau nghe thật vững chãi ...vững chãi như tình cảm của hai đứa, bờ môi nóng ấm và ẩm ướt, mềm mại, ngọt ngào như cảm giác thỏai mái, đầy khóai cảm tình dục của tuổi trẻ đang thăng hoa mỗi lúc một dâng cao ...

Đôi môi của Minh Khôi tìm xuống bờ ngực của tôi, dừng lại ở hai đầu vú của tôi ....mặt cậu bắt đầu rúc vào nách của tôi và chiếc lưỡi ẩm ướt của cậu bắt đầu lướt trong hai hốc nách của tôi trong khi tay cậu xoa đều bên ngòai chiếc quần Jean màu xanh nhạt của tôi...ngọn lửa trong tôi bùng cháy dữ dội cũng như thằng em của tôi đang gồng mình vươn lên như muốn phá tung những gì chật hẹp đang chặn nó bên ngòai, đầu cu của tôi cương cứng đến mức căng đau và giật lên từng hồi như muốn bùng nổ những nhung dam núi lửa trong lòng của nó.

Bàn tay của Minh Khôi lần mở dây nịt và khóa quần của cậu, tôi rời môi hôn và đưa tay kéo chiếc dây kéo, tụt chiếc quần Jeans đen của cậu xuống đến ngang đùi, chiếc quần Jeans đen làm nổi bật làn da trắng sáng của vùng nhạy cảm của cậu, màu lông sinh dục đen nhách của cậu tiệp theo màu của chiếc quần, phủ thành một hình tam giác phía trên gốc dương vật của cậu, những sợi lông dài và đen muợt ngang ngược chọc chĩa tứ tung phía dưới gốc dương vật của cậu càng làm nổi bật vẻ ngạo nghễ và dữ tợn của thằng em đang cương cứng hết cỡ của cậu ...

Tương phản và nổi bật với nền đen của lớp vải quần Jeans và chùm lông đen mượt của cậu là một khúc thịt đầy đặn, khá to, trắng trẻo với bao quy đầu đã tuột hẳn xuống phía dưới để lộ ra một chiếc đầu khấc đỏ tươi có ngấn căng mọng và đang rỉ ra một giọt ngước nhờn trong vắt ...bên dưới là cái bìu dái tròn đều và to tròn, trắng trẻo, cân đối với những nếp gấp xinh xinh và đẹp một cách lạ kì...Minh Khôi ! Em đẹp quá Minh Khôi ơi !

Nâng niu như đang sờ vào một vật quý, tôi dùng tay bóp nhẹ cái dương vật đang cương cứng của cậu, nó khẽ giật lên một cái khi tôi dùng tay siết nhe quanh thân dương vật của cậu ...tôi cảm nhận được dương vật của cậu đang hừng hực nóng...Nụ hôn sao bỗng nghe nhạt hẳn đi ...Tôi đang bị kích thích và thôi thúc dữ dội ...bằng bất cứ giá nào tôi cũng phải cho vào miệng cái khúc lạc xường xinh xắn và thơm tho này.

Nhẹ nhàng khom xuống, tôi nhẹ nhàng từ từ cho dương vật của cậu vào miệng mình, đôi môi của tôi bắt đầu trùm kín cái đầu khấc của cậu và dương vật của cậu bắt đầu chjui vào miệng tôi và khi môi tôi đã chạm đến gốc dương vật của cậu, đầu dương vật của cậu chạm vào cổ họng tôi thì một cảm giác ngập đầy trong miệng mình, sự ngọt ngào từ của quý cua Minh Khôi lan tỏa trong miệng tôi thì mũi tôi cũng cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt phát ra từ chùm lông sinh dục của Minh Khôi, đó là mùi sữa tắm cao cấp cộng với mùi riêng của cơ thể một cậu con trai mới lớn ...cảm giác lạ lùng quá ...

Đôi môi tôi bắt đầu dâng lên rồi ập xuống trên khúc thịt "magic stick" của Minh Khôi và vì tình cảm đã dâng đầy trong tôi nên tôi bú và liếm khúc thịt ấy bằng cái miệng ấm nóng và ẩm ướt của mình một lúc một hăng say và trơn tru hơn ...Minh Khôi cứ quằn quại từng cơn khi đôi môi tôi rời khỏi khúc thịt ấy và bắt đầu liếm và cắn vòng quanh hai đùi của cậu, khu vực quanh vùng háng và cắn liếm xuống chiếc bìu dái sạch sẽ và xinh xắn ấy ...Khẽ khàng, cậu đưa tay tụt hẳn chiếc quần Jeans ra khỏi thân dưới và nằm ngửa hẳn xuống chiếc võng...

Hai tay tôi nâng hai chân của cậu lên cao cho chiếc đầu gối của cậu gần chạm đến ngực phơi ra bờ mông trắng và sạch sẽ ...bày ra chiếc lỗ đỏ hồng đang phập phồng và khi tôi dùng dưỡi rê vòng quanh mông cậu và đến chiếc lỗ ấy thì Minh Khôi đã thật sự chịu hết nổi, người cậu nóng rực như một hòn than và hai mắt cậu đờ dại hẳn đi ...

Nắm tay tôi kéo cho đứng sát người cậu hơn nữa, kéo phéc mơ tuya chiếc quần Jean của tôi xuống lôi thằng em và chiếc bìu dái của tôi ra khỏi chiếc quần sịp và thò hẳn ra khỏi cửa sổ của chiếc quần Jeans xanh, Minh Khôi bắt đầu lau quét thằng em của tôi bằng chiếc miệng xinh xắn và ấm nóng của mình ...lưỡi cậu, răng cậu va vào thằng em của tôi ...cảm giác nóng ấm và khóai cảm cứ giần giật trong tôi ...

Tôi lấy thằng em ra khỏi miệng Minh Khôi và nhìn cậu, Minh Khôi hiểu ý, cậu gấp đùi trở lên cao và đưa ra chiếc lỗ nhỏ xinh xắn, chờ đợi ...

Bờ môi tôi phủ chiếc miệng xinh xắn của cậu và người Minh Khôi bắt đầu căng cứng lên khi tôi ấn nhè nhẹ thằng em to lớn và đang cương cứng, nóng hổi của mình vào chiếc lỗ ấm nóng của cậu ...Minh Khôi oằn người và ứa nước mắt khi tôi đưa vào sâu trong người cậu và ấn sâu và cho đến gốc...sâu đến mức chùm lông của tôi chạm vào bờ mông trần của cậu ...

Cơn đau của Minh Khôi đã qua đi sau khi tôi ra vào trong cậu vài lượt nhè nhẹ và giờ đây thằng em của tôi đang yên vị trong người của Minh Khôi. tôi bắt đầu ra vào nhanh và mạnh hơn, cảm giác thật tuyệt vời và hòan hảo, thằng em tôi ma sát vào trong thành ruột của Minh Khôi, cảm giác mềm mại, ấm nóng và ram ráp một cách lạ kì, thằng em của Minh Khôi vẫn cương cứng và chỉa trẳng lên trời, nước nhờn từ đầu cu của cậu nhễu nhão xuống chùm lông đen kịt của cậu và làm ướt một khỏang lớn, bết lại ...

Dùng tay sục nhè nhẹ thằng em của Minh KHôi. tôi vẫn ra vào đều đặn và nhịp nhàng trong người cậu trong lúc người vẫn đang mặc chiếc quần Jean xanh, Minh Khôi ra hiệu cho tôi tụt chiếc quần Jean của tôi hẳn xuống phía dưới cho khỏi vướng víu...tôi đáp ứng sự yêu cầu đó của cậu và bắt đầu những động tác mạnh hơn ...

Minh Khôi bỗng oằn người và giật lên từng cơn ...Dương vật của cậu nở to ra hết cỡ và cứng như sắt nguội ...Một dòng nước trắng đục và ấm nóng phún ra khỏi chiếc đầu cu đỏ tươi của cậu và rơi rớt nhểu nhão xuống tay tôi, xuống vùng bụng của cậu ...dương vật của cậu giần giật trong tay tôi, nóng hổi và chiếc lỗ tiểu của cậu giờ đây nở to và ngập đầy thứ sữa trắng với mùi nồng quen thuộc ...

Bị kích thích bởi sự phóng tinh của Minh Khôi, tôi đẩy người mạnh hơn, vùng bụng dưới của tôi va vào mông của Minh Khôi nghe ràn rạt và tòan bộ sinh lực của tôi qua mười mấy nhịp đẩy đã tuôn trào vào trong người của Minh Khôi ....

Nhẹ nhàng rút ra khỏi người Minh Khôi khi thằng em tôi đã mềm oặt, tiếng thở mạnh cũng đã mềm mại dần đi, bàn tay của Minh Khôi vẫn nắm lấy tay tôi ...ánh mắt cậu nhìn tôi trìu mến ...

Trờ về tư thế đầy đủ quần áo tề chỉnh, cùng ngồi trên một chiếc võng, Minh Khôi bóp nhẹ vào vai tôi và hỏi nhỏ vào tai tôi :

- Anh mệt không ?

Tôi khẽ gật đầu....

Minh Khôi cười nhẹ, mắt lấp lánh...

- Coi vậy mà dở quá ...

Tôi nắm tay Minh Khôi siết nhẹ và đưa lên môi hôn khẽ :

- Ai biểu em xinh quá chi, anh đuối với em quá ...

Minh Khôi gục đầu vào ngực tôi, không đáp.

Tôi còn yêu ! Tôi cứ yêu !

Tôi còn yêu ! Tôi cứ yêu !

Tôi còn yêu mãi mãi mãi mãi, tôi còn yêu đời

Tôi còn yêu người ! Tôi còn yêu tôi

Cho dù tôi ! đã chết rồi

Cho dù ai ! đã giết tôi

Cho dù xương trắng vẫn chất núi

cho dù sông ngòi vẫn hoen máu người ! Vẫn còn chất dài

Vâng tôi còn yêu, tôi còn lẽo đẽo mang nhiều mộng nghèo

Đường về cõi tiên xa vời ...



Người đi qua đời tôi...

Không nhớ gì sao người ?

Em đi qua đời tôi...

Không nhớ gì sao em ?


Người đi qua đời tôi...

Không nhớ gì sao người ?

Em đi qua đời tôi...

Không nhớ gì sao em ?


Vuốt ve tóc của Minh Khôi, áp mặt vào mái tóc ngắn mượt mà và thơm tho ấy, lưng tôi được xoa xoa bởi bàn tay êm ái của cậu...Ngực chúng tôi áp vào nhau để nghe nhịp đập trong lồng ngực trẻ trung và êm ái của hai đứa.

Chia tay nhau trong lưu luyến, tôi và Minh Khôi về nhà vì đã đến giờ cơm trưa, giờ này mà còn la cà chưa về là thế nào cũng bị ăn "chưởng" của bà mẫu thân yêu...Minh Khôi khoác cặp vào vai và từ tốn leo lên xe vặn ga vọt đi, đôi chân dài của cậu thoăn thoắt dưới đất rồi gác lên xe đạp điện, chạy mất hút.

Tôi tà tà xe về nhà, vọt qua cổng nhà, tôi tiến vào nhà trong vẻ mặt hơi ngường ngượng...

Chẳng hiểu sao mỗi lần mà xảy ra chuyện này với ai thì khi về nhà tôi cứ có một mặc cảm tội lỗi sao sao đó. Ba mẹ làm sao ngờ rằng thằng con trẻ trung mà ba mẹ cứ nghĩ là nó còn trinh nguyên nhưng thật ra là đã thành đàn ông từ lâu rồi...Còn zin ư? Có lẽ như vậy lắm mà còn zin với đàn bà con gái mà thôi, còn với đàn ông thì...Nhưng mà khổ tâm quá, không biết đàn bà thì ra sao chứ đàn ông con trai xuất tinh xong thì vẫn cứ đi lại và sinh hoạt bình thường, có ai biết là đàn ông mới vừa xuất tinh xong kia chứ, chỉ trừ khi kiểm tra tận mắt còn chút ít tinh trùng dính vào trong underwear mà thôi...mà phải tinh mắt lắm kia...vì dù cho lau chùi quét dọn kỹ như thế nào thì nó cũng vẫn còn loang ra ngoài chút đỉnh.

Có lần tôi đọc báo, nghe người ta chỉ là, để tránh bị gái làng chơi rủ ren đi chơi với chúng, tức là để cắt đuôi đeo bám của "gà móng đỏ" đó, khi chúng rủ ta là "đi chơi không anh" hay là "đi chơi với em đi mà" thì chúng ta trả lời "Vừa mới chơi xong" là chúng sẽ chán ngán mà buông tha chúng ta ngay. Điều đó có nghĩa là đàn ông contrai chơi xong thì sẽ không có chơi nổi nữa, điều đó theo tôi là hòan tòan sai lầm, sao mà có thể như vậy kia chứ ? Làm rồi làm nữa là chuyện bình thường. Bởi vậy, bot kiểm tra top bằng việc lên giường xem có còn phong độ không để biết là chàng có ăn vụng không là hòan tòan sai lầm ...

Uầy, mải mê nói nhãm quá, tôi xin quay về chủ đề chính của câu chuyện...


May mắn cho tôi là trong bữa cơm ba mẹ chẳng hỏi gì đến việc sáng nay tôi đi đâu nên tôi đỡ phải nói dối. Giấc ngủ trưa ngắn ngủi cũng qua đi và tôi phóng xe đến trường để học bồi dưỡng môn Tóan.

Ngồi vật vờ bên cạnh thằng Phúc "chuột", tôi cứ ngáp ngắn ngáp dài vì chán môn Tóan, trong khi tôi ngán ngẩm cái cảnh làm "thư ký" trong giờ Tóan, kể cả chính khóa hay là học thêm thì đó lại là môn học yêu thích nhất của thằng Phúc chuột. Mặt "anh ý" cứ ngời ngời lên vì phong độ, làm chủ tình hình trong giờ tóan và có lẽ vì hạnh phúc riêng của nó. Ngán ngẩm, muốn sái quai hàm vì ngáp, tôi lấy tờ giấy viết nội dung rồi chuyền qua nó ...

- Uầy ! Sao mày vui dữ vậy ? Sáng nay "ngon miệng" không ?
- Ờ, ăn sáng ngon miệng lắm !
- Không, tao không hỏi chuyện đó ! Tao hỏi chuyện khác kia !
- Chuyện khác là chuyện gì ?
- Giả điên vừa thôi pa !

Vừa lúc đó, tiếng bà cô Tóan bỗng cất lên cao vút :

- Hòa Bình, dẹp tờ giấy đó vô đi ! Không nói chuyện riêng bằng giấy !

Tôi đỏ mặt cất tờ giấy vào hộc bàn ...

Cuối cùng giờ tóan cũng hết, tôi cũng được giải thóat ...

Tôi còn tính theo trêu thằng Phúc thêm một lát nữa nhưng nó đã nhanh chân hơn, lấy xe vọt mất. Thằng thiệt nhát hít, nó cứ làm như là xa lạ lắm ý, chuyện của hai đứa đứa nào cũng biết rõ, hồi còn nhỏ mẹ nó đút cơm cho tôi và nó một lượt, rồi mẹ tôi cũng làm vậy khi nào ba mẹ nó lu bu mà đem gởi nó qua nhà tôi ...Đến lúc lớn hơn một chút, học mẫu giáo rồi cấp một, có đồ chơi gì hai đứa cũng chơi chung ...Mỗi lúc đánh nhau, cãi nhau thì ba mẹ tôi hay trêu tôi là hai đứa như chó vậy, cắn lộn rồi chơi với nhau như chó ...

Cơ khổ !

Hôm nay bạn xấu hổ thì thôi ...mà mình tò mò quá, định hỏi bạn đặng chỉ cho bạn kinh nghiệm trong lần đầu tiên mà bạn xấu hổ thì thôi chứ biết sao giờ ...Mà thằng cũng nhảm thiệt ...

Lần đầu tiên mà tôi biết thủ dâm đó là đầu năm học lớp 8, lúc đó tôi chả biết cái chuyện này, chính thằng Phúc chuột không biết học được ở đâu ra cái trò này mà nó hại tôi trong hòan cảnh như vầy :

Hôm đó đang nằm một mình ở nhà xem TV vì ba mẹ đi công chuyện hết thì thằng Phúc đến chơi, tuổi mười bốn mười lăm là cái tuổi đang tò mò về những biến đổi cơ thể mà, do đó hay sờ mó rồi bóp ...của nhau ...Tôi theo tò mò bóp của thằng Phúc rồi hau háu nhìn nó, muốn coi thử xem của nó có to bằng tôi và "râu ria" của nó như thế nào ...

Chọc ghẹo một hồi thì của thằng Phúc dựng đứng lên chỉa lên, chọc thẳng ra trước cái quần đùi của nó...tôi cười khóai trá vì nó đang úp úp mở mở cố ngồi trong tư thế co hai chân lên đến đầu gối gần đụng cằm để che cái trạng thái khó coi của mình ...

- Phúc, cho tao coi thử coi của mày sao.

- Giống mày thôi có gì mà coi ...

- Kệ đi mà, mất mát gì đâu mà sợ !

Thằng Phúc im lặng, vậy là nó đã đồng ý...tôi đưa tay kéo cái quần đùi xanh có in những hoa lá của nó xuốngf phía dưới đùi bật ra thằng nhóc của nó ...Thằng nhóc của nó cũng 7-10 so với tôi, lông của nó thưa hơn tôi tuy nhiên thằng em của nó cũng đã "mở mắt chào đời" ...thằng Phúc không buông tha cho tôi, nó cũng thò tay trật quần tôi tôi ra và nhìn thằng em tôi với một vẻ ngưỡng mộ lạ lùng ...

Bỗng thằng Phúc hỏi tôi :

- Hòa Bình, sục ... hông ?
- Sục .. là sao ?
- Sục là làm vầy nè ! - Thằng Phúc vừa nói vừa thực hiện "động tác mẫu cho tôi coi - Một hồi "nó" sẽ ra khí ! "phê " lắm !
- Mà "khí" là gì ? Và làm sao mà ra khí được ?

- Thì làm vầy cũng giống như là "hẩy" vậy đó ! Hẩy vầy nè, thay vì là cái "ấy" của con gái thì nó là cái tay của mày !

- Thôi mày làm cho tao coi đi Phúc, được không ?

Vậy là thằng Phúc bắt đầu "thực hiện" cho tôi mục kích ...

Nhìn thằng Phúc nằm xoãy chân trên chiếc giường êm ái của tôi mắt nhắm nghiền (vì theo lời nó là phải tưởng tượng trong đầu óc là cái tay mình là cái ấy của bọn con gái thì mới mau bắn ra) tay trái sờ soạng trên ngực và lần xuống bụng còn tay phải thì cầm "cây ti" của nó mà "sạt" lúc nhặt lúc khoan, lúc dồn dập lúc chậm rãi, cây hàng cứ được nó vuột lên vuột xuống một cách điệu nghệ, hai hòn dái của nó cứ tưng lên tưng xuống trông thật là ngộ mắt...Chùm lông đen thưa thớt trên vùng mu của nó tương phản với làn da trắng hồng của cây hàng và chiếc bìu xinh xắn trắng đỏ trông đầy đặn và cân đối, xinh đẹp.

Thằng Phúc vuột lên vuột xuống con cu của nó, cái đầu cu của nó đỏ ửng lên và bóng lưỡng, ngày càng căng cứng rồi nó chuyển sang màu đỏ bầm …lúc nó mỏi tay và chuyển sang tay kia, tôi thấy đầu cu của nó ứa ra một giọt nước trong vắt rồi dưới bàn tay sục của thằng Phúc, giọt nước ấy lan tỏa ra vòng quanh cái lỗ tiểu phập phồng của nó và lan ướt vòng quanh cái đầu cu đang đỏ bầm của nó.

Nằm chàng hảng trên giường tôi, và một tay như cái tay dên đang xô đầy không ngừng cái pít tông là cái đầu cu của nó, thằng Phúc trân người và xúyt xoa không ngừng …

Chờ lâu quá, khỏang hai mươi phút đồng hồ mà không thấy “hiện tượng lạ”, tôi bỏ ra sau nhà mở tủ lấy nước uống, hớp nước vừa chảy xuống cổ thì tôi nghe tiếng thằng Phúc la bài hãi :

- Hòa Bình, nó “ra” rồi nè …

Chạy ngược lên phòng tôi, tôi thấy thằng Phúc đang ngồi dậy trên giường tôi, tay nó đang cầm con cu của nó bóp bóp, một vũng nước trắng đục và sền sệt như nước cơm chắt bằng cái muỗng canh đang tồn tại trên bụng nó còn dưới đám lông lưa thưa nơi gốc dương vật của nó thì có ba vệt nhỏ hơn chừng bằng hơn nữa muỗng cà phê, bìu dái củanó cũng có một vệt nước nhớt đó dính, còn cái đầu pan của nó thì loang lóang ướt, nó nhìn tôi rồi nhíu mày :

- Kiếm gì cho tao lau đi Hòa Bình !
- Kiếm gì giờ ?
- Thì cái áo dơ nào đó cũng được …

Ngần ngại, tôi đưa cái quần đùi đã mặc của tôi cho nó lau. Lúc đó tôi cảm thấy chất “khí” đó là một chất gỉ mà bẩn tưởi và ghê ghê quá, giống kiểu như là người ta hỉ mũi ra vậy …Thật là kinh quá đi, tôi nghĩ là sau khi nó lấy quần áo của tôi lau xong thì chắc tôi bỏ luôn đồ đó quá cho nên cũng ngần ngại.

Sau khi lau xong thì thằng Phúc nằm thở một hồi rồi vói tay tuột quần tôi xuống rồi cầm thằng em tôi mà kích thích, mà bắt thằng em tôi phải “bị ói ra” như nó. Thằng em tôi dưới bàn tay sờ sọang của thằng Phúc thì cũng hiên ngang ngẩng cao đầu và mở mắt thao láo nhìn “chị Năm” (tức là năm ngón tay) của thằng Phúc đang bóp cổ nó mà siết, mà vuốt…

Vô hồn vô cảm, tôi nằm dạng chân cho thằng Phúc loay hoay giằng vật thằng em của tôi hết xoay bên này rồi xoay bên kia, hết quay rồi lắc mà chả thấy cảm giác gì đặc biệt cả ..thằng Phúc mỏi tay quá ..chán, quăng thằng em của tôi ra, từ giã ra về …

Còn lại một mình, tôi bắt đầu tự “khám phá” cơ thể mình một cách bình yên và chậm rãi, nhẹ nhàng tôi bắt đầu những ngón tay mềm mại của mình bao bọc lấy thằng em và nhẹ nhàng vuột lên vuột xuống những động tác đầu tiên trong cuộc đời mình …Mười lăm phút, hai mươi phút trôi qua, rồi ba mươi phút …hai tay tôi mỏi nhừ, cơ bắp căng cứng hết cỡ và mồ hôi tôi nhỏ từng giọt rơi xuống nệm, thằng em tôi ê ẩm và hai hòn dái của tôi thiếu điều muốn tức luôn vì bị xóc nảy quá nhiều…Phút bốn mươi lăm vẫn chưa thấy gì lạ nhưng bỗng đến phút bốn mươi bảy thì mọi thứ đã khác …

Cảm giác như mạch nước bị dâng đầy cứ dâng cao mỗi lúc một cao trong người tôi, đan điền tôi tưng tức như muốn nổ tung ra, trong cơ thể tôi có cảm giác rất lạ, râm ran như có trăm ngàn con kiến đang bò nơi vùng hạ thể, cảm giác dâng đầy cứ dâng cao mãi, tay tôi không ngừng cử động lên xuống, người tôi chơi vơi, bay bổng …

Và tôi bỗng oằn quíu người, dương vật của tôi bỗng cứng oằn như một khúc củi, người tôi giật nẩy lên từng cơn, cảm giác như súng giật vậy, hạ thể tôi giần giật và thằng em tôi phún ra một dòng nước trắng đục và sền sệt đầu tiên ra tấm ra giường in hoa xanh và trắng …Tôi thở dốc trong khoan khóai, mồ hôi trán , ngực rơi nhễ nhại khắp người …

Vậy là tôi đã có “khí” và đã biết “bắn tinh” …

Làm người lớn là như vậy đó ư ?

Từ đó, tôi cứ một ngày làm chuyện đó một mình đến hai hay ba lần, trong phòng ngủ, trong nhà tắm, trong góc khuất sau vườn nhà tôi …và dần dà tôi tự biết cải tiến nhiều cách khác hay hơn, thú vị hơn nhiều …nhưng đó lại là một câu chuyện khác …

Thằng Phúc đã hướng dẫn tôi vào đời như vậy, mà bây giờ nó lại xấu hổ khi tôi chọc nó với ông Phong sao trời …

Thiệt là trớ trêu …
Đang tà tà xe trên đường Gia Long để coi mua một ít quần áo thể thao và coi cái gì được mắt để mua thì nghe tiếng xe rồ máy và bóp kèn sau lưng, quay qua là khuôn mặt nhăn nhở của cha Phong đáng ghét.

- Hòa Bình đi đâu vậy ?
- Dạ, em tính đi mua đồ, anh Phong đi đâu về vậy ?
- Anh đi vòng vòng chơi thôi ! Ủa, sao không thấy Phúc đi cùng em ?
- Ý ! Nó có công chuyên về trước rồi anh ơi !
- Em tính mua gì ?

Không đáp lời anh ta, tôi lẳng lặng quành xe vào tiệm Hồng Phúc chuyên bán đồ thể thao trên đường Gia Long, đây là tiệm quen mà tôi thường hay mua đồ. Tôi đi vòng vòng lựa đồ. Anh Phong cũng lượn lờ theo …Tôi chọn lựa hai cái áo thun, hai cái quần đùi thể thao, hai cáo quần sịp mới và một cái quần bơi, tất cả là hàng Nhật xách lại quầy rồi bảo tính tiền thì anh Phong cũng cầm một mớ đồ bước tới bảo cô tính tiền :

- Tính tiền hai cái này chung nhau.
Rồi quay qua tôi :
- Để anh trả cho Hòa Bình !
Tôi nhún vai cười :
- Thôi anh ơi …!
Anh Phong ghé vào tai tôi nói nhỏ :
- Khó tính quá đi !

Tôi cười không đáp…
Cầm đồ và cho vào cốp xe xong, tôi đầy xe xuống lề thì anh Phong đề nghị :
- Uống sinh tố nha !

Tôi gật, không đáp.

Gió từ bờ sông Tây Ninh thổi lên bờ lồng lộng, trước quán chè Bà Trình, tôi và anh Phong ngồi uống nước. Anh Phong cứ kể những chuyện cười rồi cười như nắc nẻ khiến tôi cũng bật cười theo. Ngòai miệng thì cười mà trong bụng tôi đang héo queo như rau kèo nèo mắc nắng. Hỏi chứ tự nhiên tôi và anh Phong ngồi đây uống nước rồi cười nói với nhau, rủi thằng Phúc mà thấy hỏi sao không ghen teo ruột trước cái cảnh “vai kề má tựa” như thế này chứ, tình ngay mà lí gian.

Tu xong hớp nước cuối cùng một cái rột, tôi đứng lên từ giã anh Phong rồi mặc cho anh ta ngạc nhiên, tôi phóng lên xe, Phong lúc đó mới chạy theo giúi vào tay tôi một miếng giấy. Ngần ngừ vài giây, tôi cũng cầm miếng giấy anh ta đưa, bỏ vào hộc xe rồi vẫy tay chào Phong rồi cho xe lao đi …

Đêm đó, bỗng dưng mất ngủ, tôi trằn trọc với hình bóng Minh Khôi lởn vởn trong đầu óc, tôi cứ miên man suy nghĩ về nụ cười với hàm răng trắng đều, giọng nói trầm ấm và ngọt ngào của cậu, với những lời lẽ tinh nghịch dưới những câu nói nghiêm túc ...Tôi lăn qua lăn lại trên giường mãi mà không thể nào chợp mắt được.

Với tay lấy cái remote trên đầu giường, tôi bấm nút power, tiếng nhạc bập bềnh nho nhỏ vang lên trong đêm vắng càng làm tôi buồn, khổ sở hơn nữa.

Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta, chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi ta. Lời nào dịu êm, người đưa ta vào những giấc xa. Lặng thầm bảo nhau rằng duyên ta gặp gỡ trong kiếp nào ...

Một lần hẹn trước, có phải là mộng ước về sau, cách xa mặt nhau chỉ làm ngày tháng hư hao...tuổi xuân là bao, chẳng đợi thời gian vụt tới, rồi mai đây trăng tà soi bóng, ngó quanh lại, còn ai ...

Tình đẹp tình mơ là tình yêu gặp gỡ lúc ban sơ, tình là vần thơ mà đôi khi mình ngỡ cứ bơ vơ, tình còn chờ ai để con tim vàng võ suốt đêm nay...Tình đừng nhạt phai, tình ơi tình chớ thêm u hòai ...

Giọt nước mắt bỗng dưng lăn xuống má ...nỗi buồn cứ đến vu vơ và vô lý như vậy đấy ! Làm sao biết trước được ngày mai khi mình chỉ có tấm thân này còn tương lai thì chẳng có gì ...Tình yêu là một lẽ nhưng .......

--------------------------------------

Cùng lúc đó, tại căn nhà số 33 đường Lê Lợi, Thị xã Tây Ninh.

Minh Khôi cũng nằm trằn trọc trên giường, đầu óc cũng miên man nghĩ về người thanh niên mà mình đã gặp trong hai ngày qua, anh ta có nụ cười thật hiền và thu hút nhưng có chút gì đó tinh nghịch và quậy phá trong ánh mắt, đôi môi anh ta khi nói chuyện cứ cong lên một cách khiêu khích và cứ như sẵn sàng chửi nhau với người nào dám đối đầu với anh ta ...Người thì hầm hố thế kia nhưng chỉ bước qua "thử thách" có chút mà đã muốn "yếu thế" rồi cơ đấy...

Minh Khôi thấy khát quá, muốn uống chút nước.

Tuổi mười sáu, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời, ai cũng bảo thế, là một thằng con trai đúng nghĩa với những trò chơi mạo hiểm, gan góc cùng mình, không biết sợ một thứ gì trong cuộc đời này, bướng bỉnh ngầm, chưa biết khuất phục trước một thứ gì trên cuộc đời này, với vẻ bên ngòai cũng thường thôi nhưng mình tự cho rằng mình là cái rốn của vũ trụ, mình chưa biết cúi đầu trước một ai hay chưa bao giờ thấy ai ngỏanh mặt khi thấy mình...

Vậy mà, giờ đây ...

Chiều nay, cùng với tụi bạn đi dạo quanh thị xã, với niềm vui rạng rỡ vừa có anh, mình định tấp vào quán chè bà Trình cùng lũ bạn thì mình thấy anh đang ngồi đùa vui với một người thanh niên khác... ...Nụ cười tươi tắn của anh như mình đã từng thấy, giờ đây mang màu sắc của sự giả dối và đểu cáng...Thật là dối trá, thật là xấu xa, anh thật là xấu xa ...

Minh Khôi bật khóc, nghẹn ngào và tức tưởi ....

------------------------------------------------------
Tíêng nhạc vẫn réo rắt véo von bên tai, nằm nghĩ ngợi miên man về động thái của chiều nay, chiều nay và cả buổi tối không hề thấy Minh Khôi nhắn tin nhưng vì bận rộn với những việc không tên nên tôi cũng chả nhớ đến ...Có lẽ tôi đã quá vô tâm nhưng hiện giờ tôi cũng không thể nào mà nhắn tin xin lỗi cậu ...Có lẽ cậu đã ngủ yên rồi...

Cuối cùng tôi cũng thiếp đi trong mòn mỏi và mệt nhọc.

Sáng hôm sau, tôi bật máy, một dòng tin nhắn hiện ra trong máy tôi ...

"Trăng kia khi tỏ khi mờ

Lòng này vẫn tỏ không mờ như trăng

Trăng kia giờ đã thay lòng

Đò đành tách bến giữa dòng buồn trôi"


Là số của Minh Khôi !

Cầm điện thọai trên tay, tôi ngẩn ngơ và hiểu ra tất cả ...
Khố đến nơi rồi !

Khốn nạn cho thân tôi....

Chẳng kịp giải thích với Minh Khôi nữa, tôi phải đến trường ngay, sáng hôm đó ngồi trong lớp mà mặt tôi nặng như đeo chì, thằng Phúc cứ nhìn trộm mà không hỏi gì vì nó biết tính tôi, một khi mặt tôi đã sa sầm như thế này thì làm ơn bấm nút biến đừng chọc vào con chó dại này (tức là tôi), nó cắn cho một nhát thì có mà đen tận mạng ...Lũ bạn tôi cả con trai lẫn con gái chẳng đứa nào "dây" vào tôi, chỉ riêng con Hương "qua đèo" lóc chóc là dám đụng tôi.

Ra chơi, con Hương nhìn tôi rồi lên tiếng :

- Uầy ! Hòa Bình ! Bị em nào xù sao mà mặt như đưa đám thế kia ?

- Em nào xù đâu bà nội ? Tui vầy ai thương ?

- Xạo hòai ba ơi ! Ông thiếu gì đứa đeo, dóc không, mặt ông "còn mới" mới sợ ...! Tui biết ông "muốn vợ" lắm !

- Không ai biết tui muốn vợ chỉ có mình bà biết tui muốn vợ, hay ghê !

Bị tôi chọt lại, con Hương ngồi yên, có lẽ là tôi đã quá thô bạo với nó nhưng mặc xác nó đi, đang điên đây, ai bảo nó đâm đầu vào mà chịu báng chứ. Hừ !

Thằng Phúc bỏ quên cái khẩu trang ở nhà, do đó hôm nay khi ra về nó lục hộc xe tôi để lấy cái khẩu trang của nó khi đi chung nó đã vứt vào đó ...Thọc tay vào khua khoắng, nó rút ra tờ giấy, cầm đọc, tôi thì lo loay hoay xếp đồ vào cốp nên không nhớ ra, đến lúc nhìn lại thì thấy nó đang cầm tờ giấy của anh Phong trao cho tôi, nó lướt mắt qua rồi mặt bỗng đỏ rần lên và tái đi, nó quăng tờ giấy vào hộc xe tôi rồi quay lưng đi thẳng một nước, mặt cho tôi gọi với theo :

- Phúc ! PHúc !

Cầm tờ giấy lên, dòng chữ của anh Phong nhảy múa trước mắt tôi :

Hòa Bình mến !

Em dễ mến lắm, anh rất mến em, mình tìm hiểu nhau nha ! Có lẽ anh đã quá đường đột nhưng Phúc và anh chắc không hợp nhau...Chiều nay anh cố tình chờ em và thu xếp để được gặp em hôm nay. Mong là em không từ chối tình cảm của anh ...

"Người đâu gặp gỡ làm chi

Trăm năm biết có duyên gì hay không"


Thanh Phong

Cái gì nữa đây hử trời ...

Chết mất ....

Tưởng rằng
Anh đến đây
Như chim trời
Mỏi cánh rồi...

Tuởng rằng
Em là ga
Ga sau cùng
Tàu ngừng bến

Nào ngờ, anh đến đây khi cơn mộng tan nát rồi
Chỉ còn em ngồi đây cho nỗi buồn phủ kín một đời

Cuộc tình mình như mây mùa thu
Đến với nhau nhẹ như giấc mơ
Cớ sao ta còn xót xa hòai
Để rồi chiều nay bỗng dưng nghe buồn tênh...

Tình yêu
Như bóng ta
Không bao giờ
Ta bắt gặp

Một đời
Đi tìm nhau
Nhưng cuối cùng
Chẳng có được gì ...


Tình yêu trong thế giới thứ ba là vậy hay sao ? Tình yêu như một bông hoa và rồi những người đi tìm kiếm tình yêu cứ như một con bướm bay vờn từ hết bông hoa này sang bông hoa khác, mỗi một bông hoa tình yêu ấy, con bướm ái tình sẽ hút một ít mật ngọt tình yêu ấy để thêm vào bộ sưu tập tình yêu mật ngọt của mình và rồi lại bay sang bông hoa khác ...

Phải chăng tôi và thằng Phúc là hai bông hoa trong vườn hoa tình ái của anh Phong ?

Anh Phong mua đồ cho tôi, tôi cũng chẳng cần thiết gì những vật chất ấy, bản thân tôi cũng chẳng có thiếu thốn thứ gì để mà phải lợi dụng một ai, người ta cho tôi thứ này thì tôi se tìm cơ hội khác cho người ta lại những thứ khác, nếu chú ý thì sẽ có rất nhiều dịp để làm điều đó, sinh nhật anh ta chẳng hạn. Mè nheo, giằng vật anh ta đó cũng chỉ là vì tôi không muốn anh ta bán theo tôi làm gì ...Là một chút phá phách, một chút ba gai và bất cần đời trong con người của tôi...

Cái gì cũng có giá của nó, kể cả "bánh giò cũng có cái giá của bánh giò kia mà", Cóc ổi mía ghim cũng không ai cho không biếu không bao giờ, huống chi là nho lê mận liễu...Hòan tòan không có ý mua bán tình yêu hay là đổi chác gì nhưng rõ ràng là khi ta yêu mến ai thì thế nào cũng được, có thể cho ăn hết nhà cũng không tiếc nhưng một khi đã ghét, hay là nói một cách nhẹ nhàng hơn : không ưa một ai đó thì tất nhiên là một chút xíu cũng không cho, Tính tôi như những người mua bán vậy : thà đổ đi chứ bán rẻ là không bán hoặc là cho không...

Vậy bây giờ trong hòan cảnh này tôi phải làm sao cho đúng bây giờ !

"Chính cương sách lược vắn tắt" trong tình hình này cần mang những nội dung gì ?

Tôi thấy cấn phải đề ra "những việc cần làm ngay" !

Một là cần phải giải thích và làm hòa với thằng Phúc ngay !

Hai là năn nỉ Minh Khôi !

Càng nghĩ tôi càng hận lão Phong ghê gớm ! Ở đâu tự nhiên nhảy ra xen vào cuộc sống đang yên ả của tôi và làm đảo lộn, xới tung hết tất cả mọi thứ. Khốn khổ cho thân tôi...

Chiều hôm đó, tôi trốn ngủ trưa, len lén đi qua nhà thằng Phúc vào khỏang hai giờ chiều. Chào cô chú (ba mẹ của thằng Phúc) xong xuôi, tôi đẩy nhẹ cửa phòng thằng Phúc đang im ỉm đóng và bước vào trong.

Phúc đang nằm sấp trên giường, mặt úp xuống gối. Tôi khẽ ngồi xuống mép giuờng, tay khẽ đặt lên vai bạn xoa nhè nhẹ. Phúc lật ngửa lên nằm lại, mắt bạn hoe đỏ. Tôi nhìn ra ngòai cửa phòng im lặng, thở dài...

Thời gian nặng nề và chậm chạp trôi qua ...Không khí chùng xuống, ngột ngạt và khó thở....

Phúc bỗng ngẩng đầu lên và nhìn tôi hỏi :

- Qua chi vậy ? Có chuyện gì không Hòa Bình ?

Tôi lặng thinh một hồi rồi đáp :

- Phúc biết rồi, còn hỏi chi nữa ?

- Vậy giờ Hòa Bình tính làm gì ? An ủi Phúc ?

- ...........

Vài giây im lặng thóang qua, rồi tôi chậm chạp trả lời, giọng mình bỗng nghe khản đặc.

- Hòa Bình chẳng muốn giải thích điều gì cả ! Hòa Bình nghĩ chẳng cần phải giải thích vì chẳng có gì để giải thích cả. Chỉ có điều ...

Phúc đưa tay cắt ngang lời tôi :

- Phúc hiểu ! Phúc không trách Hòa Bình gì đâu ! Phúc chỉ thấy buồn cho Phúc ! Hòa Bình không có gì cả ! Phúc không nói gì Hòa Bình đâu !...

Tôi gật đầu. Bỗng Phúc bật lên nức nở...

Mặt Phúc đỏ gay, mắt nhòa lệ, và bỗng Phúc ôm chầm lấy tôi. Phúc nói trong tiếng nấc :

- Phúc khổ lắm... !

Tôi cũng bật khóc theo ...

----------------------------------------------

Đã ba ngày trôi qua, chiều chiều rảnh rỗi là tôi và Phúc lang thang qua khu hồ bơi, lang thang vòng quanh thị xã và đứng chờ trước trường Nguyễn Trãi để tìm Minh Khôi mà chẳng thấy tăm hơi của cậu ở đâu cả...Làm sao biết Minh Khôi ở đâu để mà tìm ngòai những nơi đó khi tôi chỉ có một mối liên lạc duy nhất là số phone thì bây giờ Minh Khôi đã off máy. Tôi còn biết làm cách gì để tìm ra em đây ...Minh Khôi ơi !

Chạy chán, tôi và Phúc tấp xe vào quán nước mía phía trước nhà thi đấu Tỉnh, gọi hai ly nước mía, Phúc chẳng có tâm trí đâu mà đùa giỡn như hồi bộ lần, còn tôi thì tâm tư đau buồn còn mặt thì nặng nề như đeo đá. Nước mía vốn ngọt ngào mà giờ đây trong hòan cảnh này sao chát xít và nhạt thếch, vị ngọt có đấy nhưng sao nghe đắng lạ ...Đắng của nước mía hay vị đắng trong lòng tôi ...

Điện thọai của tôi bỗng rung lên, là Minh Khôi :

- Anh rảnh không, qua vườn hoa Thắng Lợi đi ! Em đang ngồi bên đó chơi nè!

Tiền nước tức tốc được thanh tóan, tôi và Phúc ngồi trên xe phóng như bay qua bên đó ....


Chiếc xe tôi như một con bò tót Tây Ban Nha nhảy chồm chồm trên đường và tôi lạng qua các ngã tư như một tay cua rơ siêu hạng, bỗng tôi bóp thắng cháy đường đến nỗi cái đít xe của tôi rê một vòng một trăm tám mươi đô. Thằng Phúc chụp vai tôi, mồm nó há hốc ra chưa kịp phát tiếng chửi thì tôi đã nhanh hơn quay phắt lại nhìn vào nó.

- Tao phải đưa mày về rồi mới đi gặp Minh Khôi được !

- ............

- Minh Khôi mà gặp tao nhong nhong với mày như vầy thể nào cũng ghen lồng ghen lộn lên, vả lại có mày tao sao nói chuyện được...

- Ừ thì về !

Thằng Phúc miễn cưỡng gật đầu. Tôi vòng xe lại và siết ga chạy như bay về nhà nó.

Đọan đường kế gần một bên, khỏang chừng một kí lô mét rưỡi thôi mà sao tôi thấy quá xa và xe chạy quá chậm.

"Mùa xuân ơi, ta nghe mùa xuân hát bên kia trời !

Đồi núi xanh ngời, đâu đây tiếng lòng tôi nghe thảnh thơi,

Đâu đây tiếng đàn cầm nghe tỉ tơi ..."


Chạy từ ngã tư Bách Hóa xuống dốc vườn hoa Thắng Lợi, tôi chạy xe như bay, vườn hoa Thắng Lợi đã hiện ra trước mặt, tôi đảo mắt nhìn quanh, bóng dáng quen thuộc của Minh Khôi đang ngồi đó trên chiếc ghế đá ngay trong góc công viên. Tôi quành xe vào góc, cất chìa khóa rồi khẽ khàng bước đến ngồi xuống bên cậu. Khẽ khàng không nói gì, tôi không còn vẻ hùng hổ và tự tin như thường ngày nữa mà vẻ mặt của tôi lúc này buồn buồn như một con mèo đang bị mắc mưa, một nét buồn lãng mạn đúng mốt của một người đang bị bồ "chửi".

Nhìn qua tôi, Minh Khôi nở một nụ cười buồn :

- Anh ở nhà ra hay là đi đâu về ?

- Anh đi công chuyện rồi chạy tạt qua đây luôn !

Tôi nói dối Minh Khôi, không muốn nói thật cho cậu biết là tôi và Phúc đã đi lùng sục khắp nơi trong ba ngày vừa qua để tìm tung tích của cậu.

Minh Khôi lặng thinh. Tôi cũng không biết nói gì nữa nên ngồi im lặng cùng với cậu. Biết là mình oan ức nhưng mà trong tình cảnh bây giờ hễ "há miệng là mắc quai" bởi vì là khi không thì mắc gì phải thanh minh thanh nga, phải "lí gio lí trấu" thế này thế nọ thế lọ thế chai kia chứ ...Cứ để im lặng như vậy mà hóa ra hay. Im lặng cũng là một thứ ngôn ngữ đặc biệt kia mà.

Sự im lặng kéo dài được chừng năm phút, bỗng Minh Khôi cất giọng :

- Anh, người thanh niên hôm bữa trong quán chè bà Trình là ai vậy ?

- Uầy, đó là bồ của anh Phúc, bạn anh đó. Nhưng mà bây giờ không còn là bồ của anh Phúc nữa đâu ...

- Ý ! Em hiểu rồi á ! Giờ ảnh là bồ của anh, đúng hông ? Hồi em thấy anh với ảnh vui vẻ quá ! hai người xứng đôi quá đi ah !

- Bậy không ! Tòan ghen bóng ghen gió !

- Ý ! Ai thèm ghen với anh !

- Anh nói không phải đâu mà ! Thôi đi kiếm nước uống há ! Anh kể chuyện cho em nghe !

- Dụ nữa à.... !

- Uầy ! Hứa luôn, hông có dụ đâu mà !

Vậy là Minh Khôi đã chịu gặp tôi và trách móc tôi về những chuyện hiểu lầm đã qua ...Tôi biết trong lòng cậu đã tha thứ cho tôi hơn một nữa và cậu nhớ tôi. Phải ! Khi người ta đã yêu thì chuyện gì cũng có thể tha thứ cho nhau miễn là không làm việc gì tổn thương trong lòng nhau. Ít ra Minh Khôi cũng là người rộng lượng. Dù là con nít thôi nhưng cậu không cố chấp. Con nít đó, hiểu lầm đó nhưng cũng là người biết dò xét, suy nghĩ trước sau, cũng không phải là người hẹp hòi, ích kỷ...

Hai mươi lăm phút sau, Minh Khôi lại nằm trong vòng tay tôi và nụ cười hạnh phúc lại đến trên môi của hai chúng tôi ...mãn nguyện, tha thứ cho nhau về những hiểu lầm tai hại ...Ôi tình yêu !...

"Giận hờn hai hôm dài như một tháng !
Ghét anh đôi ba bữa bằng năm tròn
............

Một người quay đi một người ghé nón !
Nắm tay hết giận hết hờn !
Để trong giấc mơ thôi chập chờn ..."


Sáu tháng sau ....

Chiếc xe tốc hành An Sương bến xe Tây Ninh từ hướng thành phố vê thị xã Tây Ninh tấp vào ngã ba Mít Một, ba người thanh niên bước xuống xe, tay xách nách mang, là anh Phong và Phúc "chuột". Anh Phong tranh thủ công tác xuống ghé Sài Gòn rồi cùng đưa Phúc về quê sau kì thi tuyển sinh đại học, đi cùng là tôi. Sau chuyến đó, anh Phong ăn biết bao nhiêu là cú nhéo của thằng Phúc và phải mất mấy tuần lễ năn nỉ hòa giải muốn gãy lưỡi của tôi phụ vào thì thằng Phúc và anh Phong mới hàn gắn lại được và anh "trả công" cho tôi là một bữa ăn mừng hòanh tráng tại quán Hai Râu..

Minh Khôi ra tận cửa xe đón tôi, em đưa tay xách ba lô giùm cho tôi, tôi cầm con vịt quay vàng lườm đưa cho em, miệng cười ngỏn nghỏen ...Anh thi làm bài tốt lắm Minh Khôi ơi ! Anh Phúc cũng vậy !

Nắng chiều rạng rỡ trên ngọn cây !

Màu nắng hay là màu mắt em ?
Tây Ninh tháng 12 năm 2008

thangbebanchuoi2008

Default scott dâm

Scott dâm

Tác giả : Bacteriaburger - Người dịch : Vũ Quốc
PHẦN 1
Tôi biết Scott từ hồi còn ở trung học, nhưng chúng tôi không phải là bạn bè. Anh ấy lớn hơn tôi hai tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học tôi vào học đại học ở thành phố, rồi một ngày giữa học kỳ 2, Scott gặp lại tôi trên đường, lúc đó chúng tôi mới chính thức quen biết nhau. Hai năm sau, chúng tôi hay gặp nhau ngoài phố, chào hỏi nhau như bạn bè. Một bữa tiệc nọ chúng tôi lại tình cờ gặp nhau. Scott có mấy điếu cần sa (*) để trong túi quần nên mời tôi hút chung cho vui. Tôi chưa từng nói chuyện nhiều với Scott, nhưng quen biết một thời gian cũng khá lâu, nay gặp dịp trò chuyện kể lể về chuyện nhà mình, chuyện hàng xóm, chuyện phố phường cũng khá thú vị.
Anh ấy kể rằng anh ấy bán cần sa, vì tôi cũng xài loại hàng này nên xin số phone anh ấy trước khi buổi tiệc kết thúc. Không lâu sau thì tôi đến chỗ anh ấy - một căn hộ xung quanh yên tĩnh, tách biệt hẳn khỏi khu ký túc xá và cũng không bị hàng xóm làm phiền, nhưng vì thế căn hộ trống trải lạnh lẻo. Anh có chỗ ở tốt, lại sống một mình. Anh vẫn bán cần sa cho tôi như thường lệ, nhưng chúng tôi cũng hay đến chỗ anh ấy, uống vài lon bia, hút thuốc, xem ti vi và làm những việc khác đại loại như vậy.
Thế là chúng tôi dần dần trở thành bạn thân, đi đâu cũng rủ nhau đi cùng. Lúc trò chuyện, chúng tôi cũng hợp ý - anh tỏ ra thông minh và sắc sảo hơn đa số bạn bè của tôi, dẫu rằng ngay năm đầu đại học anh đã nghỉ học giữa chừng.. Chúng tôi có cùng sở thích về âm nhạc và nhiều thứ khác. Trong thâm tâm tôi lúc gần anh ấy tôi cảm thấy vui vui - nhưng không phải là si mê. Anh ấy luôn tỏ ra tử tế, đáng tin cậy, làm bạn thật sự yên tâm, không giống như những loại người bịp bợm, tráo trở khác.
Lúc trò chuyện với Scott tại bữa tiệc, anh ấy có nhắc tới bạn gái của mình, nhưng vài tuần sau thì hai người lại chia tay. Thế là Scott lại cô đơn một mình, tha hồ có thời gian rảnh rỗi, mà theo tôi chính vì thế anh ấy mới chịu đi chơi chung với tôi. Vừa rồi tôi cũng cố hò hẹn với một cô bạn gái, nhưng việc chẳng đâu vào đâu, tôi cảm thấy khá bối rối về xu hướng tính dục của mình. Nhưng không vì thế mà tôi bị thu hút quay sang Scott. Chẳng qua anh ấy chỉ là người bạn cùng tôi đi chơi đây đó, chỉ vậy thôi.
Vừa rồi, tôi đến chơi nhà mấy người bạn. Hôm ấy là một ngày hè tuyệt đẹp, không ai trong chúng tôi bận bịu gì cả, vì vậy mọi người cùng lái xe ra hồ, bơi lội thỏa thích rồi phơi mình ra bãi cỏ. Khi họ thả tôi xuống đường, tôi liền gọi điện cho Scott xem anh ấy có rảnh không. Lúc đó Scott đang giao hàng, nghe cũng tuyệt vì thuốc tôi đã hút hết nhẳn từ ngày hôm kia, mà lúc ấy tôi cũng muốn kiếm chỗ để phê. Scott bảo anh ấy sẽ về nhà khoảng 8 giờ tối, đợi lúc ấy tôi hẳn đến.
Tôi quét dọn căn hộ một chút, ăn tối qua loa, sau đó thả bộ tới chỗ Scott. Chiều tối hôm ấy thật đẹp, mặt trời lặn ở chân trời, còn tôi thì cảm thấy sảng khoái sau khi bơi và tắm nắng lúc sớm. Cuốc bộ khá lâu nhưng tôi vẫn thấy vui vẻ. Lúc đến nhà Scott thì mặt trời đã đi ngủ.
Scott vừa ngồi cân sợi thuốc trên chiếc bàn nhỏ trước sofa, vừa nghe nhạc. Chúng tôi trò chuyện cho tới lúc anh làm xong việc. Trông Scott có vẻ không vui, tôi hỏi anh ấy vì sao như vậy.
"Chắc tại tao nhớ con ghệ", anh nói, ý nhắc tới cô bạn gái. "Tao đoán tao là kiểu người cô độc... bất kể có nổi hứng hay không". Chúng tôi vấn một điếu và chuyền nhau hút. Thuốc sợi tuyệt hảo. Tôi có cảm giác ngây ngây.
Scott bật ti vi và tắt đèn. Chúng tôi ngồi xem một
cảnh trong phim “Blind Date”.
"Đụ mẹ, con nhỏ này bốc dữ quá", Scott nói tới người phụ nữ trong phim. Lúc này trong nhà anh thật nóng bức. Anh cởi sơ mi, chỉ còn lại chiếc quần short thể thao màu da trời. Lâu nay tôi không để ý, giờ mới thấy Scott là một chàng trai tuyệt vời. Tóc dày, đen nhánh và dựng đứng trên đầu, còn một ít râu cằm nữa. Bộ ngực nở nang cân đối và đầy lông,anh quả là một gã đànông đích thực.
Trong lúc sang tới cảnh quảng cáo thương mại, chúng tôi hút một lát, sau đó là một cảnh khác của “Blind Date” tiếp tục. Chúng tôi im lặng ngồi xem.
“Đụ mẹ, giờ tao bắt đầu thấy nứng không chịu được !” Scott vừa nói, vừa quay sang tôi cười.
“Ừ, em cũng vậy…”
“Tao có mấy món ăn chơi, muốn coi không ?”
“Có chớ, có gì ngon lành không ?”.
Scott kể mấy tựa phim anh có rồi đứng dậy lấy phim. Tôi nhận ra rằng mọi thứ diễn ra ở đây đang khiến tôi nứng không chịu nổi. Liệu rằng hai đứa có sục cặc cho nhau không nhỉ ? Hình như tình hình đang xuôi theo chiều hướng đó.
Scott đặt băng hình vào đầu máy và ngồi lên sofa. Còn tôi ngồi trên ghế bành sát bên cạnh. Đoạn phim bắt đầu, "Black Anal Cheerleaders". Đoạn phim thật hấp dẫn. Chúng tôi không nói chuyện nhiều nữa; tập trung xem phim và càng nứng dữ hơn. Cuối cùng tôi để ý thấy Scott để tay lên quần mình mò mẫm. Tôi cũng sờ lên háng mình vò vò. Sau đó thì Scott thọc tay vào quần và bắt đầu sục, mắt vẫn không rời khỏi màn hình. Nhìn thấy cái cảnh anh ấy thọt tay vào quần short, mặt thì căng ra, làm tôi càng cảm thấy khó chịu hơn. Tôi mở nút quần, mở khóa kéo, luồn tay vào tìm thằng cu của mình. Con cặc tôi đà cứng ngắc.
Scott quay sang nhìn.
“Phim hay không hả ?”, anh hỏi.
“Ừ, hay”. Tôi vừa đáp, mắt chăm chú xem phim. Scott vẫn còn quay sang nhìn tôi.
“Tao sẽ cho mày coi cặc tao nếu mày chịu cho tao coi cặc mày, chịu hông ?”, anh vừa cười vừa nói. Nghe qua, tôi bật cười.
“Nói gì vậy ?”, tôi hỏi.
“Mình sục cho nhau đi”, anh đáp, rồi đứng dậy cởi quần short. Scott không mặc quần lót bên trong, nên con cặc bự của anh chìa ra khỏi háng. Con cặc thật bự : trông khúc thịt ấy thật nặng nề, chỉ trông bề tròn bự xự cũng đủ biết. Từ đám lông háng lùm sùm, con cặc chỉa thẳng thành một góc 90 độ. Scott đứng đó, gần như là ngay trước mặt tôi, anh ngoáy đầu xem phim, tay cầm cặc mình sục nhẹ, trong khi tôi vẫn đang trố mắt nhìn và cảm thấy căng thẳng.
Anh ngồi xuống ghế, cười và nói với tôi :.
“Tới lượt mày đó”. Câu nói như đùa khiến cả hai cùng cười, nhưng còn một nửa là hoàn toàn nghiêm túc. Tôi đứng dậy kéo quần xuống, cố ra vẻ thản nhiên. Lúc này con cặc tôi đã cương cứng, Scott đăm đăm nhìn không nháy mắt.
“Đụ mẹ, cặc mày bự quá ể !”, anh nói.
“Làm gì có. Của anh mới bự hơn chứ”.
“Thử đo thì biết liền ?”, anh nói. lại thêm một câu nói nửa đùa nửa thật. Tôi ngồi xuống ghế đưa tay sục cặc mình, cố để mắt tới đoạn phim đang chiếu. Scott vẫn ngắm nghía cặc tôi.
“Nói thiệt nghen,mày có đo cặc mày dài cỡ nào hông
“Làm gì có”, tôi đáp, cái miệng nói dối trơn như bôi mỡ.
“Chắc cũng tới 8 inch chớ không ít đâu…, đứng dậy đi”, anh vừa bảo vừa đứng dậy. Tôi nghe theo, hai đứa đứng sững trước mặt nhau, sờ cặc của nhau mà coi dài ngắn. “Của tao có 8 inch hà !”.
“Chắc vậy, nhưng nó bự thiệt đó”, tôi nói.
“Ừ...”.
"Cặc em thẳng băng khi nứng, còn cặc anh hình như nặng quá nên muốn thòng xuống dái", tôi nhận xét.
“Nó bự bề ngang nên mới nặng”, Scott nói, tay nắm thân cặc giở hỏng lên.
“Thiệt hông ?”, tôi nói rồi đưa tay sờ cặc Scott, "Quả không sai chút nào, cặc anh bự quá xá cỡ”, tôi vừa nói, vừa cầm cặc Scott kéo lên kéo xuống.
“Mày cứ làm vậy một lát thì nó còn bự nhiều hơn nữa kìa”, Scott nói nhưng anh không cản tôi làm. Tôi vòng nắm tay qua thân cặc anh bắt đầu vuột. Kéo lên cao rồi vuột mạnh suốt chiều dài thân cặc xuống tận gốc. Tay tôi mò hai bìu dái anh nhấc lên ướm thử nặng nhẹ, rồi co tay bóp lại. Scott trố mắt nhìn trong lúc tôi đang làm. Tôi sục tiếp, lúc này anh con cặc Scott càng nở ra lớn hơn như anh đã nói. Anh đưa ta vịn hờ trên vai tôi .
“Đụ mẹ, sướng thiệt !”, anh nói. Tôi thấy hông anh bắt đầu đưa đẩy theo nhịp sục. Cảm giác có con cặp mập ú trong lòng bàn tay mình khiến tôi nứng tưởng không bao giờ xìu xuống nổi. Tôi đứa tay kia sờ soạng, vuốt ve thân thể Scott, bàn tay chạy dọc theo bộ ngực lông lá tuột dần xuống bụng. Scott run rẫy, bày tay tôi lướt qua từng phân thịt da thì ngay đó nổi gai, tôi biết Scott sướng quíu lắm rồi và nghĩ thầm chắc anh sắp sửa ra. Nhưng anh đưa tay ấn vai tôi xuống. Tôi thụp người quỳ trước háng, mặt kê sát vào cặc anh. Tay kia vịn đầu tôi, anh kéo ghì tới trước.
Khi tôi ngậm cặc Scott vào miệng, tôi tưởng Scott sẽ sụm xuống, hai chân anh run run. Tôi nút đầu khấc, liếm tinh trong ở lổ tiểu tiết ra. Khó có thể tưởng tượng ra rằng lúc này con cặc bạn trai đang ở trong miệng mình, nhưng lúc này đang nổi hứng nghĩ nhiều chuyện ấy mà làm gì. Vị tinh dịch và mùi cặc anh khó có thể tin nổi. tôi le lưỡi liếm dọc theo thân cặc, rồi ngoạm vào cố ngốn bằng hết con cặc mập lù ấy vào cổ họng. Scott rên khan. Tôi đang bú cặc anh ấy, tôi sẽ hút hết khí anh ấy !
Scott bật ra sofa, vì ngậm cặc anh nên tôi hầu như bị lôi theo. Tôi ngồi xổm giữa cặp đùi lông lá của anh. Tôi bú cặc anh một cách hăm hở, dù biết trước rằng có thể anh sẽ bắn khí vào miệng mình, mà thực lòng tôi cũng muốn nếm thử và uống khí của anh.
Scott gào lên từng hồi, có vẻ như bị tra tấn đau đớn và thống khoái. Rồi anh kéo đầu tôi sát vào bắt đầu nảy đì, đâm cặc đụ lia lịa vào miệng tôi, miệng thì lảm nhảm nói đại loại như là "Ôi trời, bú cặc anh đi, bú đi !!!". Những lời như vậy chỉ càng khiến tôi nứng và hăng tiết hơn, cặc anh đâm vào rút ra càng lúc càng nhanh, cho tới khi tôi bóp nhẹ hai hòn dái anh thì anh bật nẫy ra trước. Con cặc cắm ngập trong họng tôi và phụt khí ồ ạt. Scott rên lớn, khoái trá, kềm chặt đầu tôi không cho nhúc nhích. Tôi nuốt hết tinh khí của anh, không thể tin nổi, nó làm tôi lên cơn dữ dội hơn.
Tôi đứng dậy, con cặc cứng như thép và nhểu nhảo tinh trong, tôi thò tay sục cặc mình.
"Bắn lên mình tao nè", Scott nói. Chưa đầy năm giây thì tôi đã tuôn ra xối xả. Hàng loạt tinh dịch bắn vãi lên bộ ngực lông lá ướt đầm mồ hôi của anh. Scott xoa đều lên ngực rồi véo đầu vú mình. Thấy cảnh đó, chịu không nổi tôi chồm tới trước liếm sạch cả tinh dịch mình lẫn mồ hôi trên người anh.
Chơi xong, anh bỏ đi tắm. Tôi tắt cuộn phim khiêu dâm và mở lại phim “Blind Date” xem tiếp. Xem một hồi thì tôi đã xìu xuống. Tắm xong, Scott ra ngoài, mặc một chiếc quần đùi rộng khác.
“Hừm..., đụ mẹ, chơi sướng hết biết”, anh nói.
“Còn thuốc hông, cho em điếu nữa đi”.
“Ôi trời”, anh nói, “để lúc khác đã. Hút gì liền liền
vậy”. Chúng tôi ngồi tán gẫu cởi mở hơn. Giữa hai người chúng tôi hình như tự nhiên chứ không có gì căng thẳng hay thay đổi cả.
“Tao bắt đầu khoái mày rồi đó, mày bú hết chỗ chê”, anh nói.
“Còn em cũng bắt đầu khoái con cặc của anh, sung quá, thấy là muốn cửng lên rồi”.
Đó chính là tiền đề cho những thay đổi trong quan hệ tốt đẹp giữa hai chúng tôi, nó còn ảnh hưởng đến quãng đời của tôi sau này.
PHẦN 2
Tối hôm ấy, tôi rời nhà Scott đi bộ về khu ký túc xá. Tôi nhẩy cẫng hét lên vì cảm giác lẫn lộn vừa mừng vừa lo.
Chủ yếu là mừng. Không phải vì đây là lần đầu tiên tôi làm tình mới một gã đàn ông khác. Hồi học năm thứ hai ở trung học những chuyện tình ái như thế hàng tá khiến tôi còn nhớ mãi, nhưng đồng thời cũng để lại những mặc cảm tội lỗi và hổ thẹn. Từ đó tôi không làm chuyện ấy với bất cứ người nào khác nữa, dù rằng tôi vẫn thường xuyên nghĩ đến.
Chuyện mà Scott và tôi làm khiến tôi có cảm giác khác nhiều so với những lần ân ái trước mà tôi chưa hề cảm thấy như thế. Đây là người bạn thân của tôi. Tôi đã bú cho ra rồi uống, lại làm sạch tinh dịch của mình khi bắn ra lên bộ ngực lông lá anh ấy. Sau đó bỏ ra hàng giờ tán gẫu về chuyện đó. Tôi hỏi anh ấy có chơi trai lần nào không thì anh ấy trả lời không.
"Tao là đàn ông mà !", anh ấy vừa cười vừa nói. Tôi cũng hiểu anh ấy là đàn ông. Anh ấy có cả bộ sưu tập "đồ chơi" dành cho đàn ông. Tôi lại hỏi việc anh ấy làm tình với tôi có làm anh ấy ngượng hoặc bối rối không.
"Không, thực sự là không hề có", anh ấy nói. "Nhưng chơi cũng phê quá chứ". Trời, nếu biết vậy mình còn ráng "kiếm chác" thêm chút đỉnh, tôi biết Scott phải dậy sớm làm việc, và tôi hình dung chỉ còn cách đợi tối ngày mai. Vì khi tôi đứng dậy chào ra về, tôi anh tươi cười tiễn tôi. Nụ cười ấy theo tôi dọc con đường về nhà. Tối hôm ấy, tôi khó mà ngủ ngay được, còn trằn trọc vì nhiều ý nghĩ trong đầu, còn tim tôi thì đập mạnh hơn bình thường. Nói cho cùng, mọi việc cũng không tệ lắm.
Hôm sau tôi làm đủ mọi việc lặt vặt, cố gạt những suy nghĩ đến chuyện tối qua, nhưng không thành công. Tôi đến thư viện, gặp gỡ mấy người bạn quen biết. Sau đó chúng tôi đón xe buýt đi chơi một vòng.
"Bữa nay ông làm sao vậy ?", cô bạn Liz hỏi tôi.
"Hổng có gì hết", tôi đáp.
"Vậy thì làm ơn bỏ cái bộ mặt đưa đám xuống đi,
đi chơi kiểu này mất hứng hết còn gì !".
Về đến nhà khoảng 5 giờ 15, Scott để lại tin nhắn trong điện thoại bàn.
"Chào bạn mình, tao đang đi làm đây. Nhưng chắc xong việc khoảng 5 giờ, có muốn gặp tao tối nay không nếu không kẹt hẹn hò với ai ? Có gì gọi điện lại cho tao nghen". Tôi liền gọi di động cho anh ấy, lúc đó Scott đang chạy xe trên đường về nhà . "Mình đi chơi ném đĩa nghen ?".
Anh đến đón tôi ngay trước nhà và trên đường ra công
viên chúng tôi hút một điếu cần sa. Cái cảm giác lâng lâng ngọt ngào lại đến với tôi. Lúc này ý tưởng về chuyện làm tình đã có sẵn trong đầu tôi nhưng không phải lúc để nói. Chúng tôi chơi trò ném đĩa cho tới lúc mặt trời lặn
đây mới là lúc để hai đứa "làm việc" với nhau.
Trên đường về nhà Scott, chúng tôi mua một tút bia 6 lon Iron City. Khi gần đến nhà, cả hai đứa đều im lặng. Tôi nghĩ cả hai đều đoán trước chuyện gì sẽ xảy ra và sự háo hức chờ đợi làm những chuyện ấy khiến cho chúng tôi trở nên căng thẳng. Tôi liếc nhìn cặp giò Scott - chắc khỏe và nhiều lông - bỗng dưng cái ý nghĩ ngồi giữa hai chân Scott khiến tôi cửng lên. Lúc Scott bước ra khỏi xe, tôi nhìn theo, anh đang mặc quần short xanh nhạt,cặp mônganh ròn trịa và bó căng
Hai đứa vào nhà, tôi ngồi lên sofa, còn Scott làm việc gì đó không rõ. Lát sau, anh quay lại tay cầm 2 lon bia, rồi đưa cho tôi một lon. Anh uống liền một hơi dài, sau đó đặt lon bia xuống bàn để cởi sơ mi.
"Tao phải đi tắm mới được", anh vừa nói vừa ngồi xuống ghế.
"Vậy thì đi đi, em ngồi xem TV cũng được". Scott liếc nhìn lên màn hình đen thui, ti vi vẫn chưa mở.
"Nhưng xả ra trước cũng không hề gì", anh nói. Sau đó là sự im lặng ngột ngạt đến khó chịu, hai đứa liếc nhìn nhau cố nén không dám thở mạnh. Thật kỳ cục. Anh ấy tỏ ra phớt lờ khi nhắc đến chuyện thủ dâm, nhưng rồi không biết còn chuyện gì sẽ xảy ra sau đó. Lần này hai đứa đều đoán trước sẽ có nhiều chuyện xảy ra so với lần trước, không ai trong chúng tôi biết cách dẫn dắt để nó diễn ra một cách tự nhiên.
"Để em xem kho "đồ chơi" của anh thế nào", tôi nói rồi đứng dậy đi về phòng ngủ anh ấy, tôi biết chắc anh ấy cất chúng ở đó. Tôi nhìn sơ qua tựa băng hình, đuợc xếp theo thứ tự thời gian.
"Tao có cả đống tạp chí đây này", Scott vừa nói vừa lom khom mở ngăn kéo, lôi ra một chồng sách báo đủ loại.
"Để đây đi", tôi nói, ngồi kế bên anh trên giường.
"Cuốn này cũng khá hay đó", anh nói, trao cho tôi một cuốn. Tựa đề là "Barely Legal Hardcore". Tôi lật vài trang xem qua, trông thật hấp dẫn - hầu hết hình ảnh trong đây đều có hai hay nhiều thằng cùng đụ một đứa con gái.
"Cuốn này hay thiệt", tôi nói. Scott chồm tới sát nhìn vào mắt tôi. Tôi lật xem hết trang này tới trang khác, con cặc tôi càng cứng hơn. Cuối cùng không nhịn được, tôi thò tay mò mẫm cặc mình. Một loạt các bức hình là một cô gái bị một thằng có con cặc khổng lồ cày trên mông.
"Đụ mẹ", Scott chửi thề, giọng nói của anh sát bên tai tôi, "tao khoái chơi lút cán trong lổ đít như vầy". Ở mấy trang sau, cũng cô gái ấy bị hai thằng đè đụ một lúc. Liếc nhìn bên cạnh thì thấy Scott đã thọc tay trong quần sục cặc như tôi. Xem hết cuốn, chúng tôi lật xem lại mấy trang hình nóng bỏng nhưng vẫn giữ nguyên tình trạng như thế, vẫn ngồi kế bên nhau không làm gì khác, từng giây trôi qua chúng tôi càng nứng dữ hơn. Đùi đã chạm đùi, hơi thở dồn dập nặng nhọc. Tim tôi đập thình thình.
"Tao có cuốn phim hay lắm, trong đó có một con tóc vàng bị chơi ngập lổ đít luôn", anh vừa nói, vừa đứng dậy tìm trong ngăn tủ quần áo. Con cặc mập mạp bự sự của anh đã lỏ ra khỏi ống quần. Tôi thấy anh cầm cuốn băng trong tay nhưng khựng lại, dường như đang bận suy nghĩ điều gì đó trong đầu. Sau đó, mang cuốn băng để lên kệ rồi quay lại mò tìm trong ngăn tủ, cuối cùng lôi ra một thứ gì đó để trong túi đựng hàng bằng nhựa. "Coi đi, coi thử coi tao có thứ gì đây", anh vừa nói vừa cười, lôi ra một vật hình trụ tròn, trơn nhẳn.
"Cái gì vậy ?", tôi hỏi.
"Mày nghĩ coi nó là cái gì ?", nói xong, anh chìa vật đó sát trước mặt tôi.
"Cặc giả sao ?!!".
"Ờ", anh đáp trong lúc tôi cầm con cặc bằng nhựa mân mê xem. Nó vừa dài, bề tròn bự hơn cái cán chổi. Con cặc giả làm bằng nhựa hơi cứng, có màu xanh lục nhạt, loại nhựa không trong suốt hẳn mà hơi mờ mờ.
"Anh chơi lổ đít bằng thứ này đây hả ?", tôi hỏi. Tôi hơi ngờ ngợ, vì Scott bắt đầu có những việc ngoài sự tưởng tượng của tôi.
"Ừm, tao xài thứ này mỗi khi sục cặc", anh đáp rồi hỏi tôi, "Mày từng xài thứ này bao giờ chưa ?".
"Thực tình là chưa", tôi đáp, Scott phá ra cười.
"Thực tình là chưa", anh nhại giọng tôi nhạo báng. Anh lấy lại con cặc cao su rồi nói "Chơi nó sướng dữ lắm", anh nói tiếp, "Tao lúc nào cũng xài nó, quen rồi. Thằng bạn nhỏ này...hê hê"
Anh quay lại lấy cuộn băng vừa mới để lên kệ khi nãy. "Coi phim đi", anh nói rồi đi ra khỏi phòng ngủ, hai tay cầm con cặc giả và cuốn băng. Tôi đứng dậy đi theo ra ngoài phòng khách tối lờ mờ.
Tôi ngồi trên ghế bành một mình cho thoải mái trong lúc Scott trả băng, lựa đoạn phim anh ấy thích xem.
"Khúc này hay lắm nè", anh vừa nói vừa đứng
dậy. Anh đứng trước TV khi màn hình hiện rõ dần, anh bóp nắn cặc mình cho tới lúc nó thò lỏ ra ngoài ống quần. Coi cảnh ấy tôi đã nứng rồi, vừa coi phim vừa coi Scott. Khi tới đoạn con nhỏ tóc vàng đặt mông ngồi trên đầu con cặc to đùng thì Scott nói "Đụ mẹ, chỗ này nè". Anh lột quần xuống và đá hất ra sàn nhà. Tôi cũng đứng dậy cởi quần short ra. Scott tồng ngồng đứng đó gần như đưa lưng về phía tôi nên tôi có dịp quan sát cặp mông lúc anh ở truồng. Ở mông lông mọc đều nhưng ít hơn chỗ khác, nhưng có gì quan trọng. Đáng nói là là nó tròn trĩnh và săn - trông phổng phao, mơn mởn. Hông anh nhúc nhích ưỡn tới một chút khi đang sục cặc. Được một lúc thì anh ngồi xuống sofa.
Hai đứa vừa ngồi xem phim, vừa sục cặc và thỉnh thoảng lại nhìn nhau. Scott liếc thấy con cặc giả nằm trên sofa kế bên, anh với tay lấy một tuýp kem.
"Chà, bộ chuẩn bị chơi đó hả ?", tôi hỏi.
"Thỉnh thoảng có chơi cũng thú lắm", anh đáp, "cần xài không ?". Tôi chìa tay ra anh bóp tuýp kem ra lòng bàn tay tôi. Rồi anh nặn kem ra tay mình. Sau đó cả hai bôi kem lên thân cặc mình để hết rít, trơn tay, và tất nhiên rên la cũng lớn hơn vì sướng. Con nhỏ tóc vàng trong phim bị thằng cặc bự đâm đít một hồi cũng ré lên vì tê tái, tay nó sờ lồn mân mê, còn thằng kia thì bóp vú, se se đầu nuốm. Hai hòn dái gã đập vào đít con nhỏ nghe bành bạch mỗi khi gã thọc tới.
Scott vẫn đang sục cặc mình, nhưng tay kia anh ấy đang se đầu vú như con nhỏ trong phim. Anh đưa tay vuốt dọc xuống bụng rồi lần hai bên đùi; sau đó mân mê hòn dái rồi cuối cùng thò tay thọc vào chỗ bên dưới. Con cặc cao su vẫn nằm chình ình trên sofa. Tôi thấy anh ấy mỗi lúc một căng hơn nhưng dường như anh không để ý tới chuyện đó. Anh vẫn dán mắt vào màn hình TV trong khi quờ quạng tìm tuýp kem xịt lên đầu ngón tay. Sau đó giở hỏng chân lên và bôi kem ấy vào lổ đít mình. Tuy không chắc lắm, nhưng tôi đoán anh đang thọc tay vào lổ. Sau đó anh thỏng chân xuống, chồm tới kéo cái bàn nhỏ sát ghế sofa đang ngồi. Anh thả chân sát cạnh bàn rồi chuồi người nằm xấp trên mặt bàn.
"Kiểu này dễ chơi hơn", anh nói. Anh nhét đầu cặc giả vào giữa khe mông và ấn vào. Trong lúc con cặc cao su từ từ chui vào lổ thì anh thở mạnh, có lúc ngưng lại một chút để se vú hoặc tiếp tục sục cu mình.
"Trời đất, anh để vô gần hết bên trong rồi", tôi nói, "đau dữ hông ?".
"Không đâu, bạn mình". Anh vừa đáp, vừa kéo ra từ từ rồi lại thụt vào, "thấy đã lắm". Trong lúc Scott đang tự chơi mình bằng món đồ giả kia thì tôi lo vuột cặc mình, nhưng tôi phải vuột chậm lại mấy lần vì lúc ấy hứng đến nổi muốn bắn ra ngoài. Tôi nghĩ Scott cũng ở tình trạng tương tự như tôi, có lúc anh ấy cũng lơi tay, nhưng chủ yếu là tập trung lo thụt cặc giả vào đít mình. Làm một hồi, anh nằm ngữa chỏng bốn vó lên trời để dễ đâm ngập lút bên trong.
"Mày coi dùm tao một chút", anh nói, còn tôi đứng dậy hướng đối diện với anh, "coi nó vô hết chưa".
"Thấy mà nóng lạnh", tôi nói. Cặc tôi đang nhễu tinh trong lòng thòng, còn khí đục sắp sửa phọt ra ngoài khi tận mắt thấy cảnh ấy. Nhìn xem, anh ấy trông cực kỳ khêu gợi, một anh chàng lực lưỡng đầy nam tính, lông lá um tùm, đang chổng giò lên, tay cầm con cặc giả đâm lút cán trong lổ đít, còn cặp mông mỡ màng kia thì banh rộng ra. Không nhễu nhão mới lạ !
"Nó còn ở trỏng hông vậy ?", tôi hỏi, "hổng lẽ anh cầm vậy hoài sao ?".
"Không phải, coi thử đi", anh vừa nói, vừa giữ con cặc giả ở yên một lúc, rồi kéo tuột ra ngoài. Không nhịn nổi. Tôi cầm đầu ngoài nơi gốc con cặc cao su dùng lực đẩy mạnh vào trong. Scott rên lên. Vẫn giữ con cặc giả trong tay, tôi kéo cặc ra một chút và có cảm giác con cặc bị đít anh ép mạnh đẩy ra. Bỗng dưng tôi mơ màng nghĩ tới lớp cơ bên trong nóng hổi, trơn ướt như bôi mỡ và thít chặt lấy con cặc cao su kia.
"Cứ làm vậy cho tao", anh nói. Tôi ngồi ghé xuống bàn, anh thả chân hai bên người tôi. Tôi cố duy trì nhịp độ đâm vào rút ra đều đặn, nhưng vẫn theo dõi xem lổ đít anh dãn dần ra để thích ứng với bề tròn con cặc. Trong khi đó rảnh tay, anh chậm chạp sục cặc mình. Bỗng nhiên anh nhắm mắt lại và hai chân chỏng gọng lên không trung rồi nói, "giã mạnh vô cho tao". Tôi làm theo. Tôi chơi lổ đít anh bằng con cặc giả đó, vừa cảm nhận sự đụng chạm thịt da, vừa đưa tay kia mò vuột cặc mình. Lúc đó, Scott gần muốn ra, nên càng giở chân cao hơn, dùng hai tay banh rộng cặp mông ra. "Đụ đi, đụ nữa đi. Đụ cho tao xịt khí ra đi. Ôi... tao chịu hết xiết rồi... A... tao sắp ra rồi. Đâm lút cán cho tao, đâm mạnh đi. Đuuụụụ..... !!!". Scott ngóc đầu lên, miệng há rộng, đầu cặc anh đang hướng vào miệng. Tôi đẩy con cặc giả sâu hơn, anh không còn sục cặc mình nữa nhưng bỗng dưng tinh dịch bắn phọt ra. Tôi có cảm giác đít anh thít chặt kềm giữ con cặc cao su lại không cho kéo ra. Loạt tinh đầu tiên bắn trúng ngay miệng anh, anh lè lưỡi liếm và nuốt vào.
Trước khi biết được chuyện gì thì tôi đã "qua ải", không thể quay lại được. Vẫn còn cầm con cặc giả ấn trong đít Scott, tôi dí cặc mình vào dái đầy mồ hôi của anh, đầu cặc trượt lên lớp da bìu dái săn gấp nếp, nhủi xuống dưới đít tựa hồ cũng muốn chui vào lổ ấy, tôi không ngừng tay sục trong đầu chỉ nghĩ tới chuyện thụt cặc vào lổ đít của Scott. Tôi bắn tinh ra dái Scott chảy thành dòng xuống đít anh. Tôi rút cặc giả ra, hai tay giữ chặt chân anh trên cao rồi cúi xuống liếm sạch tinh dịch của mình vừa mới phụt ra trên dái và đít anh. Lưỡi tôi rà dọc từ trên xuống dưới. Một lúc sau tôi mới đứng dậy mà vẫn chưa hết hứng.
Scott đưa tay rờ rẫm trên mặt rồi gạt lớp tinh còn dính
trên râu, đưa lên miệng liếm tỏ ý khoái trá. Liếm xong, nhìn lại ngón tay một lúc, rồi anh lại đút vào mút như còn thèm thuồng.
"Cũng ngon đó chớ", anh nói. Tôi cười xòa.
Cuối cùng Scott đứng dậy đẩy bàn về chỗ cũ.
"Bây giờ đến lúc phải đi tắm rồi", anh nói.
Thời gian còn lại, chúng tôi ngồi uống hết sáu lon bia, lúc ấy tôi mặc quần short, áo thun ba lổ, còn anh ấy mặc quần đùi như thường ngày. Những cảm giác căng thẳng lúc đầu giờ đã trôi qua, chỉ còn lại trong ký ức. Lúc này chúng tôi uống tiếp số bia còn lại, cả hai đều nói chuyện rôm rả, thoải mái.
"Này Nate", anh hỏi tôi, "Mày biết về tao cũng nhiều, sao không kể chuyện tình ái của mày ra nghe chơi ?"
Đó là câu hỏi không tránh khỏi, nhưng trên phương diện
nào đó thì tôi vẫn muốn thổ lộ. Nhưng phải bắt đầu từ
đâu ? Tôi hơi bối rối một chút.
"Thôi được", tôi nói, "để em kể anh nghe chuyện của em...".

Default Vị khách thứ ba

đồng hồ đã gần 7h ,


tôi nhìn mình qua tấm kính của quán cafe để ngắm vuốt lại mình 1 lần nữa , hôm nay tôi có 1 khách đặc biệt , nếu mọi truyện tốt đẹp chắc tôi sẽ được 1 khoản kha khá

, tôi cao 1m74 nặng 60 tôi có 1 khuôn mặt thuộc vào dạng khả ái chứ ko dám nhận mình đẹp , tôi không đẹp , nhưng ai nhìn tôi cũng thấy tôi đàn ông họ khen tôi giống người Thái hoặc 1 diễn viên nào đó , tôi là sinh viên của 1 trường đại học ở HN , tôi không sinh ra và lớn lên ở đây , tôi đến từ thành phố có biển và cát , chỉ học trên này mà thôi , gia đình tôi thì éo le lắm tôi sẽ kể cho các bạn nghe sau ,

sống ở cái nơi mà mọi ng vẫn gọi bằng cái tên mĩ miều Thủ Đô thực sự là 1 cuộc sống xa hoa với 1 đứa cho là 2 lúa như tôi , tôi ở trên này đã được 3 năm có lẻ cũng đủ để thích nghi với cuộc sống chốn thành thị , để sống được trên cái đất xa hoa đô thị này tôi phải tự lực gánh sinh tự bươn trải để kiếm sống , nhưng với mức lương làm phục vụ ở nhà hàng không đủ cho 1 đứa sinh viên nghèo như tôi có thể trang trải được cuộc sống , tôi cần nhiều tiên hơn , không phải để phục vụ cho những cuộc ăn chơi xa đọa , tôi cần tiền để sinh hoạt và học phí nếu có dư giả 1 chút tôi gửi sẽ gửi về cho gia đình , để có tiền tôi phải đi làm Đĩ , đó là từ tôi tự dành cho mình khi chọn cái nghề tay trái này , tôi không phải đứng đường hay giao bán mình trên mạng để tìm khách , tôi chỉ có 2 người khách quen thuộc phải phục vụ , họ giúp tôi có tiền còn tôi làm họ vui mà thực sự tôi vui hơn ,tôi làm trai bao , tôi cũng thích đàn ông , thực sự rất thích , cái cảm giác đc úp mặt hay ngậm trong miệng 1 chiếc cặc to làm tôi rất thích , tôi thường phục vụ 2 vị khách của mình vào cuối tuần , tôi đc 1 trong số họ thuê cho riêng 1 căn hộ chung cư với đầy đủ tiện nghi , những ngày cuối tuần họ đến và vui vẻ với tôi , sau khi thỏa mạn họ lại trở về với gia đình và công việc của họ còn tôi lại là thằng sinh viên miệt mài với sách vở mong có ngày đỗ đạt để có thể từ bỏ được cái nghề này , tôi cũng chẳng biết mình có bỏ được hay không , nhiều khi tôi nghĩ dù không có tiền nhưng chắc tôi vẫn thích ngủ với đàn ông vẫn thích được làm tình cũng họ

tôi đang chờ vị khách mới của mình , đây là vị khách thứ 3 tôi sẽ phục vụ , tôi cũng chỉ mới quen được vài tiếng trước đây qua mang net mà thôi , tôi cũng không hay làm quen qua mạng lắm , và mặc cảm với cái nghề mình đang làm lên tôi cũng chẳng muốn quen ai , hơn nữa về mặt nhu cầu tình dục tôi cũng không thiếu thốn gi , tôi chỉ tình cờ vào nét và thấy vị khách của mình đang có nhu cầu tìm callboy , khá hợp với mình đây , tôi nhảy vào sau 1 hồi làm quen , anh hỏi tôi giá , tôi nói anh thích trả bao nhiêu cũng được , anh cần tôi cho wc , sau vài phút lưỡng lự tôi gửi , anh nhận đc wc tôi cũng nhận đc cái OK của anh

" anh là Việt Kiều Mỹ về nước chơi , không có bạn , anh sắp đi 1 turn du lịch xuyên Việt , cần 1 người bạn để phục vụ nhu cầu tình dục cho chuyến đi này của anh , em có muốn đi cùng anh "

lời mời hấp dẫn quá tôi nghĩ tội gì không tham gia , tôi và anh trao đổi điện thoại và quyết định gặp nhau , nhưng giờ anh đang ở SG và sẽ bay ra HN trong vài tiếng nữa , chúng tôi hẹn nhau 1 quán cafe trên lầu của phi trường

vị khách của tôi có lẽ cũng sắp đến rồi , tôi cần gây ấn tượng để có 1 hợp đồng tốt ...



Reng Reng ... tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên , đó là vị khách của tôi gọi



- Alo !

- anh đên rồi , em đang ngồi ở đâu vậy

- em ngồi quán XYZ trên lầu của phi trường anh đi cầu thang máy lên là thấy , em ngồi ngày ngoài thôi

- Ok em chờ anh 1 chút



cửa thang máy mở ra , rất nhiều ng đàn ông trong đó , tôi hồi hộp không biết ai trong số họ sẽ là vị khách đặc biệt của tôi , tôi chỉ mong ng đó đừng quá già và xấu thôi



anh nhìn và nhận ra tôi từ xa , anh đưa tay vây tôi , tôi không dám chắc đó là vị khách của mình , tôi không dám tin vào mắt mình người khách đó là anh , anh cao to và thực sự rất đẹp trai nhìn anh như 1 thương gia thành đạt , rất đàn ông với 1 khuôn mặt sáng và hàng chân mày dậm , anh đẹp như 1 tài tử nào đó mà tôi vẫn coi trên mạng vậy , tôi mừng thầm trong bụng nhưng cũng không khỏi lo lắng , không dám chào lại chỉ đến khi anh tiến đến gần tôi và hỏi

- chào em ! em là Phong đúng không ?

đúng anh rồi , vị khách của tôi , cảm ơn trời đã cho tôi gặp vị khách này , chắc do tôi ăn ở hiền lành tôi nghĩ thầm .

- vâng ! em là Phong , anh là Huy ?

- ừ ! anh đây , sao anh chào mà em ngây người ra vậy

-không , tai e thấy anh ... em không nghĩ ... em sợ mình nhận nhầm người - tôi ấp úng trả lời

- hahaha - anh cười lớn để lệ hàm răng trắng thật đẹp , đối diện với tôi giờ đây đang là 1 thiên thần , anh có 1 cái vẻ bề ngoài quá hoàn hảo mà ai nhìn vào cũng thèm khát , 1 người đàn ông trưởng thành , trững trạc và khôi ngô

- chúng ta nói truyện 1 chút nhé , anh chưa biết nhiều về em !

- vâng !

-em đẹp lắm !

-vâng - tôi thấy hơi ngượng khi anh khen tôi , nhưng ít nhât là anh cũng thích tôi rồi , tôi thấy yên tâm , vì sợ sẽ không được làm tình với anh

- em còn đi học ?

- vâng ! tôi trả lời thật nhanh

- thoải mái đi nào , anh có ăn thịt em đâu - anh cười tôi

tôi cũng thấy mình hơi ngây ngây chắc tại đang choáng váng bởi cái sức hút của anh và không thể nào xua tan đc những suy nghĩ bậy bạ với anh trong đầu tôi

- em năm nay bao nhiêu , anh 30 rồi có già với em không ?/

- không , anh đừng nói vậy , em năm 20 , em thích những người như anh , với lại gừng càng già càng cay mà anh - tôi trêu anh để ghi điểm , anh cười lớn

- vậy anh yên tâm rồi
sau màn làm quen và hỏi thăm tôi và anh đã thoải mái hơn , anh thực sự vui tính và hóm hỉnh, tôi đang tự nghĩ 1 ng như anh sao phải đi tìm callboy như tôi để chơi , chắc không ít nhiều thằng tử tế và hơn tôi xin được quỳ dưới chân anh để búc cặc chứ đừng nói làm tình
- giờ chúng ta nói về vấn đề chính nhé - anh nhìn tôi và nở 1 nụ cười

- anh về VN đc 1 tháng và định đi khắp danh lam thắng cảnh của đất nước

- dạ

- em sẽ đi cùng anh ?

- dạ

- em là callboy ?
tôi bỗng bất thần 1 vài giây và tự nói với mình " mình là trai gọi "

- dạ

- OK ! anh chỉ cần có thế

tôi không hiểu ý anh

- em có " dâm " không ? anh nhìn tôi và hỏi kèm theo là nụ cười chết người của anh , tôi như làm ra vẻ như không hiểu gì để không phải trả lời câu hỏi tế nhị này , tôi rất hay ngượng khi có ai đó nói vơi mình những câu đó , nếu là chát tôi sẽ mạnh dạn mà nói có vè khơi mào những câu chuyện kích dục trước , nhưng để nói trực tiếp với 1 người đối diện tôi thấy rất ngượng - cũng đúng , người VN thuần phong mỹ tục mà

- có hay không nè , anh thích những người làm tình phải " dâm " vì anh " dâm " lắm đó sợ em không chịu được

- em có - tôi hơi ngượng mồm

- hahaha , anh hỏi vậy thôi , chứ biết chắc em có rồi , nhìn hàng lông mày em dậm vậy , chắc dâm lắm đây , anh vừa cười và nói , tôi cũng cười mỉm theo

- em đẹp lắm - bất chơt anh nhìn tôi , anh mắt tôi và anh chạm vào nhau , giờ tôi mới để ý đôi mặt anh thật đẹp và buồn , như 1 mặt hồ nước nhìn thật đẹp và yên bình , nhưng có những gợn sóng lăn tăn

- em muốn anh trả em bao nhiêu ?

tôi đã nghĩ đến vẫn đề này , tôi muốn anh trả tổi 500 hoặc hơn 1 tý , nhưng giờ đây đối diện với anh tôi chẳng muốn cái giá đấy , tôi chỉ sợ anh chê giá cao và không làm tình với tôi nữa , thú thực với 1 ng như anh dù không đồng nào tôi cũng quỳ xuống chân anh mà bú cặc ...

- anh trả sao cũng được

- em cứ nói đừng ngại

- anh hay đi như nào thì cứ trả em vậy , thực sự gặp anh em thích anh lắm , chỉ mong được lam tình với anh - tôi vừa nói vừa cười khiến anh cười theo

- haha OK , em và anh sẽ đi với nhau 1 tháng , anh sẽ trả em 100$ 1 ngày , em đồng ý với giá này không

100$/1 ngày tôi có nghe nhầm không , thực sự từ lúc gặp anh tôi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác , ngay cả lúc này đây , tôi chẳng nói được gì mà chỉ biết gật đầu , vừa đc phục vụ tình dục 1 ng như anh vừa được nhiều tiền như vậy tôi chẳng biết là tình hay mơ từ lúc gặp anh nữa
- anh sẽ fuck em bất cứ khi nào anh muốn và thích OK

- vâng - em chẳng mong gì hơn thế , tôi nghĩ thầm trong bụng

- em thích bú cặc không

- có

- liếm đít

- dạ thích - thực sự tôi thích điều đó

- vậy thì OK rồi hợp đồng của chúng ta bắt đầu từ bây giờ ... bây giờ anh muốn FUCK em , nhưng chúng ta hãy vào tolet , anh muốn em bú cặc anh trước đã ...

giờ tôi đã tin anh thực sự là 1 người rất dâm , nhưng cũng chẳng sao tôi thích như vậy và cũng nóng lòng muốn được biết cái đó của anh trông như thế nào , từ lúc gặp anh ngoài cái vẻ bề ngoài chết người của anh , tôi chỉ nghĩ đc đến cái đó , tôi muốn được thấy nó quá , giờ đây anh lại muốn bắt đầu trc tôi càng cảm thấy hưng phấn hơn , tôi theo anh vào khu nhà vệ sinh của quán cafe , nó khá sạch sẽ và may mắn là không có ai trong đó , tôi và anh chọn buồng của người khuyết tật vì nó rộng hơn các buồng khac tôi và anh sẽ thoải mái , anh bước vào trước tôi theo anh vào trong , anh cái chốt lại , tim tôi bỗng đập nhanh , anh nhìn tôi và vội đưa cánh tay ghi chặt tôi vào người anh


- em đẹp lắm

anh nói rồi nhìn vào mắt tôi , tôi thấy ngượng khi áp sát với anh như vậy , lạ thật chẳng phải tôi đang thèm khát anh hay sao ? anh nhìn tôi rồi từ từ bờ môi anh chạm vào môi tôi , như có tia điện chạy trong người , tôi thấy tê dại với nụ hôn anh trao tôi , cảm nhận nhừng hơi thở nóng của anh đang chuyền cho tôi , anh đưa lưỡi cho tôi nút , tôi cố gắng nút thật chặt lưỡi anh , há thật rộng để đón nhận nó , vị ngọt của lưỡi , ướt ướt và chút ít nước bọt của anh , 2 cánh tay anh ghì chặt tôi trong lòng , bất giác anh cầm 1 bàn tay tôi và đưa vào chỗ đó của anh , nó đã cứng ngắc từ bao giờ , 1 khối u to tướng , chắc hẳn anh muốn tôi vuốt ve nó , tôi có gắng xoa dịu nó nhưng dường như hành động của tôi đi ngược lại với cái việc làm đó , khúc nằm trong quần anh đc tôi xoa nó như muốn nổ bung và bật tung ra khỏi cái quần anh đang mặc , tôi lấy bàn tay cố thử đo xem nó vĩ đại đến mức nào , nó chắc hẳn phải hùng dùng lắm đây , mắt tôi nhắm nghiền , miệng tôi vẫn bị anh ghì chặt , nhưng bàn tay tôi anh khám phá cái vật thể kia , tôi không muốn vuốt ve nó nữa muốn được chạm vào nó đc cảm nhận , tôi vội thọc tay vào bên trong

dù đang mê dại với nụ hôn cùng anh nhưng tôi cung không khỏi ngạc nhiên với cái vật mà mình vừa chạm vào ,tôi có thể cảm nhận được nó , nóng và cứng nhưng nó quá to thì phải , bàn tay tôi không thể nắm hết , tôi không hình dùng được chiều dài của nó nhưng , nó khá đô con đây , giờ tôi muốn được thấy nó , muốn được tận mắt chiêm ngưỡng , tôi ngừng hôn anh và nhìn vào đôi mắt của anh , như hiểu tôi muốn gì , anh cởi hàng cúc và thắt lưng , để tụt quần xuống , mắt tôi như mở to hơn khi thấy nó , cặc anh to và dài hơn những gì tôi vừa được chạm vào , 1 con cặc đen với gân nổi bao quanh , với 1 cái đâu thật to như cái ô nhưng lại giống 1 cây nấm khổng lồ , tay tôi vẫn cầm chặt vào con cặc của anh , tôi cảm nhận được cái nóng mà nó đang tỏa ra

chắc hẳn anh đã rất nứng vì tôi thấy ở đầu cặc là những dòng nước trong treo , anh đang nứng và chảy nước , tôi như quay cuồng

- của em đó - anh nhìn tôi và nói

tôi khẽ xục nhẹ nó vài cài , anh khẽ ưỡn người , tôi xục nó lên xuống mạnh hơn

- cho vào miệng em đi - anh giục tôi

chẳng cần anh giục tôi cũng đang muốn bú nó đây , tôi chỉ muốn sục cho anh ra thêm ít nước để ngậm thôi , tôi cúi xuống cầm con cặc anh và cho vào miệng , mùi cặc của anh toát ra cùng với đám lông rậm rạp tôi như mê man với cái mùi thơm đó , mùi của những con cặc đang nứng

, nó khá to , tôi cố gắng há mới ngậm được hêt cặc anh vào trong miệng , cái đầu cặc anh thật là thích nó to hơn cái thân lên mỗi lần tôi bú đến cái khấc đầu cặc tôi như kích thích hơn , còn anh thì giật giật người , giờ 1 nửa con cặc to của anh đang nằm trong miệng tôi , chân tôi quỵ xuống nền phòng 1 tay tôi cầm chặt vào con con to của anh để bọp và giúp cho tôi bú cặc anh dễ hơn , 1 tay tôi chạm lên bụng và xoa những đám lông mọc dậm dạp nơi đó , cặc anh thụt ra thụt vào trong miệng tôi liên tục như không muốn ngừng , chỉ nhả ra để thở rồi tiếp tục công việc hấp dẫn này , tôi nhả cặc anh ra khỏi miệng , nước bọt tôi bao phủ và ướt nhèm con cặc và cái đầu cặc của anh , tôi dùng lưỡi và trà khắp thân xung quang con cặc với những sơi gân nổi lên , tôi vuốt ve và sục nó , cầm trong tay rồi đưa vào mồm tôi lại đưa ra như đứa đang ăn 1 món gì đó khoái khẩu , tôi lấy lưỡi trà lên đầu con cặc vào lỗ tiểu của anh để liếm những giọt nước đọng lại trong đó , anh giật người lên , tay anh ghì chặt và ấn mạnh miệng tôi vào cặc anh , tôi không thể nút nó hết được , đầu cặc anh chạm vào họng , tôi bị sặc anh nhả tay ra , nhưng cũng không làm tôi giảm đi cái ham muốn được bú cặc

anh giữ đầu và đụ vài cái trong miệng , anh rút cặc ra khỏi miệng tôi , để cặc anh áp vào má vào mặt tôi , tôi cảm nhận được cái nóng và sự quyễn rũ từ cặc anh

- được rồi , cảm ơn em

anh xách tôi đứng dậy và trao cho tôi 1 nụ hôn , cuộc hoạn lạc của chúng tôi tạm dừng ở đây để bắt đầu cho những ngày tháng sóng gió sắp tới , anh vội kéo quần lên , tôi cúi xuống hôn cặc anh 1 lần nữa và hít cái mùi mà nó đang có ,nó sẽ là của tôi

chúng tôi chình đốn lại quần áo và tóc tai , anh quay sang nhìn tôi rồi ôm rôi , tôi ôm lại anh , chúng tôi trao nhau những cử chỉ âu yếm và 1 nụ hôn , không còn cái vẻ ngượng ngùng như lúc tôi gặp anh , giờ tôi hàm muốn anh nhiều hơn , cũng như tôi anh cũng đang muốn điều đó

chúng tôi bước ra khỏi khu nhà vệ sinh của cafe bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra , giống như những ng bình thường cần đi giải quyết nỗi buồn vậy thôi , không biết anh thế nào , nhưng giờ đây tôi thấy rạo rực khó tả ,đã từ lâu rồi tôi không còn cảm giác ham muốn tột độ như vậy , tôi nhớ đến ngày đầu tiền của mình , ngày lần đâu đc thấy và chạm vào 1 con cặc , lần đầu tiên được biết và nếm mùi vị của bú cặc là như nào , tôi đã đê mê từ giây phút ấy , đã thèm cái hơi của mỗi con cặc nứng tình phả ra , thèm đưa cho tay vào sờ nắm những con cặc to ấy , thèm được dùng miệng để thưởng thức 1 món ăn ngon


- mình đi thôi em

anh cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi bằng giọng nói ấm áp và 1 nụ cười , tôi thấy mình may mắn quá , phần nào cũng an ủi được cái nghề mà tôi đang theo , tôi nhìn anh 1 lần nữa , quả thực anh rất hấp dẫn , tôi như mê dại với những gì đang thấy ở anh cùng với cái khúc thịt đang căng cúng đằng sau chiếc quần vải kia

-cu anh cương lên 1 cục thế kia , anh đi nổi không - tôi vừa cười vừa trêu anh

- haha , kệ nó đi , cũng tại em chứ ai - anh lại cười , rồi quàng vai tôi chúng tôi bước ra ngoài cổng phi trường , tôi với anh bắt 1 chiếc taxi để đi vào thành phố , từ đây vào đó mất khoảng 45phut , anh cũng đã book 1 khách sạn tôi và anh sẽ về đó , tôi vẫn mải mê nghĩ đến con cặc của anh , nó đẹp quá , tôi cũng bú nhiều cặc đàn ông nhưng 1 con cặc như vậy tôi chưa bao giờ được thấy , so với 2 vị khách của tôi nó hơn hẳn , tôi nghĩ đến việc sẽ làm tình cùng anh tôi không nghĩ là mình sẽ chịu được nhưng tôi vẫn muốn và con khao khát

-anh tài cho xe dừng ở kia đí - anh chỉ về bên đường

-sao vậy anh

-anh bay mệt quá mình vào đây nghỉ 1 lát rồi vào trung tâm sau - anh chỉ về phía cái nhà nghỉ bên đường , anh nói vậy thôi nhưng tôi biết cơn nứng cặc của anh chưa hạ họa , muốn vào đó để quất tôi đây, tôi nhìn anh cười mỉm , như hiểu tôi nghĩ gì anh cười tôi , xe cũng chỉ chạy được 5' đứng từ đây tôi vẫn thấy đươc phi trường Nội Bài , chúng tôi bước và thuê 1 phòng lớn để nghỉ theo ý anh , tôi đưa CMND của mình vì anh chẳng có giấy tờ gì của VN tôi cũng ngại khi phải đi vào những nơi nhà nghỉ như vậy với 1 ng đàn ông , 2 đứa con trai bước vào đây thuê phong nhận được chẳng ít gì anh mắt của mọi ng , mà thôi kệ quan tâm làm gì , tôi chẳng nghĩ nhiều đến chuyện đó , tôi chỉ muốn được nhanh chóng thưởng thức món khoái khẩu tôi đang thèm thôi , nhân chìa khóa phòng , tôi và anh bước vào bên trong thang máy , lầu 8 ,cửa thang máy vừa đóng chỉ có 2 chúng tôi trong đó , anh quay sang hôn vội tôi cho đến khi cửa thang máy mở lại , chúng tôi bước nhanh tìm phòng 802 , căn phòng khá lớn và sạch sẽ , tôi chỉ có thể nói nhanh như vậy vì chẳng còn thơi gian để quan sát những thứ khác , anh đã ghì chặt tôi vào ng` và hôn rồi , tôi ôm chặt lấy anh

chúng tôi quấn chặt vào nhau trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng và ướt át như vừa mới 5-10' trc đây , nhưng giờ tôi thấy thoải mái hơn vì trong 1 căn phòng riêng tư sẽ không có những hạn chế , môi tôi và anh quất chặt vào nhau chúng tôi vừa hôn và bước những bược chậm dại về phía chiếc giường , anh nằm đè lên tôi ,miệng vẫn không nhả lưỡi tôi ra dù chỉ 1 giây
tôi vòng tay lên ôm anh , thọc tay vào trong áo để xoa cái tấm lưng trần mềm mại kia , cái người đàn ông này đây sao tôi chẳng thấy có chút khuyết điểm gì vậy ngay đến làn da anh cũng min và mát như da 1 đứa trẻ vậy ... ôi tôi đến chết mất


anh ngừng hôn tôi , anh mắt chúng tôi lại chạm vào nhau , tôi chưa bao giờ nhìn 1 người đàn ông nào ở cự ly gần và tư thế như hiện giờ , anh hút hồn tôi rồi , tôi ngay dại với khuôn mặt khôi ngô kia , hàng lông mày dậm , đôi mắt đen sâu thẳm , và bờ môi ngọt , anh cởi chiếc áo thun đang mặc rồi nhanh chóng lột cái áo của tôi ra ,nhìn vào thân thể săn chắc của anh tôi không thôi được cái ham muốn nhục dục , khi anh lấy cở thể đè xuống người tôi , để 2 tấm ngực trần chạm vào nhau , 1 tia lửa điện chạy qua tôi , tôi quá khao khát điều nay , 2 cơ thể như muốn hòa quyện vào nhau , cảm nhận anh bằng da thịt của mình , tôi lại lao vội vào hơn anh điên loạn trong giây phút ân ái , anh nhả lưỡi tôi ra để hôn lên trán , hồn vào cổ , rồi từ từ xuống ngực tôi , tôi tay anh vừa bóp 2 bên ngực thì miệng anh cũng chạm vào đấy , anh khẽ hôn nhẽ lên 2 đầu ti , dùng lưỡi để liếm cái đầu ti đang căng cứng của tôi , tôi như ngây dại chỉ nằm đó mà hưởng thụ cái giây phút này , tôi đưa tay lên vò đầu anh để ghi chặt miệng anh vào cơ thể mình

anh đứng bặt dậy khỏi cơ thể và vòng tay tôi , tụt mạnh chiếc quần anh đang mặc xuống

- để anh xem cậu khóc của anh thế nào ? anh cầm 2 ống quần tôi tụt mạnh xuống , chiếc khóa và thắt lưng tôi bị anh tháo từ lúc nào chẳng hay , chiếc quần bay ra khỏi cơ thể tôi để lộ ra con cặc đang cương cứng của tôi , nó cũng chẳng thua gì anh , tuy size nhỏ hơn nhưng tôi cũng thuộc loại hàng khủng , anh thích thú nhìn ngắm và cười , anh ngồi lên người tôi nhưng không quên cằm nắm lấy con cặc tôi , tôi cũng đưa tay với lấy cặc anh , nó to và nóng quá tôi khẽ xục nhẹ anh xục lại cho tôi , anh nằm xuống và cho tôi 1 nụ hôn , tôi như chẳng muốn rời khỏi miệng anh , thật hụt hẵng khi mỗi lần nhả nó ra

anh nhìn con cặc tôi và cười mỉm , tôi không hiểu , nhưng chắc anh hài lòng với những gì tôi có , anh ngồi thấp xuống và cúi mặt vào háng tôi , anh để cặc tôi gần vào mặt anh xục nhe , và nhìn , tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra anh đã ngậm nó vào trong miệng ... anh bú cặc tôi

- dạng chân ra em

tôi làm theo lời anh dạng rộng chân và ưỡn ng` lên để cho anh dễ thưởng thức con cặc tôi , tôi như tê dại với cảm giác đê mê anh đan mang lại với những nhịp lên xuống của con cặc tôi trong miệng anh , tôi lại cầm lấy đầu anh mà dí chặt miệng anh vào như thể tôi đang đụ trong đó vậy , anh nhấc 2 chân tôi ra để lộ ra là cái khe đít um tùm lông lá của tôi , anh vẫn chưa nhìn vào đấy vì miệng anh đang còn mải múp con cặc tôi , anh đưa 1 con tay chạm vào khe đít tôi , tôi khẽ nhún người , anh chỉ xoa xoa chỗ đó , anh khẽ vuốt ve bên ngoài làm tôi sướng tê người , đó là khu vực mà tôi thích nhất và nhạy cảm nhất , anh ấn mạnh ngón tay khiến tôi nghĩ đến viễn cảnh cả con cặc to đùng gân guốc của anh sẽ nằm trong đó , ham muốn tôi lên đến tột độ , nhưng anh là ng trả tiền tôi phải để anh hưởng thụ và tạm gác những ham muốn của mình lại



anh khẽ ngước mắt lên nhìn tôi , vẻ mặt tôi lúc đó chắc giống 1 thằng nghiện đang vừa phê thuốc xong , đê mê và ngây ngất . anh nhả cặc tôi ra và liếm dọc toàn thân , giờ nó cũng ướt nhẹm bởi nước miêng của anh rồi , anh ngồi sang 1 bên lên cao lại gần tôi , anh đưa con cặc to và gân guốc đó lại như muốn tôi ngậm nó vào miệng , chẳng cần anh nói , tồi ngoàm lên mà ngậm lấy nó như sợ ai đó lấy mất của mình 1 tay tôi chống xuống giường tay kia tôi cầm con cặc anh để lấy chỗ mà múp

anh quỳ trên giường chĩa con cặc về phía miệng cho tôi múp , tôi đang ngụp nặn với con cặc anh , đã quá chẳng có từ nào diễn tả nổi , tôi bú cặc anh như đứa trẻ lần đâu được thưởng thức vị ngọt béo ngậy ở 1 que kem vậy tôi liếm , có khi ngâm hết trong miệng rồi nhả ra , quả thực con con cặc anh lúc này chẳng khác gì 1 que kem khổng lồ đang chảy nước , có chăng là những hàng gân đang nổi lên bao quang nó , tôi ngước lên nhìn anh , anh nhắm nghiền mắt lại có những lúc nhìn tôi bú cặc anh với vè hài lòng và thích thú , bàn tay đang sục con cặc tôi lên xuống bỗng buôn ra , anh bưa lên miệng nhổ 1 ít nước miếng vào lòng bàn tay rồi khẽ thoa vào khe đít tôi , tôi vẫn bú và dang chân sang 2 bên để anh đưa những ngón tay vào khe đít mình , giờ khe đít tôi đã ướt nhèm bởi nước miếng anh , 1 ngón tay anh đang khám phà nơi đó , anh xoa ngoài rồi ấn vào trong , bống anh day thật mạnh làm tôi như thấy lỗ đít mình mở ra tôi thèm đc anh chạm vào chỗ đó , thèm được anh đụ ngay bây giờ , nhưng tôi chẳng vội vàng vì sớm hay muộn tôi cũng sẽ được toại nguyện

anh thôi không chạm vào đít tôi nữa mà choàng người xuống bú cặc tôi , giờ anh đang nằm đè lên tôi với tư thế 69 , người tôi vẫn còn dựa vào thành giường , anh chổng mông để lộ ra cái khe đít của anh về phía miệng tôi , để mặc anh bú cặc , tôi vội đẩy mông anh cao lên xá dí sát miệng vào cái khe đít đó , tôi lấy lưới để chạm vào , anh khẽ giật người , 2 tay tôi bám chặc 2 bên mông đang cang trong của anh , tôi khẽ đẩy nó qua 2 bên để lộ ro hơn cái khe đít của anh , nó um tùm lông lá cũng chẳng khác gì tôi , nhưng tôi vẫn thấy cái lỗ đít nhỏ và hồng hào của anh ở giưa ,lưỡi tôi chạm vào , tôi liễm dọc lên rồi xuống , anh rất thích cái hành động này của tôi thì phải , tôi thấy anh đẩy mông cao hơn và hết cỡ để tôi có thể chạm vào , tôi cũng úp cả miệng mình vào đó để thưởng thức cái lỗ đít ngon lành này , tôi thích liếm đít đàn ông và bú cặc hơn bất cứ việc gì hơn , việc đó chẳng có gì là sai , tôi là gay chuyện đó là hiển nhiên

tôi liếm đít anh 1 các ngon lành , tôi banh rộng nó ra để có thể vào sâu hơn , tôi nhìn ngắm và cảm nhận nó bằng đầu lưỡi của mình , tôi như 1 đứa trẻ ngoan vậy , ngồi ngoan ngoãn thưởng thức món ăn ngon mà mình đàn có , 2 tay tôi xoa lên cặp mông tròn căng của anh miệng và lưỡi tôi thì ở cả trong đít anh

anh ngồi dậy nhìn tôi và đi về phía vali , anh lấy ra 1 vài thứ trong đó , 1 tuyt kem bôi trơn , 1 trai thuốc , và 1 cái bao cao su

anh để nó bên đầu giường , có lẽ anh không chịu đc cái cảm giác kích dục này đc nữa mà muốn fuck tôi ngay đây , tôi cũng đang hào hứng mong chờ điều đó , nhưng cũng lo về con cặc quá khổ của anh liệu tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ

anh nhìn tôi và cười , tôi đáp trả anh bằng 1 nụ cười 1 anh mắt đầy yêu thương anh ngồi lên giường với tay về phía những thứ vừa mới lấy ra từ vali

- em có muốn chúng ta sử dụng cái này - anh cầm chiếc bao cao su và hỏi tôi , dường như chẳng cần suy nghĩ , tôi đang ham muốn anh và đánh mất mình

- không em không muốn , em muốn được cảm nhận anh trong ng - tôi nói với sự tự tin và khao khát


anh quắng chiêc bao vào 1 góc , cúi xuống hôn tôi , tay anh với lấy tuyt kem bôi trơn ...

còn tiếp
Phúc Đáp Nhanh 

chú rể đi đâu??

Chú rể đi đâu ?

Tác giả : Tommy Hawk - Người dịch : Vũ Quốc
Brian không có mặt ở sảnh trước nhà thờ như đã định. Anh đang đứng trước cửa. Scott đi đâu rồi nhỉ ? Chúa ơi, hy vọng rằng Scott không ngủ quên, ngủ quên và đến đám cưới trễ là thứ mà một phụ nữ như Suzette có lẽ sẽ không đời nào tha thứ ! Hẳn là anh ấy sẽ có con ách chủ bài trong túi, như một vụ tai nạn xe cộ chẳng hạn, ít nhất là như thế ! Không một phụ nữ nào có thể tha thứ một chú rể bỏ trốn để lại cô dâu một mình trước bàn thờ !
Bà mẹ Suzette bước tới. "Thế đấy !" là lời nói duy nhất của bà. Bà không cần nhiều lời, bà chỉ hỏi Brian xem Scott đã đi đâu trong hơn một giờ qua.
Brian chỉ còn biết lắc đầu.
Như thường lệ, bà cũng lắc đầu, nhưng không phải là cái kiểu lắc đầu tỏ ý không biết như Brian. "Con Suzette nhà tôi cưới phải loại đàn ông gì vậy ? Nó đã trễ rồi, lẽ ra phải gọi điện thoại báo cho người nhà biết chứ. Nó không có điện thoại di động sao ?"
"Dạ thưa bác, có ạ". Brian đáp, nhưng rồi anh nói thêm, "nhưng ngộ ngỡ hết pin và anh ấy bị pan xe ở đâu đó, lại xui xẻo không tìm ra chỗ có điện thoại để gọi...".
"Có thể lắm" là lời chấp nhận mà bà mẹ dành cho Scott. Brian cá là nếu như Scott không có một lý do chính đáng tới trễ đám cưới, chắc chắn cậu ấy chẳng biết cách nào biện minh với vợ và bà nhạc mẫu của mình.
Những đôi mắt mọi người nhìn chằm chằm phía sau lưng Brian, anh cảm nhận được điều đó. Người đàn ông đứng trên bệ thờ trong bộ lễ phục, là người thánh thiện nhất có lẽ cũng biết Scott hiện giờ ở đâu. Mấy tuần qua, Scott hết sức bận rộn, bận lo đám cưới và lo cho cô vợ tương lai, bốn ngày gần đây Brian cũng không có dịp gặp mặt, hình như Scott hạnh phúc, hăng hái và yêu quý Suzette... nhưng chỉ có lúc này thì anh ấy lại không có mặt ở đây với cô dâu, nắm tay cô dâu bước dọc theo hàng ghế tiến đến bàn thờ làm lễ !
Brian bước ra ngoài để hút thuốc. Thực tình, anh cũng bỏ thuốc rồi và lại không mang thuốc lá theo bên mình, nhưng có lẽ anh có thể xin thuốc lá của một người nào đó ở mấy chiếc xe đậu gần đó, nếu như họ còn mở cửa. Bây giờ gặp chuyện, anh cần rít vài hơi thuốc vào buồng phổi để trấn tĩnh và suy nghĩ.
Anh đi thẳng ra chỗ đậu xe. Brian và Scott là bạn bè của nhau trong nhiều năm trời, chú của Scott là chú Jim hút thuốc như ống khói tàu. Nếu có ai đó để thuốc lá trong hộc ở cabin xe, thì người đó ắt phải là chú Jimmy. Chú Jimmy có chiếc Toyota Corolla màu xanh dương, hay là chiếc Camry gì đó, mà cũng có thể là chiếc Ford Taurus. Tệ thật, nhìn chiếc nào cũng giống xe ông ấy cả ! Nhưng không, xe ông ấy kích cỡ loại nhỏ, mé trên board điều khiển có đặt một bức tượng thần tình yêu nhỏ xíu. Phải tìm theo cách đó thôi.
Ồ kìa, có ai đó ngồi trong xe... Đúng là Scott rồi !
"Scott !", Brian gọi to, "Sao ngồi đây ?".
Scott ngước lên nhìn, gương mặt đang rầu rĩ bỗng rạng rỡ hẳn lên, nhưng rồi trở lại như trước như muốn che giấu điều gì đó. "Brian !". Gương mặt trong xe đáng được đăng trang bìa các tờ tạp chí, những đường nét thanh tú, râu ria cạo sạch, gương mặt ấy như toát ra nụ cười sẳn có như khi quảng cảo các sản phẩm hoặc đứng trước cử tọa là nữ giới. Mái tóc nâu sẫm màu hơn mái tóc hoe vàng rối bù của Brian, khiến cho anh chàng có một sức cuốn hút thực sự. Nếu như Scott đứng trước mặt bạn, nhìn bạn, chuyện trò với bạn, thì chắc bạn sẽ sẵn sàng mua ngay bảo hiểm nhân thọ của anh ấy, hoặc giả là sẽ thử dùng máy hút bụi hoặc sẽ không ngớt lời khen anh ấy tại nơi làm việc. Chỉ có tuýp người đàn ông hoàn hảo như thế thì một cô gái như Suzette mới để mắt tới. Và với loại người đàn ông như vậy, Brian sẵn sàng so găng với bất kỳ ai trong hai gia đình đang dự lễ cưới bên trong nhà thờ !
"Mọi người đang đợi anh đấy anh bạn !", Brian chỉ nghĩ đơn giản là Scott bị trễ giờ, "Cậu tới trễ quá, Scott, hơn một giờ rồi ! Bây giờ mau vào trong đi !".Scott lắc đầu.
Ô sao lại thế ? Brian ngồi ghé bên cạnh, "Có điếu nào không,
cho mình xin một điếu với ?".Scott lại lắc đầu.
"Trời ơi, mình đang thèm thuốc đây này", Brian nói tiếp, "để tỉnh táo một chút. Coi nào Scott. Có chuyện gì vậy ?".
Scott chỉ liếm môi.
"Sợ phải không ?", Brian ra sức cổ vũ, "Có lẽ cậu chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này phải không ? Chuyện ấy cũng dễ hiểu thôi. Cậu cầu hôn một cô gái và thình lình, cậu thấy mình ngồi trong xe hoa chạy tới nhà thờ. Cánh đàn bà luôn có suy nghĩ riêng của họ, họ không để ý gì đến cảm xúc của cậu, thế là cậu cảm thấy lạc lỏng...".
"Không phải chuyện đó".
"Không ư ? Câu yêu Suzette mà, có đúng không ?".
"Pha-a-ả-ả-i".
"Nhưng chưa chín muồi ?".
"Mình không biết", Scott đáp, "Mình... ôi trời, chuyện phức tạp lắm nói sao cho hết !".
"Vậy mình phải ăn nói với mọi người trong nhà thờ sao đây, bắt họ đợi cậu nữa sao ?". Brian hỏi. Anh ngoáy lại nhìn nhà thờ, nhưng cái hàng rào chắn gió giống như kiểu màn sáo đã che khuất tầm mắt, ngoại trừ nửa phần trên nhà thờ. Cũng hay, không ai biết Scott đang có mặt ở đây. "Nếu cậu muốn rút lui, thì mình sẽ nói với họ rằng cậu gọi điện thoại cho mình báo rằng xe cậu đang gặp tai nạn hay chuyện gì đó cũng được".
Scott lắc đầu một cách dứt khoát. "Không, mình yêu Suzette và mình sẽ cưới cô ấy".
"Thôi được", tuy đã mệt mỏi nhưng Brian vẫn cố chịu đựng, "vậy tại sao cậu không vào trong đó làm lễ cưới với cô ấy".
"Vì mình chưa thành thật với cô ấy", Scott đáp.
"Thành thật về chuyện gì ?", Brian thắc mắc.
Scott nhìn Brian sau đó quay mặt đi nơi khác. "Khi cậu cưới một người, cậu nói rằng mình một lòng một dạ với cô ấy như vậy đã đủ chưa ? Trong khi trong suy nghĩ của mình, cậu phải thừa nhận rằng cảm xúc của cậu với cô ấy không...không... trọn vẹn, không phải là duy nhất"
"Không phải là duy nhất sao ?Brian nói"Cậu có yêu aikhác nữa sao
"Không hẳn như thế", Scott đáp, "Nhưng mà...".
Brian cảm thấy đau đầu về chuyện này ! Anh buồn bã nói, "Scott này, nếu muốn mình giúp cậu giải quyết chuyện này, cậu hãy để mình có thời gian. Cậu đang yêu Suzette, cậu muốn kết hôn với cô ấy, nhưng đồng thời cậu cũng muốn một người khác hay chuyện gì khác. Xin lỗi, mình cần phải có thời gian".
"Mình đâu có làm chuyện gì với ai khác đâu, không có", Scott nói, "Nhưng... mình muốn làm chuyện đó. Nhưng tới giờ cũng chưa làm chuyện ấy. Chuyện là như vậy".
"Hãy vì mình, vì Suzette", Brian nói, "cậu không nên làm thế". Anh không hình dung được chuyện gì, nhưng anh hiểu rõ Suzette. Không có chuyện gì giữ kín được với Suzette, có lẽ là không có bí mật nào của Scott giữ kín được. "Cậu phải tự quyết định lấy và nhớ đừng bao giờ hé răng với cô ấy. Không bao giờ được biểu lộ bất cứ cử chỉ gì với cô ấy. Bằng không, cô ấy sẽ xé xác cậu ra đó".
"Ừ", Scott thở dài, "Đó là lý do vì sao mình vẫn còn ngồi ở đây".
"Được rồi", Brian nói, "Nhưng nếu muốn làm gì đó thì làm ngay trước khi kết hôn. Cứ thử xem cảm nhận của mình với người đó ra sao rồi quyết định cũng chưa muộn. Mình sẽ vào và báo họ là đám cưới bị hoãn lại, còn cậu thì lo đi làm cái việc cậu muốn. Còn nếu như cậu vẫn còn muốn cưới Suzette nữa, cậu có thể sắp xếp và lên lịch cưới".
"Brian này", Scott vừa nói vừa mỉm cười, nụ cười duy nhất từ nãy giờ khi hai người nói chuyện với nhau. "Cậu hoàn toàn đúng. Mình nhất định phải thử để quyết định xem phải chọn người nào. Mà cũng giống một que kem, nếu không ăn được thì mình vứt đi chứ có sao đâu""Ừ", Brian gật đầu, "Mà nếu như cậu sống mà không thể thiếu người đó được, thì cậu vẫn có thể nghĩ ra cách để đến với người đó và đồng thời vẫn có thể cưới Suztte được kia mà".
"Không biết có nên chăng, nhưng chắc mình sẽ làm thế"Scott đáp.
"Vậy thì mình sẽ thông báo mọi người là đám cưới hoãn lại"
Brian quay lưng dợm bước đi.
"Có lẽ không cần làm thế đâu", Scott vừa nói vừa kéo tay Brian
cản lại."Như vậy là sao đây ?".
"Ý mình là chúng ta có thể giải quyết chuyện đó ngay ở đây, nếu cậu đồng ý cho mình làm", Scott nói.
"Để cậu làm gì chứ ?", Brian hỏi.
"Để mình tìm hiểu thử xem có thích hay không". Scott đáp, bàn tay anh đang cầm tay Brian bỗng thả xuống... đâu đó.
Brian trợn mắt khi tay Scott đặt giữa háng mình. Những ngón tay mân mê quanh vùng háng, rồi sờ dọc theo chiều dài thân cặc Brian, lúc này nó còn đang "ngủ". Những ngón tay rờ rẫm xung quanh rồi gom vào giữa và bóp chặt.
"Ối", Brian bật thốt ra một âm thanh, có lẽ đó là âm thanh thông minh nhất trong tình huống như thế này.
"Đây mới là cái mình muốn làm với cậu", Scott nói, "Bây giờ cậu có thể hiểu rõ vì sao mình không thể làm lễ cưới với Suzette được cho tới khi nào mình quyết định xem mình có thể sống thiếu chuyện này được không".
Bàn tay như con vật sống, bóp nắn con cặc Brian. "Ôi chao !", Brian lại thốt lên.
"Mình có thể tìm hiểu ngay được không, Brian ?", Scott hỏi, mặt áp sát vào ngực trái Brian với nỗi háo hức, "Mình muốn làm chuyện này ngay đây, ngay bây giờ được không ? Có lẽ nếu cho mình làm mà mình không thích thì đám cưới vẫn tiếp tục suông sẻ. Cậu có muốn giúp mình không ? Chỉ một lần thôi ?".
Brian vẫn chưa vội nói gì vì còn đang cân nhắc, nhưng con cặc anh đã thay lời anh nói, nó bắt đầu ngọ ngoạy dưới ngón tay Scott. Anh ú ớ trong khi cố nghĩ ra điều gì để nói. Nhưng rắc rối ở chỗ là anh không biết phải nên nói gì.
"Đó chính là điều cậu muốn nói", Scott nói trong khi mở thắt lưng và khóa kéo quần Brian, mở ra một khoảng trắng như bông, chiếc quần lót đội lên vì con cặc đang nứng dữ dội của Brian. Scott vuốt ve khối u khiến Brian không kềm lại được : "Ôi chúa ơi !".
"Đừng sợ, mình sẽ săn sóc chu đáo". Scott vỗ về bằng giọng nói êm tai, khoan hòa. Anh liếm lên đường hằn trên lớp vải quần lót, rồi thọc ngón tay vào mép quần kéo xuống để lôi cái bên dưới ra ngoài, nhưng có vẻ như con cặc Brian đang độn lên cản trở, buộc lòng Brian phải cúi xuống tự cởi quần lót của mình. Scott liếm môi thèm thuồng, há miệng chồm tới trước. Brian cảm thấy mép dưới khấc quy đầu của mình chạm phải môi dưới và rồi nằm yên vị trên lưỡi của Scott. Lưỡi Scott đánh vòng ra quanh mép khấc khiến Brian cảm nhận sự ma xát nóng hổi, mềm mại, một luồng điện chạy khắp người khiến Brian tê tái, Brian phát run và bật lên thành tiếng : "A... Chúa ơi, Scott... đừng..., Chúa ơi...", giọng nói của anh trở thành tiếng rên rỉ.
Scott cúi xuống trên thân cặc Brian đang "vắt sữa", anh đẩy lớp da quy đầu trượt ra qua đầu khấc tuột ra sau tới gần sát gốc. "Thấy sướng không ?".
"Có, ôi...sướng...sướng lắm !tim đập thình thịch, Brian hổn hển nói.
"Mình cũng thấy khoái lắm", Scott nói và rồi miệng anh lại trùm lên thân cặc Brian. Đầu Scott nhô lên hụp xuống tạo thành những âm thanh sùm sụp như người ta đang mút kẹo hay mút một que kem, những thanh âm ấy càng khiến cho người nghe dễ nổi hứng. Brian chỉ còn biết rền rĩ trong khi bạn mình thỏa mãn những đòi hỏi thúc bách từ con cặc cương cứng của anh. Trước đây anh cũng được người ta bú cặc cho ba bốn lần. Lần đầu là hai thằng nhóc hứng tình nhưng vụng về, vừa khô vừa bị răng chúng làm cho đau điếng. Lần thứ hai cũng không hơn gì lần trước, thằng cha bú cặc cho Brian vốn đã say xỉn nên tới khi Brian thấy sướng điếng người thì gã lăn đùng ra ngủ, làm Brian tức dái không chịu nổi. Còn lần thứ ba, gã bạn tình là tay chơi sành sỏi điêu luyện đã mang lại cho Brian cảm giác sung sướng tột độ... nhưng sau đó là một sự trống rỗng, chán chường. Đó cũng là kết quả của chuyện phiêu lưu tình ái ngẫu nhiên với bất cứ thằng đàn ông xa lạ nào. Còn lần này, lần này đặc biệt hơn nhiều ! Chính bạn thân của anh bú cặc cho anh, đó chính là Scott, thằng bạn nối khố, người đồng nghiệp đang quỳ trước mặt anh trong bãi đậu xe. Hai người được hàng rào giáo đường và xe cộ che khuất, nhưng việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật như thế này, chung quanh là hương thơm hoa cỏ, anh chỉ muốn những phút giây này kéo dài vô tận, để cảm nhận tất cả những gì từ đầu môi bạn trai mình. Không, không chỉ bấy nhiêu đó thôi, anh còn thèm muốn riết chặt hình hài Scott trong vòng tay của mình, để trao cho Scott những nụ hôn cháy bỏng, để đôi tay anh được mơn trớn trên thân thể sung mãn, lực lưỡng của bạn, để anh có thể ngữi và hít sâu mùi thịt da nồng nàn của Scott, để lắng nghe những âm thanh ngọt lịm từ những nụ hôn, từ đôi môi Scott, để uống cạn những nét đẹp thiên thần mà tạo hóa đã ban tặng cho Scott, để lắng nghe từng xúc cảm dào dạt đang thèm muốn trỗi dậy và... anh muốn có tất cả !!!
Khoái cảm dâng trào trong anh, anh chỉ còn biết rên rĩ trong cơn thèm khát hoảng loạn, với niềm hy vọng bạn mình sẽ thấu hiểu và thỏa mãn những khao khát không nói thành lời và cũng để Scott hiểu rằng Scott đang làm một điều tuyệt diệu nhất cho anh, làm Brian sướng thế nào. Thật tuyệt vời khi trở thành người đàn ông được Scott bú cặc, người đã biết khơi gợi những ham muốn chôn sâu trong lòng, người đã biết tránh những tổn thương, không làm đau anh chỉ để lại những niềm hoan lạc vô bờ. Brian chợt nghĩ đến Suzette khoác tay Scott tha thướt đi dọc theo hành lang giữa hai dãy ghế tiến đến bàn thờ làm lễ và trong suy nghĩ anh bỗng vô cớ nổi giận, ghen tức với Suzette. Làm sao anh có thể để cho Scott làm chuyện ấy được, anh sẽ lôi Scott chạy ra khỏi nhà thờ, ồ không thể được, tốt hơn hết là anh sẽ hạ Suzette đo ván để thế chỗ cô ấy, công khai mối tình của anh trước cả thế giới này. Tệ thật, ở đây không có chuyện gì có thể giấu kín được. Anh có thể sống bất chấp thiên hạ phản đối hoặc thù ghét, miễn sao anh phải có được người đàn ông này trong vòng tay mình, trên giường mỗi đêm !
Với ý nghĩ ấy khiến cảm xúc của anh đột ngột gia tăng, anh chợt nhận ra mình đạt đến cực khoái sớm chưa từng có từ trước tới nay. Nó dâng trào và dìm anh trong cái bể đam mê, anh bật ngữa người ra sau, rên lớn và bấu tay vào vai Scott ra hiệu. Anh không thể để Scott uống phải hoặc bị sặc vì không nhận biết được tình trạng của anh. Nhưng... hình như Scott không nghe thấy gì trong tiếng kêu rên của anh ?
Không nhịn được nữa, cơn dục tình dồn nén bỗng òa ra như thác đổ qua thân thể anh, qua con cặc căng phồng của anh trút vào miệng Scott, nếu có thể ngăn được chắc là anh vỡ óc mà chết mất ! Vậy là anh đã ra, người rũ xuống trong cơn khoái cảm và mệt mỏi, mồ hôi tươm ướt sống lưng. Mắt anh mờ đi. Ôi, Scott sẽ lấy Suzette và không gặp đến với anh nữa !
Trong lúc nhận thức mơ hồ vì đang rên và vì ngây ngất, anh còn nghe những âm thanh khác, giống như ai đó đang thưởng thức bữa ăn ngon một cách khoái trá qua âm thanh nuốt thức ăn, âm thanh chép miệng. Ngay cả khi Brian không còn sót giọt tinh nào thì Scott vẫn đang cố mút cặc anh một cách thèm thuồng.
Mọi chuyện kết thúc, Brian thấy run gối, người anh yếu hẳn suýt ngã đè lên Scott. Còn Scott đưa tay đỡ anh gượng đứng dậy. Anh cảm thấy ngượng, hấp tấp nhét con cặc mềm nhũn vào quần.
"Chúa ơi, sướng điên lên được. Cậu giỏi lắm Scott", anh nói, giọng nói êm như vần thơ, như rót mật. Nhưng chỉ có nỗi đam mê vừa rồi mới khiến anh nói được như thế.
Scott hỏi : "Cậu có khoái thật không ?".
"Trời, còn phải hỏi. Đã chưa từng thấy", Brian quả quyết, "bây giờ thì mình hiểu vì sao cậu không thể quyết định ngay được rồi".
"Ừ,... vậy bây giờ mình sẽ làm gì đây ?", nhưng Scott hỏi lại.
Lần này, câu trả lời của Brian thật nhanh và quyết đoán, "Mình vào trong thông báo với họ rằng mình đã "tóm" được cậu, cậu không thể làm lễ cưới trong nhà thờ, đám cưới sẽ bị hủy bỏ. Rồi cậu sẽ cùng mình rời khỏi đây kiếm chỗ nghỉ ngơi vài ngày. Trong lúc ấy mình sẽ nghĩ cách làm Suzette nguôi giận".Anh nhìn Scott, và trong khoảnh khắc ấy, anh lo sợ rằng Scott sẽ bỏ anh mà
đi vào nhà thờ làm lễ cưới với Suzette.
Nhưng rồi nụ cười rạng rỡ trên môi Scott, "Mình cũng nghĩ vậy", Scott tán thành, "Chúng mình sẽ tránh xa họ ra, sẽ tìm thuê phòng ở Picksburg". Scott còn hẹn tới một khách sạn dễ tìm gần đó, "Hẹn gặp cậu 1 giờ sau ở đó, được chứ ?".
"Chắc chắc rồi", Brian đáp, "Nhưng cậu phải kiếm cho mình một quyển tự điển để xem phải làm việc ấy thế nào với một người đàn ông".Scott phá cười,
"Có cần phải đòi hỏi nhiều như thế không ?".
"Không phải là đòi hỏi mà mình muốn cậu hứa sẽ... với mình", Brian đáp.
Scott gật đầu, trở lại xe mình và mở công tắc khởi động. Brian chậm chạp bước về phía cánh cửa giáo đường, nơi bà mẹ Suzette đang đứng đợi. Và trong khi anh đang nói chuyện thì chú rể đã cao chạy xa bay.
Nó bước chân xuống giường uễ oải , vươn vai rồi bước vô phòng tắm , đã 10h rồi mà chẳng ai chịu kêu nó dậy .Mà cũng phải thôi hôm nay cả nhà dì nó đi du lịch hết rồi còn đâu ,chỉ mỗi mình nó thui thủi ở nhà . Ba mẹ Tâm sống dưới Long An , nó lên đây học tiếp cấp 3, gia đình dì rất thương nó , cho hẳn nó 1 cái phòng riêng để sinh hoạt ,coi như con cái trong nhà .Dì nó có 2 đứa con 1 trai 1 gái , đứa con gái nhỏ 13t thì học nội trú ở trường ,lâu lâu về dì dẫn đi chơi , còn thằng lớn thì năm nay đã 20 học đại học , thường vắng nhà suốt , dì bảo anh Phong muốn sống tự lập ở ngoài nên ít về .

Nó năm nay cũng học lớp 10 rồi , tuổi sinh lý đang phát triển mạnh nên nó vẫn thường hay nghĩ vẫn vơ rồi tự giải quyết 1 mình , và rất lạ là lâu lâu thấy anh Phong nó lại đỏ mặt , cả người cứ bồn chồn . Anh Phong đẹp trai thiệt ,người khá cao , không mập ,không ốm ..da cứ hơi ngăm ngăm ,nhìn cuốn hút chết được , mỗi lẫn nghĩ tới thì nó lại tự chui vô phòng mò mẵm của mình cho tới khi ra tùm lum .

Tâm ra khỏi phòng , rồi lần xuống cầu thang để xuống bếp , chắc phải nấu mì ăn thôi , lười ra đường quá . Đột nhiên có tiếng gì đó làm nó phải ngoái đầu nhìn lại ,tiếng phát ra từ phòng anh Phong , nho nhỏ , nhưng anh Phong đâu có nhà ,hay là ..ăn trộm . Nó rón rén tới gần , "nếu thật sự là ăn trộm nó thấy mình nó giết mình sao , sợ quá" , cánh cửa khép hờ hững đủ đễ cho nó từ từ nhìn vào trong ,"à , ra là anh Phong đang nằm trên giường , về hồi nào thế nhỉ " Tâm thở phào nhẹ nhỏm .nó thấy từ ngực anh trở lên ,anh không mặc áo ,mắt hơi nhắm ..nhưng không có vẽ đang ngủ ,tò mó nó tiến tới nhìn kỹ hơn ,một cảnh tượng bất ngờ đập vào mắt nó ,anh Phong không mặc gì nằm dài trên giường cho một người khác bú cu ,mà người ấy ko ai xa lạ ,mà chính là anh Hoàng ,bạn anh Phong vẫn hay ghé nhà chơi ,nó nhớ lần trước nó gặp anh Hoàng khoảng 1 tháng trước , anh Hoàng có nét mặt của một chàng trai thư sinh ,lãng tử nhưng cũng có sự mạnh mẽ của đàn ông trưởng thành , nhìn anh mà nó cứ muốn nhảy bổ vào .

Còn bây giờ nó đang được chứng kiến 2 chàng trai trong mơ của nó không một mảnh vải trên người ,anh Phong đang phát ra những tiếng rên nho nhỏ khi anh Hoàng rê lưỡi qua đầu khất của anh .Nó có thể thấy dương vật to và dài của anh Phong đang lặn hụp trong miệng anh Hoàng , nhưng anh Hoàng cố gắn mấy cũng chỉ có thể ngậm hơn nữa dương vật của anh Phong . Anh Phong mở mắt nhìn xuống :

- Ngon không em ..

-Ngon lắm anh - Hoàng vừa nói vừa liếm dọc thân cu của anh

Đột nhiên anh Phong kéo Hoàng lên nằm trên người anh rồi trao cho anh 1 nụ hôn thật sâu ,2 người mút luỡi nhau một cách đê mê , tay phong bóp nắn lấy cặp mông của Hoàng , Hoàng buột miệng kiu ư ư , rồi chồm lên đẩy dương vật vào miệng Phong ..

- ăn cu em đi anh ..

-ực ..

Cu Hoàng chọt vào miệng Phong làm Phong không kịp trả lời ,dương vật Hoàng cũng to không kém dù Hoàng có vẻ nhỏ con hơn ,nhưng dương vật Hoàng trắng hơn , lông cũng không nhiều bằng ..Hoàng nhổm đít nhịp dương vật vào miệng Phong liên tục , Phong ngậm mút liếm nhả ra rồi mút tiếp làm Hoàng vô cùng sung sướng ,tay anh vẫn không ngừng bóp nắn cặp mông của Hoàng .Nhìn tới đó , Tâm thấy khó chịu trong quần , dương vật cứng ngắc của nó đang ngóc đầu ra khỏi quần lót , vì nghĩ có 1 mình ở nhà nên nó cứ vô tư mặc chiếc quần lót nhong nhong trong nhà ..Rồi Phong đễ Hoàng nằm xuống để anh nút vú của Hoàng , tay vuột lên vuột xuống chiếc dương vật đang cương cứng .. Nó có thể nhận ra nước nhờn chảy ra từ đầu con cu to lớn kia và cả con cu của nó , nó lấy tay vuốt nhẹ dương vật của mình .

Đoạn anh Phong bành 2 chân của Hoàng ra rồi trét một ít nước gì đó trong cái ống tuýp màu trắng xanh lên hậu môn Hoàng và cu của anh .

- Hôm nay khỏi chơi nong luôn nghe em , anh nứng quá rồi ..

Anh Hoàng không nói gì mà nhắm nghiền mắt lại chờ đợi ,Phong cầm chiếc dương vật hùng dũng như cây giáo canh ngay hậu môn Hoàng rồi .. ót ..ót . AAAA aaa .. tiếng Hoàng thét lên , "đau quá anh ơi" ,Phong dường như không để ý câu nói của Hoàng ,anh bắt đầu rút ra nữa đơờng rồi lại đút mạnh vô , được vài lần thì nó không còn thấy dương vật anh nữa , chỉ thấy mông anh nhịp liên tục , còn Hoàng thì rên lên từng tiếng theo nhịp nắc của anh .

- a , a , a ..

Hoàng nhăn mặt đau đớn khi anh Phong tăng nhịp nắc nhanh lên , tay Hoàng nắm chặt lại ,Phong vẫn nắc nhanh , mặt anh tràn ngập dục vọng , nó có thể nghe âm thanh tiếng dương vật anh đập vào mông Hoàng , được một lát thì Hoàng không không cảm thấy đau nữa ..Tay Phong vẩn giữ lấy 2 chân Hoàng đẩy cao lên đễ anh nhịp dễ dàng hơn , mồ hôi anh bắt đầu rịn ra ,và anh thở ..Hoàng ngước lên vừa thở tay nắm dương vật vuột nhẹ vừa hít hà theo những cú chơi của anh Phong ..

- Đã không em , sướng không ..

- sướng lắm .. anh .. nữa đi anh ..

Những âm thanh đầy dục vọng làm nó khao khát , nó muốn chạy vô , tới đâu thì tới nhưng lại sợ ,dương vật nó đang rỉ nước nhờn trong veo và cứng như cây củi ,nó thấy anh Phong để Hoàng nẳm nghiên 1 bên ,co chân lại ,rồi Phong ở 1 bên đâm vào , lúc này nó bị che khuất tầm nhìn nên chỉ thấy cặp mông săn chắc của anh Phong đang nhấp một cách nhịp nhàng .. nó nứng quá liền móc dương vật ra mà vuốt ve cho đỡ bí .Nó thấy anh Phong tăng nhịp nắc , anh hẩy thật mạnh liên tục vào mông Hoàng , rồi đột ngột anh rút ra , lật người Hoàng qua kê dương vật ngay mặt Hoàng và bắn xối xả lên miệng , lên mặt . A A A. mặt anh đầy vể thỏa mãn , còn Hoàng thì lấy lưỡi liếm quanh môi ,rồi chồm lên mút sạch dương vật của anh ..

- Hôm nay anh sung quá , ra nhiều ghê ..

- haha , đã thật , chơi em mấy lần mà vẫn thấy đã ..

-Cu anh đâm sướng lắm , em mém ra mấy lần

Đoạn anh Phong lấy tay quẹt mớ tinh dịch trên mặt Hoàng rồi đưa Hoàng mút " sữa nè ,ăn đi em .." Cu Hoàng vẫn còn đang dựng đứng , Phong lấy tay vuốt nhè nhẹ rồi tăng tốc dần , nó ngoài này cũng vuột theo nhịp của anh .

Cộp cộp .. đang lúc phê , nó vô ý quơ tay trúng cánh cửa , giật mình , nó biết bị lộ liền tốc chạy , Phong Hoàng nghe tiếng động liền chạy ra xem thì thấy có 1 bóng người chạy vụt lên câu thang ..

- sao anh nói nhà đi hết rồi ..

- em đừng lo ,anh biết là ai rồi ..

Phong nở một nụ cười đầy bí ẩn ..

Tâm chạy một mạch về phòng ,tim nó đập dồn dập , nó ngồi xuống giường mà tay vẫn còn run ,lỡ anh Phong thấy nó rồi sao ? không biết sao nữa ,rồi nó lấy tay kéo chiếc chăn trùm kín người .

.......

Phong biết ngay đấy là thằng ku Tâm ,anh đã để ý nó lâu nay , lần nào anh về nó cũng nhìn anh , mà anh chưa có dịp thử nó , hôm nay đúng là " thiên thời " "địa lợi " "nhân hòa " .. Anh kêu Hoàng mặc cái quần lót vô rồi đi theo anh , Phong bước lên cầu thang rồi hé cửa nhìn vào phòng Tâm , nó đang trùm chăn kín đầu ..Anh đẩy nhẹ cửa rồi bước vào , thằng Tâm vẫn nằm đó kín mít ,Phong kéo nhẹ chiếc chăn xuống từ từ , Tâm nằm yên mặt nghiêng qua một bên giả vờ ngủ ..Phong kéo hết chiếc chăn xuống rồi ném qua 1 bên , anh ra hiệu cho Hoàng ngồi xuống bên kia , chiếc dương vật Tâm vẫn còn đang cứng ngắng trong chiếc quần lót cứ chực bung ra . Hoàng thấy thế thì mỉm cười khi Phong lấy tay Hoàng đặt lên chỗ ấy , hoàng vuốt nhẹ chiếc dương vật làm nó ngóc đầu ra khỏi chiếc quần lót ..còn Phong thì trườn lên trên dùng lưởi đánh vào đầu vú của nó .

Thằng tâm tê cứng người khi lưỡi anh Phong rà lên người nó ,người nó khẻ qíu lại , còn Hoàng thì nhìn thấy cu của thằng Tâm ngóc ra to không kém 2 người thì thích lắm , anh bèn kéo chiếc quần lót xuống chút cho dương vật bật thẳng lên ,rồi kéo lưỡi liếm 1 đường từ gốc tới đầu dương vật ,rồi ngậm lấy mút ngon lành . Nó chịu hết nổi ,chưa bao giờ có ai ngậm dương vật nó , không ngờ lại sướng thế này , bất chợt nó rên lên thành tiếng .

- Hết chịu nổi rồi hả em - Phong nói ghé vào tai nó làm nó lâng lâng

Rồi nó xoay đầu qua choàng lấy cổ Phong ,trong khi Hoàng đang làm cho nó sướng say mê với chiếc lưỡi của mình , Phong nhìn thằng em họ xinh xắn của mình vài giây rồi đặt lên môi nó 1 nụ hôn thật sâu ,nó chưa biết hôn là gì cứ để mặc chiếc lưỡi Phong đánh vòng trong đó ..tay nó xoa lên lưng Phong , chiếc lưng to và đôi vai rộng săn chắc ,nó đê mê với từng cử động của chiếc lưỡi rà qua tai rồi xuống cổ . Tay anh vuột dương vật nó từ từ trong khi Hoàng đã chồm lên mút lưỡi nó một tay thì xe vú nó , Hoàng hun nó thật lâu ,rồi liếm lên mặt anh lấy tay nó đặt lên dương vật đang cương dưới lớp quần của anh , thằng Tâm cảm thấy sướng vô cùng , 2 tay nó cầm 2 chiếc dương vật to và nóng của Phong và Hoàng , cả 2 anh chàng đẹp trai mà nó không ngờ tới . Phong cúi xuống mút lấy cu nó , tay anh kéo tuột chiếc quần lót nó xuống ..Hoàng thấy Phong bú cu của nó thì nứng quá ,cởi phăng chiếc quần trên người ra rồi kéo đầu nó lên đút thẳng chiếc dương vật vô miệng nó ..Nó hơi lúng túng nên cạ răng vào dương vật Hoàng làm anh phải rút ra và chỉ cách nó dấu răng , vốn thông minh ,chỉ 1 lần là nó biết không vào đau Hoàng nữa , dù chưa có kinh nghiệm trong việc bú cu nhưng chính sự vụng về của nó lại làm Hoàng rất đã . Phong thấy Hoàng vừa rên vừa đẩy cu vào miệng Tâm thì rất lấy làm phấn khích , anh cởi luôn chiếc quần đang mặt trên người rồi chồm tới bảo nó thay phiên bú anh và Hoàng , còn anh thì 1 tay vịn đầu nó một tay bóp mông Hoàng , lưỡi 2 người quấn lấy nhau liên tục ..

Được một lúc Hoàng bước ra phía sau cúi xuống mút cu nó , nó không ngờ cảm giác được bú cu và bú cu lại sướng như vậy , tưởng chừng nó có thể ngậm cu Phong cả ngày cũng được ,đoạn Hoàng vừa mút cu nó vừa đẩy 2 chân nó lên rồi liếm xuống bìu dái rồi xuống hậu môn , nó có cảm giác hơi nhột nhột lại sướng sướng ..nó cứ mặc để Hoàng làm gì làm , miệng nó đang ngập đầy dương vật của Phong ,tay thì mân mê 2 núm vú căng cứng của anh ..Đột nhiên nó thấy có gì nó đâm vào hậu môn nó , một cảm giác đau rát khủng khiếp , hậu môn nó dường như muốn tét ra ..nó muốn thét lên nhưng Phong đã lấy đầu nó ép vào làm cho dương vật anh thọc sâu vào miệng nó là nó chỉ phát ra được những tiếng uhmmm uhmm ..

Phong biết Hoàng đang đưa dương vật vào hậu môn Tâm ,anh quay lại trao cho Hoàng một nụ hôn trong khi chiếc dương vật của Hoàng đang đi vào hậu môn nó chưa được nữa đầu khất , mỗi lần Hoàng đẩy dương vật vô thêm 1 tý là nó tưởng như người sắp vỡ ra ,nó muốn đẩy ra nhưng 2 tay đã bị phong lấy chân kẹp chặc .. Nước mắt nó ràn rụa vì đau , Phong thấy vậy thì khoái lắm , nhịp cu liên tục vào miệng nó , cu Hoàng vô được nữa cây thì Hoàng ấn mạnh một cái chui tọt vào hết hậu môn làm nó điếng người ..

- Chịu đau chút nghen cưng , rồi anh làm cho em sướng .- Hoàng nói truong khi từ từ kéo chiếc dương vật ra quá nữa ,rồi đột ngột đâm sâu vào ..

Hai tay thằng Tâm bấu chặc vào tấm ga trải giường để nén cơn đau , rút ra vô được vài cái thì Hoàng bắt đầu nhịp mạnh , anh đẩy dương vật liên tục vào hậu môn nó làm nó đau đớn vô cùng , cu nó cũng xìu hẳn xuống ..Hoàng vừa nhịp vừa rên hừ hừ

- khít quá , đã quá anh Phong ơi

- em chơi cho sướng đi rồi tới anh , hôm nay phải cho em họ anh sướng 1 bữa ..

Nó nghe vậy thì sợ lắm , mới có chút xíu đã đau như vầy rồi ,nữa chắc nó chết mất ..Phong buôn tay nó ra ,rút dương vật khỏi miệng nó rồi cúi xuống mút cái dương vật đang xụi lơ của nó ,được 1 lúc thì dương vật nó cũng cương cứng lại ,cảm giác đau cũng biến mất thay vào đó là 1 cảm giác ngộ ngộ lạ lạ rất kích thích làm nó rên lên .

- Sướng rồi phải không em -anh Phong chồm tới hôn nó tay vẫn còn đang vuột cu nó

Còn Hoàng thấy Tâm rên lên thì sướng lắm , nên lật người nó qua một bên , đấy 1 chân lên cao rồi đâm tiếp ..Phong có thể thấy được nguyên chiếc dương vật đang ra vô trong hậu môn của nó ,thằng Tâm rên ư ư theo từng nhịp nắc của Hoàng , nó cứ muốn cu Hoàng cứ đâm mãi đừng rút ra ,ta nó lần xuống vuột chiếc dương vật cứng của Phong ..

-thích không em ..- phong nói vừa liếm gáy nó .

-dạ .. thích ..

-thích cu anh không ..

-thích . ư ..ư ..lắm ..anh ..

- có muốn bú cu anh không ..

-dạ muốn ... anh .. đút cu vô ..đi ..

-thế có thích Hoàng đâm đít em không .

- thích ..lắm .. anh đâm .. nữa ..đi anh .

nghe Phong nói mấy câu kích thích dâm dục như vậy ,Hoàng càng sung hơn đâm bạo hơn ,làm cả người Tâm rung theo nhịp chơi của Hoàng .. 
Umm..

Miệng Tâm ngậm hết dương vật Phong vào miệng , lúc này nó thấy của anh ngon lạ thường , vừa thơm lại rất hấp dẫn , anh đã thôi không sóc cu nó nữa nhưng cảm giác kích thích cứ mỗi lúc một tăng lên. Hoàng ngừng nhấp một lúc rồi xoáy dương vật vào trong hậu môn làm Tâm đê mê tột đỉnh , nó muốn thét lên nhưng cu anh Phong vẫn thọc sâu vào cổ họng nó làm nó cứ liên tục nuốt nước bọt.

- Đã thiệt anh ơi , đúng là đồ còn zin có khác..

Mông Hoàng vẫn không ngừng thúc tới , tay anh cầm chân Tâm giơ cao lên.

- Có mới nới cũ hã em - nói đoạn Phong quay lại trao cho Hoàng một nụ hôn rồi rút dương vật ra khỏi miệng nó - tới anh nào.

Hoàng rút dương vật ra khỏi đít Tâm , và Phong nhanh chóng lấp vào cái lỗ đang phập phồng chờ đợi..

- Trơn quá , ấm quá..thích anh chơi em không Tâm

-làm em đi anh , em thích lắm..

- anh đâm em nè.. nữa nè - vừa nói Phong vừa rút ra rồi nhấp vào thiệt mạnh.

Hoàng cúi xuống liếm vú của Phong tay thì mân mê chiếc dương vật cương cứng của thằng Tâm. Nó cũng mân mê chiếc dương vật của Hoàng , vật làm nó sung sướng nãy giờ , anh Phong để nó nằm nghiêng rồi giơ 1 chân lên , anh không ngừng ép dương vật vào hậu môn làm nó thở hổn hển. Không ngờ bị đâm sướng đến như vậy , Tâm không nghĩ cu lại ngon đến thế , nó sục cu Hoàng rồi ra hiệu để anh đút vào miệng nó..

- anh mới đâm em , dơ lắm đó - Hoàng cúi xưống hôn vào môi nó , nhưng nó vẫn đòi mút cu anh

Chiều ý , Hoàng đưa cu vào miệng nó rồi nắc từ từ , nó không cần biết gì nữa cứ thế mà mút vì giờ trong người nó chỉ có 1 cảm giác duy nhất , là phê mà thôi..Phong kéo Hoàng tới , hai người nút lưới với nhau ướt át không rời ra , mông vẫn không ngừng đưa dương vật vào đít vào miệng Tâm , Hoàng cảm giác rừng rực trong người , lưỡi Phong điêu luyện làm Hoàng đê mê thật sự , dương vật thì được thằng tâm mút mạnh mẽ làm anh không giữ được mình , anh định rút ra nhưng thằng Tâm cứ giữ lại mút chặt ,..

- A..a.. - Hoàng gồng người rồi bắn hết vào miệng Tâm

Quá bất giờ thằng Tâm nuốt một ít , còn một ít kia nó bị sặc làm dòng tinh trắng đặc sệc tràn ra mép miệng.

- Hà.. đã quá.. - cu Hoàng tuy đã ra nhưng vẫn chưa xưống liền nên thằng Hoàng vẫn ngậm trong miệng , kịp định thần , nó nhắm nghiền mắt liếm lấy những gì còn lại trên dương vật anh. Phong thấy Hoàng ra rồi thì thích lắm , anh nắc liên tục mạnh mẽ vào hậu môn nó làm người nó nẩy lên liên tục..

- Um.. um..

Cu thằng Tâm run lên rồi một dòng tinh dịch trắng phọt ra , tràn ra nệm , một cảm giác sung sướng chưa từng thấy chạy khắp cơ thể nó làm nó quên luôn cái dương vật to cứng đang thục liên tục vào người.

- A .. A ... - anh Phong rên lên rồi rút dương vật ra di chuyễn nhanh lên mặt nó , một dòng khí nóng bắn xối xả lên mặt lên môi và vào miệng nó ..Tâm rướn người lên mút nhẹ cu anh để lấy chút tinh dịch còn vươn lại , giờ nó mới thấy thấm mệt..

- Không ngờ thằng em anh dâm thế - Hoàng dựa hẳn vào tường xoay sang anh cười

- Anh cũng đâu biết , thế mà lâu nay bỏ lỡ - anh Phong cũng ngồi dựa vào tường phía bên này để thằng Tâm trần trưồng nằm giữa.

Câu nói của 2 người làm tự nhiên làm nó đỏ mặt nên rúc vào gối.

- Bú cu tụi anh đã đời rồi giờ còn mắc cỡ hả em ,kaka - nói đoạn anh Phong lấy tay kéo cái gối của nó

- thôi mà anh , dù gì em nó cũng mới - Hoàng lấy tay vuốt nhẹ đầu Tâm - đã 2h rồi kìa , định chơi cho no hả anh.

- ừ , em nhắc anh mới thấy đói - anh Phong vỗ nhẹ vai nó - dậy rửa mặt ăn trưa với tụi anh nè em , nằm làm anh đâm nữa đó..

- anh này , ghẹo em nó hoài..

Phong bước xưống giường rồi vào phòng tắm , Hoàng cũng kéo thằng Tâm ngồi dậy , nó vẫn chưa hết xấu hổ.

- có gì đâu mà mắc cỡ ,em không thích tụi anh à

Nó lắc đầu

- vậy là được rồi , từ bây giờ em là của tụi anh , có gì anh sẽ dạy em.. - Anh cười - giờ thì vào tắm chung với tụi anh ..

Lúc nó và anh Hoàng vào thì anh Phong đang gội đầu , có nằm mơ nó cũng không ngờ có ngày nó được thế này , đúng là ở hiền gặp lành , mà nó hiền thật đấy chứ ^^.!


Và từ hôm ấy nó vẫn đều đặn làm tình với anh Phong và anh Hoàng , nhưng anh Phong nhiều hơn vì dù sao thì anh Phong cũng đã dọn về ở chung nhà.

Đã 3 tuần từ cái ngày hôm ấy , từ đó tới nay nó đã được tận hưởng sung sướng từ 2 chiếc dương vật to dài ấy liên tục , nó thích nhất cái lần mà anh Hoàng cho nó đưa dương vật nó vào hậu môn anh , còn anh Phong thì nắc nó liên tục. Nhìn vẻ mặt lúc anh Hoàng đang nhấp nhổm trên người nó , còn cu nó thì được hậu môn anh bó chặc làm nó không giữ được mà ra hết vào người anh , mỗi lần như vậy nó đều được uống tinh trùng no nê , cuộc sống cứ như trong mơ cho tới khi anh Phong phải có việc để ra miền trung vài hôm , chỉ còn nó ở nhà..
ó là 1 bưổi chiều thứ 7 , anh Hoàng hẹn thằng Tâm đi ưống cafe cùng bạn anh ấy , nó mặc chiếc quần lửng màu nâu với chiếc áo thun trắng ,đơn giản nhưng hợp với lứa tưổi của nó. Cái lứa tưổi teen thì chỉ nên như thế , càng đơn giản càng dễ làm người khác có ấn tượng tốt hơn.

- Vào đi em - Hoàng vẫn quần jean áo thun như mọi ngày ,anh đẩy cửa nhẹ cửa cho nó vào trước

Nó theo anh lên lầu cho tới khi đến tận sân thượng ở lầu 4 , đó là 1 quán cafe khá sang trọng , tiếng nhạc êm ả không ồn ào , cảm giác tươi mát phát ra từ các máy lọc không khí làm thằng Tâm thấy dễ chịu. Anh Hoàng bước tới bàn có 2 người đã ngồi đợi sẵn ,anh kéo 1 cái ghế và kêu nó ngồi xuống.

- đây là Tâm , em họ Phong , còn đây là Thịnh và Giang

- dạ em chào 2 anh - nó nói không quên liếc nhìn 2 người 1 tý

- em thằng Phong nhìn dễ thương quá ta , không biết nó có làm gì thằng nhỏ ko - người tên Giang nói với Hoàng nhưng lại nheo mắt với nói

- nói gì kỳ vậy ,anh em người ta..- anh Thịnh ngắt lời - 2 người uống gì gọi đi.

Tâm gọi 1 ly nước cam và ngồi im lặng , nó lắng nghe 3 người nói chuyện , nó để ý anh Giang đang mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng , cởi bỏ 3 nút phía trên , làm nó có thể thấy được ngực anh thật săn chắc gợi cảm. Cặp chân mày anh khá dày , mũi cao ,nó cứ thấy mặt anh đểu đểu như thế nào ấy , vậy mà nó lại thấy anh cực kỳ cuốn hút. Còn về người tên thịnh , người này có lẻ chỉ lớn hơn nó 1 vài tưổi , nét còn rất nhỏ , nhưng trên khuôn mặt lại đầy nét sành đời lại pha chút dễ thương. Hoàng biết Tâm đang để ý 2 người nhưng vẫn không nói gì , thấy nó im lặng nên anh bẻ qua chuyện khác.

- à quên nói 2 người Tâm năm nay 16t , còn anh Giang thì 22 , Thịnh hơn em 2 tưổi đã 18 rồi..

- dạ

-tụi anh già rồi , không còn dễ thương như em đâu - Giang nói mắt nhìn đăm vào nó

Tâm thoáng bối rối , nó cảm thấy ngượng khi Giang quay sang làm da thịt anh cứ đập vào mắt nó.

- dạ em muốn đi tolet , ở đâu vậy anh Hoàng..

-à ..- Hoàng nhìn Giang đá mắt - Giang dẫn Tâm đi giùm , Hoàng bị tê chân rồi..

Hiểu ý , Giang đứng dậy..

- nè em theo anh..

-dạ...

Tâm theo anh Giang tới cưối góc sân thượng , có một cái tolet khá rộng phía sau , mới 4h chiều nên khách trên đây chỉ có mỗi bàn của nó ,ngoài ra không còn ai ,nên nhân viên cũng chạy lên chạy xuống chứ không ở 1 chỗ. Nó bước vào trong , phòng vệ sinh cafe lớn có khác , mát rượi và thơm tho , anh Gianh cứ nhìn theo nó làm nó ngại , nên cứ đứng mãi chỗ đi tiểu mà ko được , vả lại nó cũng đâu có mắc. Thế là nó kéo quần định đi vào trong phòng riêng , cánh cửa chưa kịp đóng thì anh Giang đã đứng ngay trước mặt nó..

- sao không đi ngoài kia em..

- dạ dạ.. - nó đứng sát anh ,lắng nghe mùi đàn ông từ anh toả ra đầy gợi cảm

- hay em muốn thế này - Giang bất ngờ cúi xuống đặt vào môi nó một nụ hôm thật sâu , nó hơi sựng lại nhưng lại ko phản khán ,để mặc anh từ từ tách miệng nó ra để luồn lưỡi anh vào , không ngần ngại nó cũng quấn lấy lưỡi anh trong miệng.

Được nước anh đẩy nó ngồi xưống bồn cầu ngã ngửa ra , miệng vẫn không tách rời khỏi nó , một tay anh kéo dây kéo quần mình xuống rồi từ từ móc con cu đang cương cứng của mình ra , chiếc nút quần bung ra làm lộ hết chiếc dương vật to dài đầy gân guốc. Vì đang nút lưỡi anh Giang nên nó không hề hay biết , rồi đột ngột anh rời miệng nó để kéo nó dậy đưa ngay dương vật vào miệng nó.

-mút đi em , coi của anh ngon không...

-um... umm...

Không kịp nói gì , nó chỉ có thể ngậm dương vật của anh vào miệng , nguyên con cu nóng hổi chạy tọt vào miệng , Tâm cảm thấy ngon vô cùng , đầu cu của anh Giang to và cứng , lại có mùi vị rất kích thích. Nó mút của anh ngon lành , lưỡi nó liếm dọc thân cu anh rồi lại mút tiếp , hưng phấn anh Giang lấy đầu nó đẩy ra đẩy vào liên hồi. Tâm vòng tay ôm lấy mông anh mà bóp mà nắn , rồi anh giữ yên đầu nó , để nắc vào miệng nó nghe sụp soạt , cu thằng Tâm cũng nứng lên dữ dội , nó luồn tay kéo quần xưống rồi móc cu ra mà sục.

- Ngon lắm phải không em , nhìn em là anh biết em mê cu rồi..bú mạnh lên em..

Tâm mím chặt môi lại để tăng độ ma sát cho anh chơi , những tiếng rên hừ hừ phát ra từ anh làm nó phê vô cùng, anh tăng nhịp độ một cách liên tục..

- uống sữa nghe em.. anh.. ra.. đó.. đã quá..

Giang càng lúc càng nắc nhanh , làm thằng Tâm mỏi miệng khủng khíp ,nhưng nó ko muốn nhả ram , đột nhiên anh dừng lại ..

- A.. a...

Từng dòng khì nóng trào ra , bắn thẳng vào miệng nó , mùi tanh sộc lên nhưng nó vẫn nuốt ừng ực , nó mút liếm cho thật sạch hết dương vật anh..


********

-2 người đó làm gì lâu quá vậy

Thịnh định đứng dậy vào tolet nhưng anh Hoàng ngăn lại

- ko sao đâu , chắc bé Tâm đau bụng đấy mà em

- mà anh Giang ở trong đó làm gì , để em kiu ra- nói rồi Thịnh đứng dậy bước qua..

-không cần đâu em..- anh Hoàng giơ tay chặn Thịnh lại , sẵn tay bóp luôn bộ hạ cậu nhóc

-ui - bất ngờ Thịnh lùi lại - anh này ,chỗ quán xá ,hên mà không có ai đó..

Hoàng cười.

- có sao đâu em , kệ 2 người đó đi , tối nay anh qua nhà em với Giang ngủ ké được không?

-còn bày đặt hỏi nữa.... 
Thằng Tâm và anh Giang quay trở lại quán cafe , dường như đã hiểu ý nên Hoàng và Thịnh cũng không hỏi gì cả.

- anh Giang này , Hoàng nói tối nay qua nhà mình chơi kìa

- ờ ,nói thì phải qua à..

anh Hoàng cười đáp lại

- chắc chắn mà , bé Tâm tối nay có làm gì ko em?

- dạ không anh

-vậy tối nay qua nhà anh Giang chơi với tụi anh

-dạ..

- quyết định vậy đi.

Rồi Hoàng xoay qua nhìn Thịnh và Giang nở 1 nụ cười

******************

Hoàng chờ Tâm ở trước cổng , bộ đồ hồi chiều nó đã thay ra , mặc lại thì người ta lại bảo ở dơ. Nó bước xuống nhà rồi cười với anh , Hoàng cũng cười với nó..

-cũng 7h rồi , giờ mình ghé mua ít đồ ăn rồi chạy qua nhà Giang

-dạ , mà nhà anh Giang ở đâu thế anh

-cũng ko xa lắm đâu , đi là biết thôi.
Tâm và Hoàng ghé KFC mua nước ngọt và ít gà rán về để anh em cùng ăn , Hoàng bảo " phải no mới khoẻ để làm việc chứ ". Nó cũng ko để ý lắm , nhưng chỉ thấy hơi lạ là sao hồi chiều nó đi tolet lâu vậy mà anh Hoàng hay Thịnh không hề hỏi gì hết , có lẽ là họ lo nói chuyện nên không để ý.

- kìa Hoàng tới rồi kìa - thịnh nhìn thấy xe Hoàng từ cửa sổ trên lầu liền reo lên

- vậy hả , xuống dưới mở cửa đi em..

-sao anh không xuống với em

- anh sọt cái quần vô cái ,em xuống trước đi

Rồi Thịnh chạy xuống mở cửa , đi theo sau là Giang đang loay hoay cài nút cái quần lửng kaki.

- Anh có mua đồ ăn cho em với Giang nè -Hoàng vừa dựng xe vừa cười

Giang xoay sang nháy mắt với Tâm

- thay đồ rồi đó hả em..

- dạ ..

Hoàng khoác vai kéo nó vô trong ,căn nhà không to lắm ,có 1 lầu , 1 phòng khách , phía sau là bếp còn trên lầu là phòng tắm và phòng ngủ. Cả bọn bày đồ ăn ra , anh Hoàng đưa thằng Tâm 1 cái đùi thật to , nó vừa ăn vừa nhìn mọi người..

Chợt anh Hoàng lên tiếng..

- Anh Giang này nghe , hồi chiều làm gì bé Tâm trong tolet mà cả nữa tiếng vậy hả..

- thì dẫn bé Tâm đi tolet thôi mà em - anh Giang vừa nói vừa uống một ngụm nước ngọt

- thế sao anh ko ra đây mà ở đó luôn thế - Thịnh xé một miếng gà rồi nói giọng nữa đùa nữa thật

-thì anh sợ bé Tâm không biết đường ra - nói đoạn anh xoay qua nhìn tâm - phải không em?

- ơ.. dạ..- nó cũng ko biết trả lời thế nào

-vậy em thấy của anh Giang ra sao?- Hoàng nói tay giơ cái đùi gà lên - cỡ này ko , hay như cái em đang cắn..

Tự nhiên mặt nó đỏ bừng bừng , hết biết nói gì , vậy là anh Hoàng biết sao?

-anh đừng có ghẹo em nó ,nó còn con nít mà

-em mới 18 mà làm như lớn lắm vậy , bào người ta con nít..

-em không lớn mà cái khác lớn , được chưa?

-hahaha , cái của bé Tâm cũng không nhỏ đâu nghe

-vậy để em coi , Tâm cởi ra anh coi thử..

Thằng Tâm bị khớp dữ dội , nó cứng họng cứng tay luôn , ngồi thừ ra..

- em này , đang ăn , tay dơ..đừng có giỡn.

- biết rồi , ghẹo chút thôi mà..

Giang và Hoàng biết Tâm mắc cỡ nên chuyển đề tài sang chuyện khác , ăn xong cả bọn rửa tay để anh mớ trái cây ở nhà có sẵn , vừa ăn vừa coi chương trình tivi , thi thoảng lại nói về vài chuyện học hành công việc , nó cũng trả lời một vài câu.

Reng reng..

- Alo , Giang nghe đây , dạ đúng rồi , chờ con 5 phút ,con qua liền.

Nói xong anh Giang cúp máy đứng dậy

- mọi người ở nhà tý , anh chạy qua nhà ba anh sửa cái anten , chút xíu anh về liền.

- Đi lâu không vậy anh

- nhanh lắm , mấy em lên lầu chơi đi , có mấy đĩa phim châu á em thích đó Hoàng

- rồi biết rồi , anh đi nhanh đi..

- ừ - nói đoạng Giang đi ra đóng cửa lại..

- đi lên lầu nè em - Hoàng gọi Tâm

- dạ anh lên trước đi em coi xong cái phim hoạt hình này đã

- lên lầu cũng có tivi mà em

- dạ còn có 10 phút à ,đang tới khúc hay

-ừ vậy em coi xong rồi lên

Hoàng với Thịnh lên lầu để nó ngồi lại dưới phòng khách , trong đầu nó đang rối ren lộn xộn , nó thật sự ko biết mấy anh này đang nghĩ cái gì.

Vừa bước vào phòng Hoàng liền từ sau ôm chầm lấy Thịnh , tay chụp ngay đủn quần , chỗ nguyên khối u đang căng lên.

- lâu quá không rờ cu em , nhớ quá.. - rồi anh hôn lên má Thịnh

-chứ không phải ăn của anh Phong no nê rồi , sướng quá rồi còn gì.

Thịnh xoay đầu hôn lên đôi môi Hoàng , rồi từ từ tách nhẹ nó ra , đưa lưỡi vào , Hoàng cũng dùng lưỡi mình quấn chặc lấy , tiếng lách chách vang lên khi hai người mút lưỡi liên tục.

Thịnh đưa tay lòn vào quần Hoàng , từ từ chạm vào khúc củi đang cứng ngắc và nóng hổi

-không mặc quần lót luôn nghen -nói rồi Thịnh gỡ nút quần Hoàng lôi hết khúc củi ấy ra.- của anh vẫn hấp dẫn như ngày nào , vừa to lại vừa dài..

Thịnh ngồi xuống miệng hôn lấy dương vật Hoàng , tay thì tuột hết cái quần dài xuống quăng 1 bên..Thịnh bắt đầu liếm gốc dương vật của Hoàng rồi ra tới đỉnh , cậu rê lưỡi quanh đầu khất đỏ hỏn làm Hoàng rên lên và cởi luôn chiếc áo quăng xuống đất. Thịnh bắt đầu mút 2 hòn bi của Hoàng , ngậm rồi nhả làm Hoàng căn cứng người

- đã quá em ơi , bú cu anh đi..

Hoàng bắt đầu cho cu Hoàng vô miệng rồi mút , cậu nút thiệt mạnh làm phát ra những tiếng chụt chụt. Hoàng một tay vịn đầu Thịnh còn 1 tay xe xe đầu vú để tăng thêm cảm giác , anh bắt nắc nhẹ cái hông , để đưa cu vào sâu trong miệng của Thịnh hơn , anh nhịp nhanh dần , rồi đoạn lấy 2 tay ôm đầu Thịnh mà nắc mạnh vào , còn thịnh thì không ngừng dùng tay xoa bóp mông Hoàng.

Được 1 lúc , Thịnh nhả cu Hoàng ra rồi từ từ liếm lên bụng lên rốn rồi tới ngực Hoàng , tay cậu mở vội cái nút quần rồi tuột nó xuống , một chiếc dương vật căng cứng bật ra , thò ra cái đầu đỏ mời gọi , anh Hoàng đẩy Thịnh nằm xuống giường , rồi chụp lấy dương vật cậu mà bú , anh bú lấy bủ để , bú một cách say mê..

- A..a. từ từ thôi anh..đã quá

Lưỡi Hoàng đảo liên tục quanh đầu khất của Thịnh , môi anh trùm hết lấy dương vật cậu , anh nhấp nhô liên tục đầu mình làm thịnh sướng vô cùng , 2 chân cậu giang thẳng ra để mặc anh muốn làm gì làm. Hoàng mút dương vật Thịnh sâu tới cổ họng , tay anh xoa bóp lấy con cu đang biểu tình của mình , đoạn anh xoay người đút cái dương vật nóng hổi vào chiếc miệng đang thèm khát của Thịnh theo kiểu 69..

um..um..

- ơ..em xin lỗi.

Thằng Tâm bất ngờ khi thấy cảnh Hoàng và Thịnh đang mút cu nhau một cách mãnh liệt đầy dục vọng , Thịnh không buồn nhìn mà chỉ lo ăn chiếc kẹo trong miệng mình. Hoàng miệng ngậm cu , tay ra hiệu cho nó đến đứng trước mặt anh để anh cởi quần nó ra rồi ngồi xuống. Hoàng kéo đầu thằng Tâm lại gần ,kêu nó liếm 2 hòn dái của Thịnh , mùi từ chỗ kín của Thịnh toả ra làm nó vô cùng thèm muốn , dương vật nó đã cương từ lúc nãy , anh Hoàng tiện tay cầm lấy mà sục , còn miệng nó thì mút lấy dái thịnh , lại vừa chạm với anh Hoàng thật dâm dục. Thịnh nhả cu anh Hoàng ra , cậu nằm rên nhẹ..

-a..a..

Hoàng cũng nhả cu Thịnh ra ,để cho thằng Tâm bú , nó ngậm lấy không chút ngại ngần ,đây là cái dương vật thứ tư nó ngậm trong đời , mỗi cái đều có mùi khác nhau ,đều hấp dẫn lạ kỳ. Hoàng bắt đầu quấn lấy Thịnh , 2 người nút lưỡi nhau nồng cháy , mặc cho thằng Tâm loay hoay với 2 cái dương vật , hết mút bên này sục bên kia , và ngược lại, nó cảm thấy thật là thoả mãn và no nê với điều đó.

Rồi Thịnh bổng cầm tay kéo nó lên rồi chụp lấy dương vật nó mà nút chùn chụt.

-thấy chưa em , của bé tâm ko nhỏ đâu

Thịnh giang 2 chân ra như có ý chờ đợi ,Hoàng biết điều đó nên với tay lấy tuýp bôi trơn trét 1 ít vào hậu môn của Thịnh..Không chờ đợi lâu , anh đút thẳng dương vật mình vào một cái thật mạnh..

- a..a...
Một cảm giác thốn quen thuộc tràn vào người Thịnh , cậu cảm nhận được một khúc thịt nóng ấm đang tràn vào người mình ..miệng cậu mút lấy mút để con cu của thằng Tâm , công nhận thằng này ít tuổi mà cu ngon thật , ăn sướng miệng .

Hoàng thấy Thịnh bú cu Tâm say mê thì thích lắm , anh nhấp liên tục dương vật vào hậu môn Thịnh tạo lên những tiếng chan chát , rồi anh rướng người tới liếm vòng quanh đầu vú của Thịnh , tay anh không ngừng xoa nắn chiếc dương vật nóng hổi . Được một lúc , Hoàng ngước cổ lên liếm lên bẹng của Tâm , nó thấy vậy liền rút cu ra khỏi miệng Thịnh cho anh bú , thằng Tâm ôm đầu anh nắc vào liên tục , ở dưới cu anh cũng ko ngừng ra vào hậu môn thịnh ..

- đã quá anh ơi , chơi em mạnh lên - Thịnh nhắm nghiền mắt tận hưởng , miệng không ngừng rên rỉ

Cả ba chơi nhau được một lúc thì Hoàng nhả cu Tâm ra ..

- bú đi em -- Hoàng cầm dương vật Thịnh lúc lắc

không chờ đợi nó xà ngay xuông nút lấy cu Thịnh ,sẵn tiện nó đút luôn cu vào miệng Thịnh mà chơi , nó mút cu liếm dái thịnh liên tục , nó nhìn thấy anh dương vật anh Hoang nhấp nhô phiá dưới thì ghiền lắm . Tâm bú cu Thịnh được một lúc thì nhả ra , nó chủ động dựng chiếc dương vật đó dậy để từ từ đút vào đít nó ..

- A ..a ..- cảm giác thôn thốn sung sướng

Thịnh cũng rên lên ,cảm giác vừa chơi vừa được chơi thật là đã , cậu nhấp nhẹ hông để dương vật chạy sâu vào ..

- chơi em đi anh ...em thích cu anh lắm

- anh chơi em nè , cỡi ngựa anh đi em ...

Thằng tâm nhún khí thế trên người Thịnh làm cậu sướng vô cùng , Hoàng thấy thằng Tâm dâm vậy thì ra sức nắc thật mạnh ,anh choàng tay ra trước sục cu nó , ai cũng nhiều kinh nghiệm nên cứ sắp lên đỉnh là lại ngưng , chơi tiếp ..

*****

Giang về thì thấy nhà dưới không có ai , chỉ có tiếng động nhỏ nhỏ vang lên từ trên lầu, đoán là có chuyện nên anh đi chậm chậm rồi dừng ở khe cửa , đúng như anh đoán Thịnh người yêu của anh đang cho Hoàng nắc , còn bé Tâm thì nhấp nhổm trên dương vật . Một cảm giác hưng phấn chạy dọc người anh làm cu anh dựng đứng ngay trong quần , dù đã làm với Hoàng mấy lần nhưng anh vẫn muốn nữa , ở Hoàng có cái gì đó rất thu hút . Từ từ anh trút bỏ quần áo cho tới cái quần lót cuối cùng , cu anh sừng sững hiên ngang như báo sẵn sàng nhập trận , Giang đẩy cửa bước vào ..

- Chơi mà ko đợi anh , còn một cây súng đây ..ai muốn

Nghe tiếng quen thuộc cả 3 điều khựng lại quay qua , Giang đang trần truồng tay cầm con cu to dài cứng ngắc , miệng cười nhẹ , rồi anh bước tới vẩy vẩy con cu .

- Cho em- Hoàng tiếp tục nắc Thịnh , miệng há ra chờ đợi

Thấy vậy Giang liền đút mạnh vào , anh ôm đầu Hoàng chơi tới tấp làm Hoàng ko kịp thở , dương vật anh lún sâu tới cổ họng..

- um ... um ..

Giang giảm cường độ chơi lại tuy nhiên vẫn làm Hoàng bị ngộp .

- phạt em tội không chịu chờ anh mà chơi trước ..

Hoàng nghe vậy thì nhả cu anh ra

- vậy em chấp nhận chịu phạt - nói đoạn anh rút cu ra khỏi người Thịnh rồi đứng dậy , quay lưng về phía Giang - anh phạt em đi

Không ngại ngần Giang đút thẳng dương vật vào hậu môn Hoàng mà ko xài bôi trơn , rồi anh rút ra từ từ , sau đó lại đút mạnh vào ..

- A .. Hoàng cảm nhận được một khúc củi nóng hổi đang nong hậu môn mình ra , nó vừa thốn lại vừa kích thích , 2 tay anh chống xuống đấy , mông đưa lên cao. Giang nắc như một cái máy , anh nhấp cu liên tục vào đít Hoàng mà không chút e dè , thi thoảng anh chậm nhịp ,kéo ra rồi đẩy vào một cái thật mạnh làm Hoàng nẫy người lên. Đoạn anh rướn người tới ôm lấy người H mà chơi thật nhanh , thằng Tâm thấy thế liền đứng lên đưa cu ngay miệng anh cho anh bú , anh bú nó sướng thật , đã vậy thấy anh chơi H kiểu ấy làm nó càng hứng lên gấp bội. Thịnh chui xưống nằm dưới người H , nó luồn đầu vô mút con cu đang cương cứng vì phê của anh ,sẵn thế Hoàng ngậm luôn dương vật nó mà bú lấy bú để.

Được 1 lát anh Giang kiu Hoàng đứng dậy để anh chơi theo kiểu đứng , anh Hoàng đứng dậy tay vịn tường , 2 chân dang rộng để dương vật Giang tha hồ mà ra vào , thằng tâm nứng quá ,liền chạy ra đằng trước Hoàng kê đít vô ngay cu anh cho anh đâm nó , cu Hoàng vừa lúc cáng là nó tự động nhấp nhổm rồi rên hừ hừ , Hoàng thấy sướng lắm ,a nhắm nghiền mắt , mông lắc tới lui đều cho a cảm giác rất đê mê. Thịnh nhấp đầu liên tục trong hán thằng Tâm , tay không ngừng mò mẫm thân thể nó , anh Giang cứ thế mà chơi , mỗi lần gần tới đỉnh anh lại giảm cường độ , ai cũng đang tưổi trẻ , dai sức nên cứ kéo dài.

Lát sau anh Hoàng để cho thằng Tâm nhún trên cu anh , còn Thịnh thì nhảy trên dương vật Giang ,Tâm vào Thịnh xoay mặt vào nhau nút lưỡi nhau nghe chùn chụt , cả 2 ko ngừng sục cụ của nhau. còn Hoàng và Gianh thì nằm đó hưởng thụ ,lấy sức. Lưỡi thằng Tâm quấn lấy lưỡi thịnh , nhưng 2 con rắn động dục , tâm thích lắm , lần đầu nó chơi kiểu này , nếu có anh Phong thì không biết sẽ thế nào, phải chi ngày nào cũng được như vầy.

Nằm 1 lát Hoàng và Giang đã lấy lại sức , họ vuốt ve một tý rồi ngồi đỡ thịnh dậy , Giang đứng lên ôm Thịnh hôn đắm đưối , anh khẽ vạch mông thịnh ra nhấc cao lên một tý , rồi đẩy cu vào , hậu môn do bị nong nãy giờ nên vào một cách dễ dàng , thịnh khẽ nhấp nhỏm khi biết cu anh đã vào , tay Giang vẫn còn vạch mông thịnh ra ,từ phía sau con cu Hoàng từ từ chui vào cái hang đã có chủ ấy..

- Khoan anh.. từ từ , 2 cây vô em chịu không nổi đâu - thịnh có vẻ hơi hốt hoảng

- không sao đâu mà em - Giang đẩy lưỡi vào miệng thịnh một cách thô bạo

Bên này dương vật Hoàng đã vô được đầu khất

- A. a.. a.. đau quá anh...

Cả 2 dường như phớt lờ điều đó , Hoàng cố gắng đâm váo 2 một cái thiệt mạnh..

-A...... - dương vật anh chui tót vào đít thịnh,làm nước mắt nó ứa ra

Cả 2 bắt đầu sốc , họ bế sốc thịnh lên mặc cho cậu rên la..

- a ..a .a.. đau quá...đừng mà..

2 người sốc liên tục , họ nẫy mông lên từng hồi , thằng tâm thấy cảnh tưỡng dâm dục đó chịu không nổi liền ôm lấy Hoàng từ sau , cạ cu liên tục vào mông anh..

- Đã quá..cu cạ nhau đã thiệt - anh Giang rên lên

Nước mắt thịnh ứa ra liên tục , hậu môn nó như vỡ tan ra vì 2 con cu to không ngừng đâm chọt , nhưng nó vẫn thấy sướng , có lẽ vài lần nó sẽ quen.

-Đã quá anh ơi , em ra trước đây..a.. a..

Hoàng nhấp liên tục vào đít thịnh làm Giang cũng sướng theo vì độ ma sát , một cảm giác sung sướng quen thuộc dâng lên , cu anh căng cứng rồi bắn xối xã vào hậu môn thịnh , Hoàng không ngờ anh Giang ra trước mình , anh cũng chịu hết nỗi liền bắn luôn một tràng pháo thật mạnh. Cả 2 thở thật sâu rồi rút cu ra , thịnh đứng không muốn nổi nên quỳ gối xuống , thấy cái hang đang mở thằng tâm đút luôn cu vào , sẵn đang hứng nãy giờ nó chơi liên tục vào đít thịnh mặc cho đống tinh dịch nhớp nháp đang chảy ra ,anh Hoàng nằm 1 bên , tay sục cu cho thịnh.

Không giữ được bao lâu thì tâm cũng bắn thêm 1 đống khí vào đít thịnh , còn thằng thịnh thì bắn ra đầy giường , mệt lã cả 4 nằm lăn ra nghĩ..

Phong mở mắt , mùi gió biển tuôn qua mặt anh mát lạnh , loay hoay lấy cái điện thoại ra coi , đã 1h đêm rồi ,hèn gì trời tối om như vậy ,hành khách trên xe hầu như đã ngủ hết , chỉ còn anh và bác tài xế. Theo anh đoán thì xe đang ở đoạn đèo cả, một bên là vách núi tối om om , một bên là khoảng không mênh mông hướng ra biển ,Phong hít một thơi thật sâu , thoải mái thật , anh thầm nghĩ rồi phóng tầm mắt nhìn ra xa nơi mấy chiếc thuyền đánh cá đang lập loè ánh đèn , ở đây phải thức đêm mới biết đêm đẹp như thế nào , có gió có trăng có sao trên trời và cả sao trên biển ,tất cả hoà quyện thành một bức tranh tĩnh lặng của đêm. Phong chợt nghĩ tới Tâm cậu em nhỏ dễ thương , chắc giờ này cậu nhóc đang ngủ ngon lành , anh lại nghĩ tới Hoàng , nhớ tới nét mặt thư sinh và nụ cười dễ thương của cậu , thật sự anh là 1 người rất hạnh phúc. Anh lên xe lúc 3h chiều vậy còn khoảng 3 tiếng nửa sẽ tới Bình Định nhà cậu của Phong , cũng ngộ , lúc bước lên xe người ta mong mau tới , nhưng khi ngồi lên rồi , lại mong lâu tới , có lẽ anh muốn được ngắm bức tranh sinh động của cuộc sống..

Xì ì iiiiiiii....

Kétttttt.. ttt.....

Chiếc xe đột ngột dừng lại , làm mọi người giật mình tỉnh giấc..

- Chuyện gì vậy..

- sao lại dừng xe rồi

-không biết nữa

-có tai nạn hả..

Mọi người nhốn nháo hỏi nhau , bác tài mới quay qua bảo

-Mọi người xuống xe 1 lát , xe bị lủng lốp , thay nhanh thôi..

-xui vậy ta

-ừ đang ngủ ngon

Hành khách lục đục xuống xe , người tranh thủ đi tè , kẻ thì vươn vai cho tỉnh ngủ , mấy bà mấy ông tám thì lót dép ngồi túm tụm bàn chuyện rôm rả. Ra khỏi xe thật nhẹ nhỏm ,không còn nghe mùi xăng , mùi động cơ, làm cho cơ thể như trút được 1 cái gì nặng nề. Phong đảo mắt 1 vòng nhìn xung quanh , xem ra mọi người đã xuống xe hết rồi , bước ra ngoài hít thở khí trời cũng tốt ..

-coi bộ hư xe mà vui quá nhỉ

Nghe có tiếng nói đằng sau ,Phong giật mình quay lại , một chàng trai khá dễ thương với nụ cười thật tươi đang nhìn anh ..

- À ừ , thì cũng vui , bạn cũng đi chung xe hả ,ngồi đâu vậy ..

-Ngồi chung chỗ từ đầu tới giờ mà còn hỏi hả

- Uả ,phải ko ?

- còn hỏi nửa ..
giờ phong mới để ý , đúng là bộ đồ này rồi , người ngồi cạnh anh .

- Tại thấy lên xe mà đội nón bịt mặt kín mít , nên đâu có nhận ra

-ừ , tại vì bị dị ứng với mùi xăng , nên lên xe phải vậy đó , mình tên Vũ ,còn bạn đi chơi hay đi thăm ai vậy

-Phong , mà thấy chắc Vũ lớn hơn mình đấy nhỉ , mình 20 thôi .

-ờ ,Vũ 23 rồi ,học đại học trong sài gòn , bà mình mất nên phải về dự tang .

- Phong cũng ra thăm bà con , anh Vũ 23 mà nhìn còn trẻ hen , ai như Phong già khằn.

-già đâu mà già , cao ráo đẹp quá rồi con gì .

2 người nói chuyện với nhau như bạn thân lâu ngày , đoạn cả 2 tản bộ dọc xuống đường đèo ,qua mấy lùm cây

- coi chừng rắn đó Phong , vùng này rắn nhiều lắm

-em biết coi chừng mà , chắc xe sửa còn lâu nhỉ .

-ừa ,chắc lâu , mà Phong về thăm bà con sao ko dắt bạn gái theo chơi

- Em làm gì có bạn gái anh ơi

-sao lại không , cao ráo đẹp trai như em thì khối gái mê

-nó mê em mà em ko mê nó ..

-ờ ừ .

-còn anh ,chắc có bạn gái ở sài gòn rồi hả ..

Vũ thấy Phong có vẻ dò xét ,nên trả lời gọn

- anh cũng như em thôi ..

Nghe câu này ,phong như được mở cờ trong bụng

-thật không đó .

-thiệt mà ..

-ừ ..

-à em chờ anh tý , anh đi qua kia tiểu cái ..

Nói rồi Vũ đi chen vào mấy bụi cây ,phong thấy thế cũng đi theo

- sợ có rắn mà đi sâu vậy

- đi tiểu chứ khoe hàng hay sao mà đứng ở ngoài

-hàng anh cỡ nào mà đòi khoe chứ

- chắc cũng ko tệ - đoạn Vũ kéo dây kéo rồi lôi cái gì đó ra

Phong thấy hơi chột dạ , anh đưa tay làm liều

- vậy để em coi nó thế nào - tay anh luồn từ phía sau nắm ngay dương vật của anh Vũ -ui sao cứng ngắc vậy

Vũ không nói gì , anh đưa tay ra sau bóp nhẹ ngay bộ hạ của Phong , dương vật phong cứng lên phồng ra lớp quần

-của em cũng đâu có thua anh

Như đã mở lòng với nhau , anh Vũ quay qua đặt lên môi Phong một nụ hôn thật sâu , Phong ôm siết chặt để cu Vũ ép vào người anh , công nhận anh Vũ có 1 con cu thật cường tráng ,to và gân guốc. Không nhịn được cơn thèm anh liền ngồi xuống ngậm ngay con cu to dài ấy vào họng mà mút , như một đứa trẻ tìm được món ăn ngon , anh bú lấy bú để , lưỡi anh rà quang đầu cu rồi kéo xuống thân cu , tay anh không quên mân mê 2 hòn dái .

-em bú đã quá phong ơi ..

Phong bú , tay kéo luôn quần Vũ xuống , rồi anh xoa tròn cặp mông săn chắc , cu anh cứng ngắc trong quần không thể chịu nổi nữa , Phong đừng dậy tụt liền quần xuống .

- ăn kẹo đi anh

Miệng anh Vũ vừa chạm tới đầu cu Phong là anh đã thấy tê người , từng cơn liếm , từng cơn rê lưỡi , những ccái mút của Vũ làm anh muốn vỡ tung ra , đoạn anh ôm đầu Vũ ép vô đẩy ra như một cái máy ..

- a a ..đã quá ..

TIN TIN TINNNNNNNN

Tiếng còi xe vang lên làm cả 2 giật mình

-chắc xe sửa xong rồi ,chán ghê .

Không ai bảo ai ,cả 2 kéo lại quần rồi đi về phía xe , anh Vũ nhìn Phong cười

-công nhận kẹo của em ăn ngon thật

-của anh cũng vậy ,ngon và rất hấp dẫn

-vậy hôm nào qua nhà anh ăn tiếp ,chịu không

-còn hỏi nữa

Cả 2 nhanh chóng lên xe , lúc này đã gần 2 h sáng ..Đã hơn nữa giờ từ khi xe chuyển bánh , mọi người lại chìm vào giấc ngủ trừ Phong và Vũ , vẫn chiếc khẩu trang ngăn mùi xăng khó chịu , bàn Vũ đang luồn sâu vào nắng bóp con cu Phong , anh không dám làm mạnh sợ có người nghe thấy . Chiếc áo khoác vội bộ hạ 2 người để che dấu bàn tay ngọ ngoạy phía trong, Phong ngã người tận hưởng , tay ko quên xoa bóp khúc củi cứng ngắc kế bên ..

Chợt có 1 người đi xuống làm cả hai ngừng lại , đó là một cậu nhóc khoảng 16 ,17 , cậu bước xuống tới hàng ghế thứ 8 , chỗ 2 người , thì dừng lại nhìn trân trối . Vũ nhìn lại câu bé như muốn hỏi " em cần gì " , cậu nhóc mới ghé tay Vũ nói nhỏ

"nãy trong lùm cây ,em thấy hết rồi "

Vũ giật mình, nhưg kinh nghiệm của 1 người từng trãi làm anh ổn định lại , anh nói nhỏ lại với cậu nhóc

"vậy em muốn gì"

"em muốn cái này" vừa nói cậu nhóc lấy tay xoa lên ngực anh .

"em chờ anh chút" nói đoạn anh ghé tai thì thầm với Phong rồi quay lại "được rồi , cho em đó "

Chỉ chờ có vậy , cậu bé liền ngồi xuống trước mặt chổ để chân của 2 người , bóng tối như đồng lõa với cậu , nó gần như nuốt lấy cậu trong cái không gian chật hẹp ấy . Anh Vũ lấy 1 chiếc balo để ở ngoài che khuất tầm nhìn ở ngoài nhìn vào ,anh và phong đã rút tay ra khỏi quần nhau , cả hai hơi nhích người để kéo quần xuống tý , cho đưa hết 2 khúc thịt nóng hổi cứng ngắc ra ngoài . Thằng bé vừa nhìn thấy cu phong và vũ liền trùm hết miệng vào mà nút , nó bú cu anh Phong một lát thì thì chuyển qua bú cu Vũ ,nó liếm từ đầu khất xuống gốc cu , đảo một vòng rồi lại cắn 2 hòn dái nhè nhẹ , cứ thế nó cứ xoay qua chuyển lại , tay không ngừng sụt cu người này tới người kia . Anh Vũ và Phong thì nứng quá lấy tay xoa ngực cho nhau , Vũ kéo áo lên cho phong nghiêng người qua nút 2 núm vú của anh , sướng lắm nhưng anh chỉ dám rên nhẹ , rồi anh cũng kéo áo Phong lên mà nút vú lại cho anh . Bú được 1 lúc thằng nhóc , nó mới nhỏm dậy chút xíu rồi đứng lên, chiếc quần jean và quần lót đã kéo xuống tới nửa đùi , con cu ko to ko nhỏ nhưng trắng trằng hồng hồng cứng ngắc đang đong đưa trước mặt , nó nhìn quanh rồi xoay lưng lại với phong ,2 chân hơi giang ra , một tay nó cầm cu anh nãy giờ đã được nó lài ướt nhẹp , một tay nó tách khe đít nó ra rồi từ từ ấn xuống .

Anh Phong hơi bất ngờ về hành động này , anh sợ có người thấy , nhưng bản năng đã thắng lý trí , anh để yên cho thắng nhóc từ từ ngồi xuống người anh , một cảm giác bót khít bao trùm lấy cu anh khi nó từ từ càng vào sâu trong đít thằng nhóc .Không có bôi trơn nên đứa nhóc thấy đau , nó hơi nhăn mặt và bắt đầu nhún nhẹ , nó cẩn thận nhún từ từ bằng mông , nhịp nhẹ nhàng từ chậm tới nhanh , miệng nó rên khe khẽ .Cảnh tượng trước mắt thật quá sức dâm tặc ,Vũ cúi xuống ngậm lấy cu thằng nhỏ mà mút , cu trai trẻ ,ngon và rất thơm ,Phong dù sợ người khác thấy nhưng vẫn không kìm chế được cơn nứng của mình , anh cố gắng hẩy lên liên tục vào đít thằng nhỏ , tay không ngừng sục cu của Vũ ..

Có thể là do hoàn cảnh xung quanh đông người , nên dễ kích thích mà phong đạt cực khoái rất nhanh ,chơi đít đứa nhóc chừng 15 phút là anh đã lên đỉnh , bắn tứ tung vào hậu môn nó , tuy vậy cu anh vẫn cứng ngắc nằm trong hậu môn nó chưa chịu ra . Thằng nhóc thấy anh ra liền nhún thêm mấy cái , tay sục cu liên hồi , rồi nó ngã người ra bắn một loạt khí vào lưng ghế đối diện , mệt lã nó quay sang thấy cu Vũ vẫn còn cứng ngắc thì leo xuống ngồi tư thế cũ bú cu cho anh , tinh trùng trong hậu môn nó nhiễu từng giọt ra sàn xe ..Một phần đã ra rồi thắm mệt nên nó dùng tay sục cu anh với cường độ mạnh , được 1 lát Vũ gồng người , con cu thẳng đứng , biết anh sắp ra nó liền đưa miệng ngập hờ lấy cho khí từ cu anh bắng hết vào miệng nó , nóng hổi . Nó nuốt ực , rồi đứng dậy kéo quần lên, mỉm cười , Phong và vũ cũng kéo quần lên sau thời khắc sung sướng , thằng nhóc móc ra cái điện thoại rồi đưa 2 người nói nhỏ

" cho em số điện thoại 2 anh Vũ và Phong trao đổi số điện thoại rồi tạm biệt nhau ở bến xe , anh đón 1 chiếc xe ôm rồi về nhà , trong lòng không khấp khởi niềm vui vì những ngày ở đây anh sẽ ko buồn chán .

Dì út đón Phong từ trước cửa , nhà dì là đại lý muối nên dậy khá sớm để giao cho mấy người bán dạo ,thấy Phong từ xa dì đã chạy tới xách đồ giúp .

- đi mệt rồi phải không con , vô nhà đi dì bật nước nóng sẵn rồi đó , vô tắm cho khỏe người .

- cậu ba còn ngủ hả dì

- đâu có ,cậu tụi bây làm gì mà ngủ tới giờ này , hơn 4 giờ sáng là ổng đi chạy bộ rồi , sẵn coi mặt trời mọc , rảo rảo chắc cũng hơn 7h mới về .

-dạ ,để con lên tắm cái , ngồi xe đừ quá .

- ừ , tắm nghỉ chút rồi xuống ăn sáng , để chút dì kiu mấy đứa nó ra chợ mua bánh canh chả cá cho ..

Dòng nước ấm tưới khắp cơ thể Phong làm anh tỉnh táo hẳn ra , nhớ lại cảnh tượng cách đây vài tiếng thằng nhỏ anh nó lại chào cờ , không ngờ ra tới đây mà anh vẫn không thíu hơi trai . quấn cái khăn quanh người rồi bước ra khỏi bồn tắm , dì út tốt thật ,đã chuẩn bị sẵn cho nó một phòng riêng trên tầng 3 , tự do , thoải mái như ở nhà .Phong nằm vật ra giường lim dim rồi ngủ lúc nào không hay .

RẦM RẦM ...

- anh Phong ơi , mẹ em kiu anh xuống ăn sáng ..

Phong mơ màng lờ đờ ra mở cửa , vừa bước xuống giường thì cái khăn tuột ra , nãy giờ anh vẫn trần truồng mà ngủ , phong quấn cái khăn lại rồi ra mở cửa , trước mặt anh là một cậu bé nước da hơi ngăm với đôi mắt sáng ngây thơ ..

- Tuấn đó hả ,dạo này lớn dữ ta - anh nói tay xoa đầu thằng bé

-em 15t rồi nghen , không phải con nít đâu

-kakaka , nói chuyện kiểu này thì vẫn là con nít ,thôi xuống trước đi ,anh xuống liền

-dạ -thằng bé hơi tầng ngần một chút mới chạy xuống nhà dưới

Phong nhìn lại đồng hồ , chà 8h rồi , mình ngủ cũng được 3 tiếng rồi , ngủ ngon quá , chắc có lẽ hôm qua hơi mệt . Anh lựa cái áo thun trắng trơn cộc tay với cái quần jean đơn giản mặc vào , ngắm mình trước cái gương 1 chút anh mới ra khỏi phòng ,đóng cửa .

Bánh canh ở đây ngon thật , bao nhiêu năm hương vị vẫn thế , Phong lùa một hơi hết 2 tô .

- anh Phong ăn dữ thế - nhóc tuấn nhăn mặt ngồi bên cạnh

-anh mày đang tuổi ăn tuổi lớn , ra thanh niên rồi ,ăn vậy mới cao lớn đẹp trai thấy chưa ,còn không bắt chước nữa - Dì năm đang lặt rau gần đó lên tiếng

-mai mốt.. mai mốt con lớn con con ..cũng cao như anh Phong nè -con bé Phương miệng ngốn đầy bánh canh trọ trọe

-con Phương mà nó cao như thằng Phong chắc khỏi ai rước quá -dì út cười

- dạo này bán được ko dì út - Phong quay qua nói với dì

Người đàn bà vét vét tô bánh canh rồi chùi miệng cho đứa con gái

-cũng tạm à con ơi , dạo này hay bão ,ghe thuyền nó ít chịu đi lắm .

- mà dì tụi bây ở cái xứ này là nhất rồi -dì năm dẹp rổ rau qua một bên - bên tụi Tư Héo vời Hùng Cường bão ko có đá giao vậy mà dì bây vẫn có , vậy mới hay .

-đám giỗ cậu út kỳ này mình làm ở đâu đây dì .

-ừ , kỳ này chắc dì làm ở nhà dưới , nhưng mà nhà dưới nhỏ quá , chắc dì làm nhỏ à .

- tao nói làm ở đây đi mà dì mày không có nghe , xuống dưới chi cho chật chội .

- biết sao , hồi còn sống ổng thích ở đó , giờ chết rồi tui không muốn làm ổng buồn - mặt dì út hơi xịu xuống ..

Sinh thời cậu út là người rất giỏi giang ,cán đán hết bao nhiêu việc trong nhà , chỉ có cái tội uống rượu nhiều , rồi xơ gan ,không chữa được ,rồi qua đời . Dì út phải một tay lo hết cả nhà , còn dì năm là một cô gái quá lứa lở thì ,cũng do cái tính bốp chát nên không ai dám rước , hồi ấy dì có qua lại với một người đàn ông có vợ , nhưng vợ ổng làm quá nên dì cũng buông , sau đó mới phát hiện mình có thai rồi đẻ ra con Dung , giờ nó đang học đại học ở đà nẵng , được cái con nhỏ cũng có hiếu nên dì năm cũng an ủi phần nào .

- Phong mới ra hả con

Người đàn ông có thân hình chắc khỏe bước tới từ xa

-dạ con mới ra ,cậu ba khỏe không

- mày thấy tao vầy mà còn hỏi , cỡ như bây tao bóp cổ cái một .

-thôi đi ông , sức ông mà so với thanh niên - dì năm bễu môi

-trời ơi , nói bả hổng tin , thằng Phong cậu cháu mình kéo tay cái coi ..

Phong thấy hơi ngại nên từ chối

- thôi cậu ơi , con làm sao lại cậu ..

-chơi đi con , cho ỗng biết thế nào là thanh niên ..

-nhưng mà ..

Cậu ba đưa tay ra , đôi tay ngăm đen săn chắc , Phong đưa tay song song rồi bắt đầu kéo .. cậu ba mạnh quá , Phong cố gắng ghị mãi mà vẫn không vật ngã được tay cậu , rồi cậu ba gồng lên một cái mạnh đè tay Phong xuống ..Rầm ..

- Thấy chưa , thanh niên sao bằng tui , thôi đi tắm - nói rồi cậu Ba chui tọt vào phòng tắm gần đấy ..

Công nhận cậu ba mạnh thật , có lẽ ngày thường cậu tập thể dục rất nhiều , với những cơ bắp săn chắc ấy ắt hẳn cậu có luyện tập thể hình , lần cuối phong gặp cậu 3 là vào ba năm trước , lúc ấy anh ra viếng mộ ông ngoại . Cậu ba là người khá vui tính ,tuy đã ngoài 50 nhưng tính cậu vẫn rất cởi mỡ không hề khó khăn , vợ cậu mất khi sinh ku tuấn ,lần ấy sinh khó nên bà đã không qua khỏi , mà lúc ấy phong còn bé quá nên cũng chẳng nhớ mặt vợ cậu ra sao , vậy là cậu làm gà trống nuôi con thắm thoát cũng 15 năm rồi ..

Cậu có 2 đứa con 1 trai 1 gái , con gái lớn tên Trinh đã 24 tuổi và đi lấy chồng ở qui nhơn ,chỉ còn thằng ku tuấn ở lại với ba nó , mà phòng của 2 cha con cậu ba cũng chỉ cách nó 1 cái vách .

Phong đi chợ mua đồ với dì năm , thấy dì năm trả giá năm trăm một ngàn , phong thấy hơi tức cười , mua cái máy tập thể dục cả triệu bạc không tiếc , mua rồi tập không nổi để đó , còn ở đây không có bao nhiêu mà lại trả giá . Dì năm bảo đi chợ mua đồ trả giá mới vui , mua được món mình thích mà rẻ hơn đôi chút thấy mát dạ . 
Hôm nay phải làm rất nhiều việc , để chuẩn bị cho ngày mai làm đám giỗ , Phong phụ với tụi thợ vác muối giúp vào nhà , ở thành phố ít làm ,nên chỉ làm có một buổi mà anh đã thấy nhức hết cả mình mẫy . Người ở đây ngủ khá sớm , khoảng 9h là mọi người đã bắt đầu tắt đèn đóng cửa , bình thường dì út mở cửa tới 10 giờ , nhưng lo ngày mai nên dì cũng đóng cửa sớm .

Phong tắm cho mát mẻ rồi chuẩn bị lên giường , nhà chứa muối nên lúc nào cũng thấy rít rít rất khó chịu , thời gian sau khi tắm là thời điểm anh thấy thoải mái nhất .Phong lau khô đầu rồi tắt đèn chuẩn bị ngủ , không gia như chìm xuống trong im lặng , một chút ánh sáng vàng hắt ra từ phòng ngủ của cậu ba ,yếu ớt như sắp tắt . Mắt anh bắt đầu lim dim ..thì anh nghe có tiếng động .

"con thương ba lắm ba ơi"

" ba cũng thương con nữa "

"ba thương con nhiều hay ít"

"nhiều lắm "

"nhiều cỡ nào "

"nhiều đến nỗi thứ gì ba cũng cho con hết "

Thì ra cha con cậu ba đang thì thầm ,tình cảm thật .

"ba thích không ba "

"thích lắm ,nữa đi con "

Những tiếng rên nho nhỏ phát ra làm Phong thắc mắc ,anh nhẹ nhàng đứng lên thành giường rồi nhìn qua mấy lỗ thông gió qua phòng cậu ba .Cảnh tượng trước mắt làm anh hoàn toàn bất ngờ , cậu ba đang nằm trên giường ,trần truồng , những cơ bắp săn lên chắc nịt , còn dưới bộ hạ thì có một cái đầu đang hụp lên xuống liên hồi ,không ai khác đó là cu tuấn .

Nhóc tuấn bú cu cậu ba chốc chốc lại nhả ra liếm xung quanh , có khi trường lên ngực nút vú cậu , cậu ba nằm rên hừ hừ ,ngỏng con cặc cứng ngắc to tướng lắc lư dưới ánh đèn vàng

-bú con đi ba

Tuấn ngồi lên cổ , rồi đưa cu vào miệng cậu ba mà nhấp, cậu ba ôm đít nó vừa xoa vừa bóp liên hồi , rồi nó ngồi hẳn lên mặt cậu , dang rộng chân cho cậu liếm khe giữa của nó , đột nhiên nó rên lên ..

-Ah ...h ..

cậu ba dừng lại

-nhỏ thôi con ,anh Phong nghe bây giờ

thằng tuấn thôi không rên nữa , nó chỗng mông cao lên cho cậu ba liếm , nó oằn oại trong sung sướng . Rồi cậu ba mở tủ lấy ra một tuyp nhỏ trét lên hậu môn tuấn

-bửa nay con muốn chơi kiểu nào

-kiểu nào con cũng thích hết ..

-ờ vậy con bước xuống đất đi , úp mặt vô tường ..

-chơi đứng hả ba

-ừ

Nói rồi thằng tuấn bước xuống giường , úp mặt vào vách rồi dang chân ra , phong nghĩ ,chắc thằng cu này chơi nhiều lắm rồi nên rành .Cậu ba bước tới tay vuột vuột cu rồi bắt đầu đưa vào người nhóc tuấn , cu Phong rỉ nước nhờn dữ dội , thằng tuấn rên khẽ khi cậu ba đưa cu vào đít nó , không ngần ngại cậu nhấp tới , thằng tuấn rên theo nhịp dập của cậu " nữa đi ba , mạnh lên " , " con của ba dâm quá , chơi nè , chơi cho tét đít luôn nè " vừa nói cậu ba vừa dập mạnh , không gian im lặng đến nỗi phong nghe được cả nhịp dập của bộ hạ cậu ba va chạm với mông của tuấn , cu anh cứng ngắc như muốn bung ra , anh vuột cu nhè nhẹ theo nhịp chơi của cậu ba , sợ ko kìm chế nổi sẽ ra trước .

Đoạn cậu ba ngồi lên ghế cho ku tuấn ngồi lên quay mặt vào , cả hai nút lưỡi nhau dữ dội , mông tuấn không quên nhấp nhỗm liên hồi . Đá lưỡi đã đời ,cậu ba ôm tuấn đứng dậy , cậu ôm mông tuấn hẩy lên hẫy xuống cho dương vật vào hết trong hậu môn , thằng tuấn đê mê vật và vật vựa , nó vừa rên vừa hít hà đầy khoái cảm , Phong muốn đút cu vô miệng vô đít nó biết chừng nào ..

Cậu ba ôm thằng tuấn thật chặc , nắc thật nhanh , dương vật nó ca vào bụng cậu liên hồi , được một lát , thằng tuấn rên lên một tiếng kìm nén rồi rũ người ra , Phong biết nó đã xuất tinh ,cậu ba để nó xuống giường , nắc vào đít nó thật nhanh chừng vài phút rồi cậu rút ra vuột vài cái đưa lên miệng nó , thằng tuấn ngặm lấy nuốt ực , nó ngặm thêm một lát rồi nhả ra trường xuống bụng cậu ba ,liếm sạch những gì trên bụng cậu ..

-sướng không con

-dạ sướng , con thương ba lắm ,con thích uống của ba

-thằng quỷ nhỏ , không biết thương ba hay thương con cặc ba đây ..

-con thương cả 2 mà ..

Nói rồi 2 cha con trần truồng ôm nhau ngủ , Phong nóng ran cả mặt , ngày mai nhất quyết anh không bỏ qua chuyện này , còn bây giờ anh phải sục cho khúc củi cứng ngắc này giải phòng mới được ,chỉ vài phút sau là anh cho nó bắn đầy bụng rồi lăn ra ngủ .. 
(het)








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét